- Biển số
- OF-821223
- Ngày cấp bằng
- 20/10/22
- Số km
- 1,592
- Động cơ
- 94,822 Mã lực
Cũng là ăn nhưng quan trọng là ai ăn gìQuá siêu, trơ xương
Nghe cc kể, toàn thấy ăn và ăn.![]()

Cũng là ăn nhưng quan trọng là ai ăn gìQuá siêu, trơ xương
Nghe cc kể, toàn thấy ăn và ăn.![]()

Đính chính, đớp và liếm láp.Cũng là ăn nhưng quan trọng là ai ăn gì![]()

Trúng thầu chi khoảng 8-12%, quan hệ nọ kia loanh quanh thành 15%, thầu chính trúng thầu nhưng ngại làm hoặc quá nhiều việc ko muốn làm lại bán cho thầu phụ nên còn lại khoảng 7-80% để làm, ô thầu phụ này lại khoán tiếp phát nữa cho các tổ đội, nói chung gian nan lắm cụ. Trượt giá hoặc chậm tiến độ ko lỗ là may. Chỉ có cb và thầu chính ngồi lấy % là ngon. Nhiều khi nhìn ctr ngàn tỷ, tấp nập máy móc thiết bị vậy nhưng có khi làm hộ cũng k xong. Không có việc còn áp lực hơn nên nhiều người cứ cố làm hy vọng cái nọ bù cái kia và có dòng tiền ra vào nhảy múa. Cũng có gói thầu cắt từ đầu đến cuối 7% mà cũng ko dám làm vì chưa làm đã thấy lỗQuá siêu, trơ xương
Nghe cc kể, toàn thấy ăn và ăn.![]()
Thông tin cụ cũ rồi. Nhật sau thời hoàng kim ODA ở VN và cú xảy chân của đường sắt Bắc Nam thì giờ không còn tham gia chi phối hoạt động của tedi nữa rồi.Nó giờ người nắm CP chi phối là Nhật bản, chủ tịch HĐQT là người Nhật cụ ạ. Không biết mấy hôm nữa có màn gập lưng 90 độ không nữa.
Có cần huỵch toẹt như vậy không cụ?Trúng thầu chi khoảng 8-12%, quan hệ nọ kia loanh quanh thành 15%, thầu chính trúng thầu nhưng ngại làm hoặc quá nhiều việc ko muốn làm lại bán cho thầu phụ nên còn lại khoảng 7-80% để làm, ô thầu phụ này lại khoán tiếp phát nữa cho các tổ đội, nói chung gian nan lắm cụ. Trượt giá hoặc chậm tiến độ ko lỗ là may. Chỉ có cb và thầu chính ngồi lấy % là ngon. Nhiều khi nhìn ctr ngàn tỷ, tấp nập máy móc thiết bị vậy nhưng có khi làm hộ cũng k xong. Không có việc còn áp lực hơn nên nhiều người cứ cố làm hy vọng cái nọ bù cái kia và có dòng tiền ra vào nhảy múa. Cũng có gói thầu cắt từ đầu đến cuối 7% mà cũng ko dám làm vì chưa làm đã thấy lỗ

Cụ ấy ls nói nhẹ nhàng rồi cụ, chứ thường là còm cụ ấy luôn nặng như búa bổ cơ.Có cần huỵch toẹt như vậy không cụ?![]()

Hình như cụ ấy ở miền Tây nhiều nên cũng hào sảng, thẳng thắn.Cụ ấy ls nói nhẹ nhàng rồi cụ, chứ thường là còm cụ ấy luôn nặng như búa bổ cơ.![]()
Bác nhầm e rồi nhẹ nhàng từ bé màCụ ấy ls nói nhẹ nhàng rồi cụ, chứ thường là còm cụ ấy luôn nặng như búa bổ cơ.![]()

Giờ nói tơ hơ thế này mà ko có bằng chứng là có ngày dừa rơi trúng đầu mất 7 củ đấy cụ JuTrúng thầu chi khoảng 8-12%, quan hệ nọ kia loanh quanh thành 15%, thầu chính trúng thầu nhưng ngại làm hoặc quá nhiều việc ko muốn làm lại bán cho thầu phụ nên còn lại khoảng 7-80% để làm, ô thầu phụ này lại khoán tiếp phát nữa cho các tổ đội, nói chung gian nan lắm cụ. Trượt giá hoặc chậm tiến độ ko lỗ là may. Chỉ có cb và thầu chính ngồi lấy % là ngon. Nhiều khi nhìn ctr ngàn tỷ, tấp nập máy móc thiết bị vậy nhưng có khi làm hộ cũng k xong. Không có việc còn áp lực hơn nên nhiều người cứ cố làm hy vọng cái nọ bù cái kia và có dòng tiền ra vào nhảy múa. Cũng có gói thầu cắt từ đầu đến cuối 7% mà cũng ko dám làm vì chưa làm đã thấy lỗ
Để êm xui mấy cậu Hiệp hội nhà thầu kiện anh Ju, ra tận tòa phường Berlin, cho nó máo.Giờ nói tơ hơ thế này mà ko có bằng chứng là có ngày dừa rơi trúng đầu mất 7 củ đấy cụ Ju
Hình như chai nội cày miền xa cụ ạ. Hào sảng, thẳng thắn là quá hay. Giờ cc m.Tây mất chất, bớt đi rồi.Hình như cụ ấy ở miền Tây nhiều nên cũng hào sảng, thẳng thắn.
Em chỉ nói thế thôi, Ks quèn thì biết méo gì cụ nhỉ. Chứ lên đến GĐKT hay nữa thì cũng nghe để biết. Nhà e cũng có gọi là họ hàng vài ông GĐ, TGĐ cty cầu, e lạ méo gì! Các ô ấy toàn chửi bậy, chán bỏ về mở cty tư vấn....Đồng ý. Không phải ai làm cầu đường cũng giàu đâu, chỉ được số ít thôi, còn lại cũng chỉ đủ ăn (em là 1 ví dụ). Nhưng được cái là được đi đây đó, thưởng thức nhiều món ăn địa phương,
KSCĐ nhưng phải thuộc bộ phận “giao dịch” thì mới nắm được việc đó chứ nếu chỉ là anh kỹ thuật thì không biết gì đâu cụ ơi.

Dạo xưa Hoàng Ly viết Lửa hận rừng xanh mới chỉ biết giao long biết nói với cả bọn sói biết bắn súng, chứ chưa biết đến bọn người biết ăn bê tông nàysông Lô lắm thủy quái nhỉ, gặm cả xi măng thì kinh rồi![]()

Đã dùng "lói" thì phải là "náo" nhé...hjhjhjhj!Cái thật khó nghe, có lẽ cả xh toàn lói với nghe láo từ trên xuống dưới.
Thì cọc KN ít nhất cũng phải nằm trong lớp đã vôi 5m mà.![]()
Nếu đài cọc thi công đúng cao độ thiết kế, phần cọc nằm hoàn toàn trong đất 17m. Mà giờ phần lộ ra của cọc là 10m thì chứng tỏ lòng sông bị hút mất 10m rồi. Lòng sông xói mòn đến lớ đá vôi, tức là hết bùn sỏi để hút mới chịu dừng lại
Thế KS không biết đọc bản vẽ à? Nhưng đi làm sếp nó cho qua rồi mình không ký thì mất việc rồi vẫn có thằng ký.Đồng ý. Không phải ai làm cầu đường cũng giàu đâu, chỉ được số ít thôi, còn lại cũng chỉ đủ ăn (em là 1 ví dụ). Nhưng được cái là được đi đây đó, thưởng thức nhiều món ăn địa phương,
KSCĐ nhưng phải thuộc bộ phận “giao dịch” thì mới nắm được việc đó chứ nếu chỉ là anh kỹ thuật thì không biết gì đâu cụ ơi.
Ăn 1/6 cái móng rồi, ăn cát sỏi, xi măng ! Không biết rươuj gì ! KkCũng là ăn nhưng quan trọng là ai ăn gì![]()