- Biển số
- OF-858516
- Ngày cấp bằng
- 4/5/24
- Số km
- 158
- Động cơ
- 3,085 Mã lực
- Tuổi
- 25
Cụ khỏi lo. Ngta lục lại lịch sử của các cặp sinh đôi mồ côi hoặc bị chia cắt gia đình chứ éo ai đu chủ động chia tách mà vô nhân đạo. 


Cứ bảo sao em ác cảm với lực lượng mõm này khi chúng nó đc điều sang làm chuyên môn, phọt ra câu nào nghe chỉ muốn cuốc ông bà ông vải nhà chúng nó lênchuẩn rồi.
chỉ cán bộ phong trào phê pha suốt ngày mới nghĩ ra được
Cụ có nguồn của cái thí nghiệm vô nhân đạo này k?
Đây là nhầm lẫn, chứ k phải thí nghiệm.![]()
2 cặp sinh đôi bị đánh tráo, gặp lại nhau sau 27 năm: Ngoại hình lẫn cuộc sống đều khác nhau "một trời một vực"
Nhận sự giáo dục từ 2 gia đình khác nhau, 4 đứa trẻ có cuộc sống hoàn toàn khác biệt.m.cafef.vn
Quốc tế kêu gọi bình đẳng tiếp cận chăm sóc y tế, giáo dục thì bác này kêu gọi đặc quyền dựa theo một tiêu chí mơ hồ có thể tuỳ biến theo cảm quan, tôi thử lấy vd:Tôi có đọc bài viết này trên báo Dân Trí và tôi thấy có một sự lo lắng đến nao lòng - theo quan điểm cá nhân tôi. Tôi không ủng hộ quan điểm này.
Quý vị có tin rằng việc hoàn thiện nhận thức, bước ngoặt thay đổi nhận thức của một con người là vô cùng quan trọng không? ý tôi muốn nói rằng nếu một đứa trẻ sinh ra là tinh hoa thì chưa chắc nhận thức của nó sẽ giúp nó trở thành một người tinh hoa sau này.
Quan trọng nhất vẫn là giáo dục, giáo dục cơ bản. Phải có một Bộ trưởng nhìn xa trông rộng, có tâm có tài cộng với sự ủng hộ toàn diện của Chính phủ thì mới giúp Việt Nam ta có tinh hoa và nhân tài.
View attachment 9434288
Trích thêm: Ở cấp độ thứ 2, ông Tuấn cho biết có thể sẽ chọn lọc gen để đào tạo tinh hoa cho đến lúc trưởng thành. Có thể lựa chọn người ngay từ lúc sinh ra, thậm chí đang kiểm chứng bằng chứng khoa học về thai giáo để lựa chọn.
Văn bản nhà nước thì không có “nếu…. thì….” cụ ạ, hơn nữa vb này lại lủng củng chỗ báo cáo vừa Đ uỷ UBND, vừa UBND. Nếu đã vb gửi Đ uỷ UBND thì thể thức trình bày nơi gửi nơi nhận cũng phải khácem thấy có văn bản này, không biết là thật hay giả![]()
Cụ nói đúng. Văn bản này rất là khác thường. Sở nội vụ làm tờ trình đề xuất là kiểu khác chứ ko lòng vòng buồn cười như thế này.Văn bản nhà nước thì không có “nếu…. thì….” cụ ạ, hơn nữa vb này lại lủng củng chỗ báo cáo vừa Đ uỷ UBND, vừa UBND. Nếu đã vb gửi Đ uỷ UBND thì thể thức trình bày nơi gửi nơi nhận cũng phải khác
Kết quả như nhau.Đây là nhầm lẫn, chứ k phải thí nghiệm.
) Chả khác biết gì cả. Những kết quả thế này đã kết thúc tranh cãi từ 40-50 năm trước. Từ thời kỳ khai phá sinh học phân tử rồi. Cụ nên tiếp thu thay vì cứng đầu cãi cùnSự nhầm lẫn của trường hợp này có giá trị hơn thí nghiệm, họ sống ở môi trường gia đình, giáo dục khác nhau nên phát triển để hoàn thiện bản thân cũng khác nhau. Nếu là đề tài để thí nghiệm thì sẽ có sự can thiệp chủ quan tác động vào kết quả chưa chắc đã vô tư.Đây là nhầm lẫn, chứ k phải thí nghiệm.
Lại 1 lần nữa em nêu quan điểm cách lập luận này của cụ cũng chưa chặt về mặt logic.Tây nó bác bỏ rồi cụ ạTrí tuệ là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố trong đó Môi trường đóng vai trò lớn hơn là Kiểu gen.
1 cặp sinh đôi cùng trứng mang bộ gene giống hệt nhau đem cho 2 gia đình nuôi dạy. 1 thành thần đồng 1 thành thằng phá hoại. Thí nghiệm này kiểm tra ảnh hưởng của môi trường lên sự phát triển trí tuệ và nhân cách và kết luận gene hầu như chả có tác dụng gì nhiều trong vấn đề xã hội như trí tuệ.
Con người đã vượt qua tiến hoá sinh học để tiến tới tiến hoá xã hội. Thích nghi bằng cách cải tạo môi trường chứ không phải thích nghi bằng chọn lọc biến dị như loài khác. Vì thế gene không đóng vai trò quan trọng trong trí tuệ đâu. Vì trí tuệ là sản phẩm của tiến hoá xã hội chứ không phải tiến hoá sinh học thông qua gene
Cũng tương tự cụ ợ, gen thông minh hay gen lãnh đạo có thể không lấy được nhưng gen mang những đặc điểm tốt thì đã xác định được. Ít ra loại bỏ các khiếm khuyết về mặt gen để có cơ thể khoẻ mạnh, không mắc bệnh di truyền, có các đặc điểm sinh học vượt trội làm nền tảng để đào tạo nhân tài. Nhân tài để làm gì nếu đào tạo xong thì mắc bệnh ung thư qua đời?Còm cuối với chủ đề này.
Vàng trong nước biển chắc chắn lấy được, tuy nhiên chỉ phí cao hơn giá trị thị trường của sản phẩm thu được vào thời điểm hiện nay.
Vào thời điểm hiện tại, không thể định nghĩa được đâu là gien thông minh, đâu là gien lãnh đạo. Việc lựa chọn nó là vô vọng. Dù anh có chịu chi thế nào.
Những genes chết (L - lethal) được y học phát hiện từ chẳng bao lâu sau khi người ta biết đến tồn tại của gene. Nhà nước hiện nay đang có chương trình khám sàng lọc hỗ trợ. Còn down là lỗi thừa 1 nhiễm sắc thể, cũng liên quan đến di truyền, nhưng không di truyền...!Lại 1 lần nữa em nêu quan điểm cách lập luận này của cụ cũng chưa chặt về mặt logic.
Nếu lập luận như cụ, em đưa 1 người bị down syndrome và 1 người bình thường vào cùng môi trường giáo dục, sau khi nhận về kết quả khác nhau thì kết luận giáo dục, môi tường chả có tác dụng gì, gen mới có tác dụng. Cụ thấy cách lập luận của cụ thiếu chặt chẽ chưa?
Em có đọc về một bài về môi trường giáo dục ảnh hưởng như thế nào đến một đứa trẻ của một giáo sư người Mỹ. Nội dung đại loại như sau:Đây là nhầm lẫn, chứ k phải thí nghiệm.
Cái này đúng đấy, và hợp lý:Em có đọc về một bài về môi trường giáo dục ảnh hưởng như thế nào đến một đứa trẻ của một giáo sư người Mỹ. Nội dung đại loại như sau:
Ông ấy đến một trường học để tìm những đứa trẻ có thiên tư nổi trội, chọn ra khoảng 20 cháu và trao đổi với nhà trường, giáo viên và phụ huynh để tạo điều kiện cho những đứa trẻ này phát huy thiên tư của mình.
Sau hai mươi năm, những đứa trẻ đó quả thật có thành tích nổi bật hơn chúng bạn, nhưng điều khiến người ta bất ngờ là những đứa trẻ đó hoàn toàn là lựa chọn ngẫu nhiên.