Nhiều người thấy vướng víu, bất tiện cho mình hoặc tệ hơn là chỉ nghe định hướng mà đòi bỏ đi BRT. Cái lợi trước mắt là thêm được 1 làn đường, đi rộng hơn, nhưng với tốc độ phát triển phương tiện cá nhân như hiện nay, nhà nhà sắm ô tô, qua đôi năm nữa đường nó tắc nghẽn vì ai cũng xe riêng ra đường. Vậy lúc đó thì làm sao, phương tiện công cộng bỏ hết rồi còn đâu, đứng nhìn nhau trên đường hả.Sai là do cụ bảo nó sai thôi chứ có phải nó sai đâu.
Em thì mong nó mở thêm nhiều tuyến nữa, nhiều cụ bảo độ phủ ptcc thấp nên không hiệu quả, thế không làm dần thì bụp phát từ trên trời rơi xuống độ phủ dày đặc à?
Nhiều người chụp ảnh xe vắng, xin lỗi là lúc xe vắng thì đường ngoài cũng vắng thế thì ảnh hưởng gì ai? Hay chỉ chụp ảnh để định hướng? Thử chụp giờ cao điểm xem xe có chật ních không? (F1 nhà em đi tuyến đấy em biết).
Đường sắt trên cao Hà Nội cũng đã bị chọc ngoáy, chụp ảnh kiểu định hướng rất nhiều, đến giờ em thấy nó ngon và tiện. BRT cứ tiếp tục mở ra dần đi cho dân nhờ và cho TP tốt dần lên. Còn đã thích chửi và chỉ trích thì kiểu gì chẳng moi được lý do, kệ đi ^^
Quyết liệt phát triển, thêm tuyến thêm xe, bắt người dân phải thay đổi thói quen sử dụng phương tiện công cộng đó là chính sách đúng đắn, hợp lý và lâu dài. Chẳng phải gì mới mẻ cả, các đô thị phát triển trên thế giới đều áp dụng, cớ sao cứ đòi bỏ, hay muốn thành phố chúng ta quay về với giao thông làng xã, ra đường mạnh ai nấy đi!