Thì thực ra đất của người ta, người ta muốn bán giá bao nhiêu cũng được, nếu người nào mua cảm thấy ok giá thì khớp, không thì thôi.
Còn đi đấu giá, chủ yếu là các đội nhóm đi đấu, mình đi đấu 3 lần, lần nào cũng gặp toàn các gương mặt đó
Lưu ý cccm một số tiểu xảo mà cccm có thể gặp khi thi đấu với các đội nhóm, để gia tăng đc cơ hội mua
1. Nhìn trộm giá: Đội nhóm đi đông vì mục đích nhìn trộm, nghe ngóng, nhiều cụ bỏ qua là rất dở vì chỉ 1s sơ hở ko che chắn cẩn thận là chắc chắn cụ khó trúng với...rá hợp lý(trong phòng đấu các đội nhóm vẫn thông tin đc đấy cccm nhoé)
2. Làm rá trc khi đấu: Cho người vào phòng đấu để làm rá lên để bán hoặc dìm giá xuống để mua.
- Nếu đã có sẵn hàng, sẽ kéo lên nhưng với số đông thì nhiều người sẽ tin, khi đó là cơ hội để bán hàng trc đó. nếu chỉ một hai ng của nhóm vào kéo...ko nhiều ng tin. Ngoài ra, vào đó để tung tin “tốt” vào tai ng đấu để tạo hiệu ứng fomo “gián tiếp kéo rá”.
- Nếu chưa có hàng, sẽ cho người vào để “hỏi chất vấn” ban tổ chức về các yếu tố ảnh hưởng tới rá, nhất là các yếu tố hạ tầng chưa xong, chưa đồng bộ, “chê”,...mục đích kéo xuống để mua rá thấp, loại bớt đối thủ.
- Tung tin mua bán giả trên các trang mạng xã hội, trang rao BĐS, các nhóm BĐS để dìm rá khi mua hoặc thổi rá đẩy hàng đã có...
3. Gây áp lực tâm lý: ng mua khi đi một mình thấy nhóm đông đảo thì thường nản, tâm lý bỏ cho xong chuyện sẽ khó mà trúng. Riêng việc đe dọa, chèn ép thì trc kia có, nhưng giờ không còn do “kho” còn rộng chỗ “nhập” hoặc “lò” thì khắp nơi...
4...