- Biển số
- OF-519605
- Ngày cấp bằng
- 4/7/17
- Số km
- 7,006
- Động cơ
- 276,788 Mã lực
nhớ có vụ Nhật đóng cái tàu sân bay trá hình (gọi là tàu chở trực thăng) xong mới mớm mớm chuyển thành tàu sân bay mà a tàu với a hàn đã sun vòiChính xác cụ.
Cái này nó nà phân công nao động thôi. Quê cháu hay bẩu “mịe chúng mày, sống để cho người khác sống với chứ. Ăn cơm thì phải để cho người khác bát cháo. Cái gì củng mần thì người khác sống sao”.
nhật, giờ họ tập trung phân khúc giá trị cao, lợi nhuận khủng khiếp, như chip, phần mềm, đóng tàu công nghiệp cỡ nớn. Auto, công nghệ vũ trụ. công nghiệp quốc phòng. Giờ mẽo thả ra sau 3-5 năm Nhật có vũ khí hột nhân luôn. Công nghiệp quốc phòng xuất khẩu tốp đầu luôn chứ ko đùa được.
Nhiều ngành của họ, họ giấu như mèo giấu mứt để các nước khác lơ là ko để ý thôi. Công nghệ sinh học, cấy ghép gen của Nhật phát triển lắm. Nước mình nghèo nên hay để ý đến hàng tiêu dùng thiết yếu chứ mình tuổi gì so mí nhật.
a nhật nùn a noanh quanh nhìn thế thôi, chứ Hàn Quốc mí tàu khựa còn rẽ đất mà chạy theo anh ý. Tất nhiên, tổng nền kinh tế của tàu, hay 1 số hãng này nọ thì haier có thể đè được, mua sanyo hay samsung đè chết sony mảng tivi nhưng tổng thể sức mạnh quốc gia nhật nó ở đẳng cấp khác.
Quay trở lại chuyện xe điện, xe xăng có lẽ chúng ta phải đợi xong đại hội đoảng sẽ có câu trả người rõ ràng. Dù thế nào cũng phải ủng hộ Vietnam thôi, các cụ ạ. Đất nước mình mà.
Trung Quốc phản đối Nhật Bản nâng cấp tàu đổ bộ trực thăng thành tàu sân bay
Trước việc Nhật Bản nâng cấp 2 tàu đổ bộ trực thăng thành tàu sân bay, Bắc Kinh cảnh báo Tokyo không vi phạm hiến pháp hòa bình thời hậu chiến.
nên nhớ là hàn thì chưa có tàu sân bay, còn tàu mới chỉ đưa vào huấn luyện khoảng chục năm trở lại đây


Dù chỉ là lợi thế trên sân nhà thôi nhưng đã quá lâu rồi VN mới có được một doanh nghiệp sản xuất hàng công nghiệp giá trị cao đạt đến mức này.