[Funland] Câu chuyện chua xót của em

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,738
Động cơ
564,315 Mã lực
Em thấm thía câu "vợ mình là con người ta" , sau vụ này vợ e vẫn nói "thế tự nhiên anh có nhà này ở còn gì" và "bố mẹ đã chịu lỗ bán đất đấy trả snh tiền rồi còn gì"

Sau vụ này, em vàbố mẹ đẻ e cũng ko hề oán trách hay tỏ thái độ gì với vợ em
Em hiểu thế này có sai tý nầu không cụ:
4 tỷ sau 5 năm trả lãi bằng miếng đất giá 1,7 tỷ. Nhưng chắc cú thì cứ đứng tên mình, chưa sang tên cho con gái và con rể đề phòng củi lửa. Dĩ nhiên bậc cha mẹ thì hiếm khi đuổi con cái ra đường nếu như không có biến gì quá trầm trọng, nhất là tiền xây nhà do con rể bỏ ra.
Cụ chủ cũng hơi chắc lép nên cảm tưởng oan ức, kỳ thực chả bị rơi 1 xu teng nào:D
 

Ông Già Lười

Xe đạp
Biển số
OF-477459
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
46
Động cơ
197,060 Mã lực
chẳng biết cụ kiếm đến đâu, nhưng cư xử và sự khôn ngoan của cụ là không ổn rồi. Vợ cụ như thế là tuyệt đấy. Đừng làm khổ cô ấy nữa!
Cụ cho em hỏi vợ e như thế là tuyệt là tuyệt ở điểm gì hả cụ?
 

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,328
Động cơ
377,111 Mã lực
Em hiểu thế này có sai tý nầu không cụ:
4 tỷ sau 5 năm trả lãi bằng miếng đất giá 1,7 tỷ. Nhưng chắc cú thì cứ đứng tên mình, chưa sang tên cho con gái và con rể đề phòng củi lửa. Dĩ nhiên bậc cha mẹ thì hiếm khi đuổi con cái ra đường nếu như không có biến gì quá trầm trọng, nhất là tiền xây nhà do con rể bỏ ra.
Cụ chủ cũng hơi chắc lép nên cảm tưởng oan ức, kỳ thực chả bị rơi 1 xu teng nào:D
Cụ có thấy trường hợp nào BM vợ lấy tiền con rể làm ăn bao nhiêu năm ko nói gì ko? chắc cụ ấy chửi nhau với bố vợ rồi nên buộc phải trả thôi ( chửi nhau thì mới ko thèm đến nữa chứ), việc cho miếng đất khả năng là văn vở thôi.
BM vợ tử tế người ta thấy có miếng đất nào ngon bảo thằng con rể múc đi thiếu tiền BM cho vay.
 

thich FOR

Xe hơi
Biển số
OF-360069
Ngày cấp bằng
25/3/15
Số km
147
Động cơ
261,298 Mã lực
Ối rời ơi, cụ lấy lại được 4 tỷ là may mắn lắm ròi đấy ạ. Em hỏi thật cụ, nếu ông bà nhạc không rả cụ thì cụ làm gì nào??? cụ chưa đủ tầm để chơi sát ván với họ đâu em nói thật đấy. Như nhà em đây, 2 vợ chồng còng lưng com cóp được có hơn tỷ bạc, cách đây 4 năm cô em vợ rỉ tai vợ em cho vay 600tr để làm nhà em ko biết, đến khi em bảo vợ đưa tiền tôi mua cái ô che 4 bánh mới té ngửa là cho em gái vay rồi, nói vợ đi đòi hàng n lần chẳng được xu nào, em đến nhà nó đòi, nó bảo "anh chị có ăn thịt em được thì ăn chứ em chẳng có mà giả" trong khi đó vợ chồng con cái chúng nó vẫn hàng tuần đi ăn hàng ăn quán. Em doạ làm căng và căng thực sự chúng nó mới chịu đồng ý trả dưng cơ mà là trả 3tr/1 tháng đến khi nào hết thì thôi = 200 tháng = khoảng 17 năm nữa cơ cụ và vợ chồng em phải chấp nhận vì các cụ bảo "dao sắc không gọt được chuôi". Vậy nên em nói cụ là may mắn dồi
 

xuantruong70t

Xe buýt
Biển số
OF-365520
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
776
Động cơ
263,536 Mã lực
Nơi ở
0936 678 775
Nhà cháu khi mà cảm thấy không vừa lòng với bề trên thì chọn cách im lặng.
Và nghĩ rằng:Rút dao chém xuống nước, nước càng chảy mạnh.
 

HVS

Xe tăng
Biển số
OF-20304
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,185
Động cơ
512,104 Mã lực
Thực ra em là đứa đầu tư bđs trong những năm 2009-2011 (những năm cụ gửi tiền), nếu thời điểm cụ gửi tiền từ năm 2009 và giữa năm 2010 thì đầu tư bđs có sinh lãi, cụ thể sẽ tuỳ từng thương vụ nhưng cứ tính trung bình đc khoảng 18-20%/vụ trao tay kéo dài 3 tháng. Còn bắt đầu từ giữa 2010 mới gửi tiền trở về đến nay thì đó là giai đoạn bđs lao dốc và đóng băng, thoát ngay giữa năm 2011 thì lỗ 30% nhưng sau đó thì gọi là đóng băng hẳn, đến năm 2015 mới bắt đầu nhúc nhắc được nhưng tính lỗ trên vốn sẽ nằm ở khoảng 40-50%. Cụ gửi 4tỷ để đầu tư, đến giai đoạn này bố mẹ vợ cụ trả đúng cụ 4 tỷ em nói thật là ông bà đã chịu phần thiệt thòi về mình rồi.
Chuyện đất cát ông bà cho vợ chồng cụ, nói thật lòng là do cách cụ cư xử quá coi trọng đồng tiền mà ko hề đặt tình nghĩa công ơn 2 người đã sinh ra và nuôi lớn người giờ là vợ cụ nên họ ko sang tên cho cụ, nhưng họ cũng ko đòi lại đất hay đuổi vợ chồng cụ ra đường mà cụ đã thái độ với bố mẹ vợ như vậy thì em thấy là cụ đang cư xử không phải với bố mẹ vợ và vợ của cụ.
Nói về việc cụ nuôi vợ ở nhà ko đi làm mấy năm nay, việc vợ cụ ko đi làm là thiệt thòi cho mợ ấy vì đã ko được giao lưu và học hỏi với xã hội bên ngoài, thời gian vợ cụ ở nhà qly nhà cửa và chăm sóc các con của cụ em nghĩ cụ nên trân trọng, đừng nghĩ cụ đã nuôi vợ cụ từng ấy năm. Khổ, cụ thuê ôsin cụ vừa nuôi ăn ở, vừa phải trả lương 5tr/th, vừa phải nịnh nọt ôsin ngta mới chịu ở với nhà cụ đôi năm. Giờ có người phụ nữ tận tâm ở nhà lo lắng cho gđ của cụ, cụ còn tính toán là cụ nuôi mợ ấy bấy nhiêu năm thì em cũng đến chịu cụ. Cụ tính luôn lương giúp việc và slot mỗi lần lên giường xem cụ phải trả mợ ấy bao tiền công và so lại xem số tiền mợ ấy đã chi tiêu thì cụ có thiệt hại nhiều không đã rồi hãy kể về điều đó.
Có thể vì cụ đã ko ở trong vị trí những người đầu tư bđs trong 6 năm trôi qua, cụ ko hiểu đc những khó khăn thăng trầm mà họ trải qua, cụ ở ngoài thấy ngta đổi xe cụ nghĩ là họ có tiền, nhưng có những vấn đề sâu ở trong cụ ko hiểu đc. Dân bđs lớn phải giữ hình ảnh, mà ko cần nói dân đầu tư bđs nói riêng làm gì, nói đến giới doanh nghiệp nói chung những ông chủ bà chủ dù trong túi có đôi củ vẫn cứ ngồi audi với bmv ra đường cà phê bt, họ phải giữ hình ảnh, ko giữ đc hình ảnh thành đạt là chủ nợ đến xé nát cv và tài sản của họ ngay cụ ạ.

Em hnay nói hơi nhiều và dài với cụ, đó là em muốn cụ hiểu về những mặt trái trong ngành đầu tư bđs thời gian qua, mong cụ hiểu tấm lòng bố mẹ vợ cụ với con gái của họ và cụ, suy nghĩ của họ về mái ấm của con gái họ và chính là mái ấm của cụ, cụ đừng vì suy nghĩ chưa thấu hiểu hết chuyện của mình để đánh mất đi điều đó.

Đặt cụ vào vị trí của vợ cụ, liệu cụ có thấy hạnh phúc ko khi vợ cụ coi thường bố mẹ cụ dù bố mẹ cụ đã nhịn vợ cụ và nhận phần thiệt về mình? Cụ còn các con nữa, đừng để các con cụ thiếu đi không khí đoàn viên trong gia đình họ tộc vì khoản lãi ước tính của 4 tỷ hay vì mảnh đất ko đc sang tên. Họ chưa sang tên là họ có lý do, nhưng em tin những ng đã chịu thiệt để trả đúng 4tỷ cụ gửi thì họ sẽ không làm điều gì có hậu quả xấu đến gia đình hp của chính con gái và cháu ngoại nhà họ.

Cụ đừng chi li và rạch ròi quá, tiền quan trọng nhưng tình cảm ruột thịt quan trọng hơn nhiều. Nếu cụ quý trọng gia đình có vợ và con cụ trong đó, cụ nên thay đổi lại thái độ với bố mẹ vợ của cụ và đừng tính toán tiền nong với bố mẹ vợ của cụ, như vậy mới đáng mặt đàn ông - rộng lượng.

Đừng nghe vài cụ xút xách balo lên và đi, mua nhà khác để ở, em nhận định là mặc váy hết, chả hiểu mịa gì về tình nghĩa cả và chỉ biết quý tiền. Tiền cụ chết cụ có khuân theo đc ko? Các cụ nhiều khi cứ trách bọn nhà giàu tiêu hoang, ngta bỏ tiền ra để mua vui, vậy thì cụ cho phép mình là người giàu đi, bỏ vài tỷ để mua lấy sự yên vui trong gia đình và họ mạc bên vợ, cụ nghĩ kĩ đi xem là rẻ hay đắt?
Cơ bản mợ nói đúng đấy, em nhất trí. Nhưng mà cái chỗ đỏ đỏ kia thì em thấy cũng cần nhìn nhiều chiều. Có thể cụ chủ không phải là người chi li rạch ròi ý chứ. Đang gửi tiết kiệm lãi đều đều, nhẹ đầu, bmv hô 1 câu là đưa ngay, cũng chả nhì nhèo gì chuyện lãi ít nhiều cho đến khi té ngửa sau năm năm. Theo em hiểu cú sốc tâm lý của cụ chủ là do cảm giác tình nghĩa bị đổ vỡ do cách ứng xử, lời nói của bmv chứ ko phải chỉ vì thiệt hại kinh tế (nếu bmv ứng xử khác, biét đâu cụ chủ lại chia xẻ đồng cảm với khó khăn kinh tế của bmv). Mà càng là người coi trọng tình nghĩa thì khi đỗ vỡ niềm tin sẽ càng sốc hơn. Còn cái đỏ thứ 2, có những trường hợp chính vì sống vị tình quá, khi mà tiền bạc chẳng còn ý nghĩa gì, người ta mới ứng xử như vậy.
 

Lee_hehe

Xe tải
Biển số
OF-439928
Ngày cấp bằng
25/7/16
Số km
233
Động cơ
213,776 Mã lực
Thực ra là tâm lý ông bà nhạc giữ cửa cho con gái thôi, lý do thì cũng do lúc ban đầu cụ "tay trắng", họ chưa nhìn thấy sự vững vàng ở cụ... lại vướng vấn đề "mặt mũi, vai vế" nên đành xử ép thằng rể, chứ cái tình vẫn còn.
Cụ cứ mang vk con ra riêng, từ từ cư xử lại bình thường cho có trên có dưới thì mọi chuyện lại đâu vào đấy. Cũng chả phải xin lỗi ra miệng vì không ai bắt mà cũng không cần làm khổ mình như vậy... rể là khách mà cụ...
 

Ông Già Lười

Xe đạp
Biển số
OF-477459
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
46
Động cơ
197,060 Mã lực
Cụ sai toàn tập. Nói thật là chỉ có cụ là 1.

Em mà như cụ. Em ko nhận nhà. Tự mua lấy nhà, ko gửi tiền. Tự quản lý tiền.

Còn như kiểu của cụ nói trắng là quá tham. Nhà muốn lấy, tiền muốn sinh lời. éo giám tự quản lý tiền, đến nước đi đuôi co với nhà vợ thế là vứt. Nhà vợ cụ ko phải dạng thường. Cho cả cái nhà rồi. cụ quá tham. Cụ nghĩ cho ko chắc. Cách nghĩ của cụ cũng éo chấp nhận được. Đầu tư thì phải có lỗ và lãi. Còn muốn nhà vợ bán cắt lỗ.

Theo nhà cháu 1 là bỏ vợ. 2 là quay đầu là bờ, nếu còn yêu vợ, xin lỗi nhà vợ đi lại đàng hoàng. Xin lỗi thật lòng, bố mẹ vợ cũng là bố mẹ mình thì mới khá được. Cháu nghĩ cụ đừng bận tâm nhà vợ cho nhà. Kệ mẹ bọn chửi chó chui gầm chạn. Vấn đề là mình chuẩn, con vợ mình nó phải nghe mình, bằng ko là next.

Chúc cụ bình tĩnh sáng suốt. Tiền quan trọng nhưng có những cái xử lý khéo còn được nhiều hơn.
Như thế là tham hả cụ?
Thứ 1: Bố mẹ vợ hứa cho nhà, mình tham đã ko bỏ tiền ra xây nếu chưa đứng tên. Cái này bố mẹ vợ đề xuất mà cụ.

Thứ 2: tiền muốn sinh lời là điều đương nhiên, chả lẽ gửi tiền lại mong lỗ ah cụ?
Cụ nói mình "éo dám quản lý tiền" là hơi quá, lúc đó đang mải làm ăn, ko có đầy óc nào mà quản lý tiền ngoài việc đi gửi đâu

Mà mình gửi tiền thì mình cũng có quyền yêu cầu cắt lỗ chứ có gì sai đâu nhỉ
Cái chuyện gửi tiền này cũng là do mẹ vợ đề xuất chứ em có tự mang tiền đến gửi mẹ vợ đâu

Đã sang tên đâu mà cụ nói là "đã cho cả cái nhà rồi" ???
 

Nobita

Xe hơi
Biển số
OF-389
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
181
Động cơ
579,492 Mã lực
Tuổi
54
Em thật cụ hơi ảo
Thứ nhất bố mẹ vợ là bố mẹ vợ không phải bố mẹ mình. Em á các cụ nhạc có dâng đất nhà lên mời em cũng ko bh nhận, chốt thế cho nó nhanh

Thứ hai tiền cụ đưa đi đâu mất mát thất thoát thì là do lỗi của cụ đầu tiên. Cụ làm gì nghĩ tới cái thân mình và thân con mình, ngoài ra mọi ý kiến khác là tham khảo, lọt tai nghe ko thì kệ cm

Còn cụ đưa gì cho bất cứ ai nếu mất cụ đừng băn khoăn tại sao nó lại thế!
Mà túm lại bài học này của cụ vẫn còn rẻ chán, vậy nên cụ cứ thoải mái vui vẻ đi chả có vde gì!
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,738
Động cơ
564,315 Mã lực
Tất nhiên các tình tiết cụ thể giữa cụ và bên bố mẹ vợ em ko nắm đc, và em cũng chỉ góp ý cho cụ về những thực tế trong ngành đầu tư bđs trong gần 6 năm qua, và 1 số ý kiến nhận định dựa theo đúng lối suy nghĩ của em - của con buôn nên có thể ko chính xác với những sự việc cụ thể trong mối quan hệ giữa cụ và bố mẹ vợ.

Tuy nhiên em nghĩ sự việc cũng đã xảy ra rồi, nguời lớn có sai thì cũng khó mở lời xin lỗi, có lẽ chỉ đến khi người ta thực sự phục cách xử lý của cụ thì mới có thể nói lên lời nhận sai trong trường hợp đó với cụ được.
Vậy nên việc bây giờ là cụ nên suy nghĩ thoáng thêm chút nữa và vị tha hơn với ông bà bên vợ cụ. Chứ em những lúc nóng lên em cũng ăn nói chả ra gì với vài người có ơn hoặc nghĩa với cả mình, kể cả dù ngay sau đó em nhận ra mình sai thì lời nói cũng đã thốt ra rồi ko thể nào rút lại được, ai vị tha thì bỏ qua, ai ko đủ vị tha ngta ghi hận thì em cũng phải chịu, bố mẹ vợ cụ cũng vậy mà thôi. Có lẽ ông bà đã ko chịu rạch ròi với cụ bởi có lý do nào đó, và lúc bị cụ hỏi thẳng về vấn đề tiền nong lời lãi thì ko kiểm soát đc và nổi nóng. Chắc chắn là miếng đất ấy ông bà xác định là cho con gái ông bà rồi, và khi cụ hỏi về việc sang tên họ nghĩ cụ hơi tham nên họ nóng và cư xử như vậy,...
Nói cho cùng thì vấn đề bây giờ đều nằm ở cụ, cụ suy nghĩ và quyết định ntn. Tình cảm ấm lạnh với gia đình nhà vợ đều do cụ quyết định, cụ muốn ntn thì nghĩ kĩ rồi quyết định vậy. Em cũng chỉ khuyên đc đến vậy thôi, ấm lạnh vợ con cụ hưởng chứ em và các cụ ở đây đều ko liên quan :). Cụ cứ suy nghĩ và có thể tìm hiểu thêm vài người nữa về tình hình đầu tư bđs trong những năm cụ gửi tiền để có thông tin chuẩn nhất cụ ạ, cứ phải hiểu thấu đáo mọi vấn đề rồi thì mới có quyết định hành xử đúng đc.
Người thì đã xinh đẹp mỹ miều, mà khoản tư vấn còn ngọt hơn cả chị Thanh Tâm:D
 

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,328
Động cơ
377,111 Mã lực
Như thế là tham hả cụ?
Thứ 1: Bố mẹ vợ hứa cho nhà, mình tham đã ko bỏ tiền ra xây nếu chưa đứng tên. Cái này bố mẹ vợ đề xuất mà cụ.

Thứ 2: tiền muốn sinh lời là điều đương nhiên, chả lẽ gửi tiền lại mong lỗ ah cụ?
Cụ nói mình "éo dám quản lý tiền" là hơi quá, lúc đó đang mải làm ăn, ko có đầy óc nào mà quản lý tiền ngoài việc đi gửi đâu

Mà mình gửi tiền thì mình cũng có quyền yêu cầu cắt lỗ chứ có gì sai đâu nhỉ
Cái chuyện gửi tiền này cũng là do mẹ vợ đề xuất chứ em có tự mang tiền đến gửi mẹ vợ đâu

Đã sang tên đâu mà cụ nói là "đã cho cả cái nhà rồi" ???
Cụ cũng dại chắc muốn oai với nhà vợ, cụ kiếm tiền thế nó biết thế nào được, mỗi tháng cụ bảo 20 tr thôi còn giấu đi thì ngon.
Cái 4 tỷ kia cụ phải cầm cho chắc ăn đừng để vợ giữ, em đoán gia đình BM vợ cụ ko phải dạng tử tế.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,350
Động cơ
350,790 Mã lực
Cụ kiếm quá giỏi vụ 30000usd / 1 tháng . 1 năm làm 10 tháng 300.000 usd thì xoắn cái 193.000usd gì nhỉ ?
Thêm vào đó cụ kiếm tiền nó quá dễ nên cụ quy đổi 193.000 usd = 4 tỷ ( tỷ giá đô giờ hiện là >23 thì nhân nhanh nó là 4,4 tỷ , cụ ko thèm tính số lẻ 400 triệu ) .
Thoáng như cụ thì nghĩ cái này làm gì ?
 

Matiz 1.0

Xe điện
Biển số
OF-83101
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
2,417
Động cơ
436,567 Mã lực
Em được 1 cậu em chia sẻ thì là làm các clip đăng trên các web nước ngoài, hưởng tiền theo số lượng view, tiền bên kia chuyển vào tk cá nhân người đăng hàng ngày. Chẹp, nhưng ko phải ai cũng có thể làm được và kiếm được vì đều có mánh cả ạ.
Phục cụ ghê!!
Thế bg cụ còn kiếm đc ko? E mà quen cụ là e cắp sách theo cụ đấy
E nghèo quá mà lại bế tắc!!!
 

Ông Già Lười

Xe đạp
Biển số
OF-477459
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
46
Động cơ
197,060 Mã lực
Vâng cụ. Em cũng chỉ có quan điểm vậy thôi, chứ khi gặp chuyện chồng nói như vậy và sau đó ông ấy giải thích ý lúc đó ko phải ám chỉ là em ăn bám hay coi thường em thì em cũng sẽ chọn cách bỏ qua cho yên ấm nhà cửa. Giờ già rồi, rũ bùn đứng dậy chắc gì đã sáng loà đc đâu nên để làm đc còn mất thời gian loanh quanh suy nghĩ chán, nhưng vẫn cứ phải có quan điểm, phụ nữ mà ko có chính kiến dễ bị chồng ăn hiếp lắm. :))

Mà em nói thật lòng, thời điểm những năm 2013-2014 mà cụ đòi tiền ông bà già vợ thì đúng là áp lực cho ông bà vào thời điểm đó thật. Giai đoạn đó bên em là cực kì khó khăn, ngân hàng ép, chủ nợ ngoài ép,thị trường vẫn đóng băng,...nói thật là chỉ muốn điên nhưng mặt vẫn phải luôn phởn cụ ạ.

Với vị trí là đứa con gái, dù cs có ntn, bố mẹ em có xấu xa ntn với chồng em nhưng ko xấu với con em thì em vẫn chọn đứng về phía bố mẹ em cụ ạ. Vẫn biết như vậy thì ko đúng đạo làm vợ nhưng ở vị trí người con cũng ko thể phản bội bố mẹ để chỉ giữ ấm cho thân mình được. Với người vợ như vậy, đến bố mẹ còn ko dám bảo vệ thì sau này khi cụ sa cơ chắc chắn cụ sẽ ko là người họ giữ lại. Huống chi trong chuyện này, ngoài cái thái độ của ông bà dành cho cụ, về chuyện tiền nong cầm để đầu tư em nghĩ ông bà cố trả đủ cho cụ giai đoạn này là cũng đàng hoàng rồi. Tài sản của họ sau này con cháu họ hưởng, con cháu họ là ai?
Thời điểm đó bố mẹ vợ em vẫn MUA thêm xe Lexus hơn 4 tỉ cụ nhé, em cay là năm đó bố mẹ vợ cũng xây nhà, mua xe mà lại "cấm" em mua xe ???

Phụ nữ nói chung tình cảm đặt lên trên lý trí, như em ko phải nói phét chứ phụ huynh mà ko đúng với vợ mình thì trc mặt phụ huynh mình im, nhưng sau lưng sẽ nói với vợ cho vợ biết là ông bà ko đúng đâu, anh hiểu điều đó và hiểu em

Chuyện tiền nong về sau con cháu ông bà hưởng em cũng ko quan tâm, vì mình cũng kiếm đc tiền mà
 

Râu Quặp

Xe máy
Biển số
OF-449271
Ngày cấp bằng
29/8/16
Số km
82
Động cơ
208,320 Mã lực
Nơi ở
Gầm Chạn
Ối rời ơi, cụ lấy lại được 4 tỷ là may mắn lắm ròi đấy ạ. Em hỏi thật cụ, nếu ông bà nhạc không rả cụ thì cụ làm gì nào??? cụ chưa đủ tầm để chơi sát ván với họ đâu em nói thật đấy. Như nhà em đây, 2 vợ chồng còng lưng com cóp được có hơn tỷ bạc, cách đây 4 năm cô em vợ rỉ tai vợ em cho vay 600tr để làm nhà em ko biết, đến khi em bảo vợ đưa tiền tôi mua cái ô che 4 bánh mới té ngửa là cho em gái vay rồi, nói vợ đi đòi hàng n lần chẳng được xu nào, em đến nhà nó đòi, nó bảo "anh chị có ăn thịt em được thì ăn chứ em chẳng có mà giả" trong khi đó vợ chồng con cái chúng nó vẫn hàng tuần đi ăn hàng ăn quán. Em doạ làm căng và căng thực sự chúng nó mới chịu đồng ý trả dưng cơ mà là trả 3tr/1 tháng đến khi nào hết thì thôi = 200 tháng = khoảng 17 năm nữa cơ cụ và vợ chồng em phải chấp nhận vì các cụ bảo "dao sắc không gọt được chuôi". Vậy nên em nói cụ là may mắn dồi
Thế mà cụ không ăn thịt nó luôn xem sao :D
 

Violong

Xe tăng
Biển số
OF-88548
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
1,807
Động cơ
425,218 Mã lực
Ca này khó. Khôn ngoan đá đáp người ngoài. Về cơ bản, hỏi em cách xử lý với người nhà thì em chịu.
 

Ông Già Lười

Xe đạp
Biển số
OF-477459
Ngày cấp bằng
16/12/16
Số km
46
Động cơ
197,060 Mã lực
Phục cụ ghê!!
Thế bg cụ còn kiếm đc ko? E mà quen cụ là e cắp sách theo cụ đấy
E nghèo quá mà lại bế tắc!!!
Mấy thằng bạn em biết em kiếm được, rủ e đi cà phê mót chuyện học lỏm mà mỗi đứa cũng kiếm được 6000 7000usd / tháng cụ ah, giờ ko biết bọn nó thế nào vì sau đợt đấy em cũng ghét bịn học lỏm mà làm lén
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top