Trong đô thị nên thu hẹp làn lại. Hiện tại làn đang quá rộng nên ô tô đi xiên sẹo gây lãng phí diện tích. Đường VN trong phố khó chia làn theo phương tiện được do quá nhiều giao cắt.
Như nhau cả thôi. Một xe máy khôn lỏi có thể cản 1 cái oto hoặc cả đoàn ô tô trong những làn hỗn hợp hoặc giao cắtXe máy khôn lỏi ít gây tác hại bằng ô tô.
Ô tô cồng kềnh khôn lỏi gây tác hại lớn.
E thấy ô tô đỗ đường hẹp, gây tắc chứ chưa thấy xe máy gây tắc bao giờ.Như nhau cả thôi. Một xe máy khôn lỏi có thể cản 1 cái oto hoặc cả đoàn ô tô trong những làn hỗn hợp hoặc giao cắt
Nếu có bàn tay của chúa nhấc hết ô tô trong hình này ra, thì hết tắc ngay.Một ngày như mọi ngày
Mang nặng hồn tả tơi
![]()
Ngã tư Chelsea Park một thời ác mộng của em lúc trời mưa. Nguyên do chủ yếu là cái tính ích kỷ cố hữu của lx ta. Đèn xanh sáng là cứ lao vào giữa ngã tư bất kể là có đi được tiếp hay không. Trên thực tế chỉ cần 2 bên nhường nhau 1-2 nhịp đèn là sẽ thoát ngay nhưng khôngMột ngày như mọi ngày
Mang nặng hồn tả tơi
![]()
Từ chỗ làn hỗn hợp nó cản tóic độ của nhau (ô tô cản xe máy, xe máy cản ô tô) nên tất cả cùng chậm lại ---> tất cả cùng chậm lại càng gây ra luồn lách robert chen ---> càng robert chen càng chậm ---> lượng xe dồn ứ ---> tắc.E thấy ô tô đỗ đường hẹp, gây tắc chứ chưa thấy xe máy gây tắc bao giờ.
Họ cũng áp lực đó cụ, đèn xanh mà không đi là thằng đi sau còi, chửi loạn xạ. DMM mày đèn xanh kìa sao ko đi chắn đường taoNgã tư Chelsea Park một thời ác mộng của em lúc trời mưa. Nguyên do chủ yếu là cái tính ích kỷ cố hữu của lx ta. Đèn xanh sáng là cứ lao vào giữa ngã tư bất kể là có đi được tiếp hay không. Trên thực tế chỉ cần 2 bên nhường nhau 1-2 nhịp đèn là sẽ thoát ngay nhưng không![]()
Em dừng suốt, thằng nào bấm còi em kéo kính xuống chỉ luôn là lên có đi được tiếp đ' đâu mà lên.Họ cũng áp lực đó cụ, đèn xanh mà không đi là thằng đi sau còi, chửi loạn xạ. DMM mày đèn xanh kìa sao ko đi chắn đường tao![]()
Có thể mấy người đó đã từng: đang tăng tốc thì xe máy cắt đầu nên lần sau sợ.Ô tô điền vào chỗ trống thì em quá quen rồi, nhiều lúc đi cũng ức chế, nhưng để thay đổi ý thức tham gia giao thông thì có lẽ còn lâu lắm các cụ ạ. Giống kiểu đèn còn vài giây mới xanh nhưng các ông xe máy cứ lao vèo đi, bên kia ngược lại, đèn sang vàng cũng vẫn lao cố, thành ra nhiều lúc 2 chiều xung đột nhau và tắc.
Chưa kể em rất hay gặp ccs bố ô tô đi qua đèn xanh đỏ, đang xanh thì cố đi nhanh cho dứt khoát và giải phóng được càng nhiều người qua càng tốt, nhưng các bố đi rất chậm, tăng tốc như rùa luôn.
Chả đến ngã tư, cần nghe điện thoại hoặc vừa đi vừa nhắn tin nó cũng bó sát vỉa hè luôn!Mất dạy nhất là rất nhiều thằng đi 4 bánh đến ngã 4 nó đi luôn sát vỉa hè. Cả đoàn xe máy không lối thoát. Thế là 2 bánh leo vỉa hè đi.
Khi thấy tắc giữa ngã tư thì không lên mà chờ cho thoát tắc. Đến ngã tư thấy đèn vàng thì dừng lại không chạy cố, đèn phải sang xanh rồi mới đi không đi trước 1-2 giây để chiều bên kia thoát hết. Mỗi bên chậm lại 1 chút xíu vài giây thôi là OkEm dừng suốt, thằng nào bấm còi em kéo kính xuống chỉ luôn là lên có đi được tiếp đ' đâu mà lên.
Đội leo hè xe máy tôi quan sát thấy phần lớn do bị mấy lão 4 bánh chắn hết đường.Đơn giản thôi bác.
Vì hành vi ấy rất khó bị phạt.
Bác cứ nhìn Đèn đỏ xem, khá dễ bị vồ, dù Nóng hay Nguội. Nên các ốp phờ ngoan lắm.
Còn vụ trên kia, hình như có án phạt, nhưng khả năng dính phạt cực thấp.
Thế thì tội dì, êm nhanh được vài sec, còn thiên hạ chậm dăm phút, kệ thiên hạ, nhá.
Tương tự với xe máy, bác ạ: Bắt vài chú leo hè, thế là đường thông hè thoáng. Cho đến khi các 2b nhận ra, khả năng này cực thấp (mặc dù án phạt 5 củ là rất nặng), thế là các ảnh lại leo như thường.
Cho đến khi vài chú khóc lóc bủn rủn vì bị vồ.
Chính nhờ trải nghiệm giao thông đã dạy phương pháp quản trị : đối với người Việt Nam không thể giáo dục trông chờ ý thức cộng đồng tập thể tổ chức, không thể nói lý theo lẽ thường "common sense", mà phải cưỡng bức quản trị quân phiệtKhông phải đường nhỏ, mà chính do tư duy ‘mình nhanh hơn người khác một chút’ nên mới tắc. Nếu ai cũng biết kiên nhẫn xếp hàng thì đường thông ngay
Có lần tôi đi trên cầu Thăng Long mà gặp lão cứ đi mỗi chân một làn, tài tài làOto chỉ cần cứ nối đuôi thẳng hàng nhau, đường có bao nhiêu làn thì đi bấy nhiêu hàng là tốt lắm rồi, lúc đó đường chỉ có thể ùn chứ ko tắc. Chứ hiện nay là đường 4 làn thì 5-6 hàng oto, mà nó ko đi thành hàng, chiếc trước 1 chân chèn hàng bên trái, chiếc sau 1 chân hàng bên phải, thậm chí có chiếc 1 chân ghếc lên vỉa hè chỉ để trực chờ chen lên. Khi đó đường rất lộn xộn có khi 1 xe chiếm cả 2 làn. Thành ra xe máy ùn tắc phía sau, mà phía trước vẫn còn nhiều chỗ trống.
Xe máy lỡ chen vào thì 15-20 giây là thoát ra được chứ lề trong 1 thằng 4 chân nó chen hết thì coi như cả đoàn bám sau nó hếtNhư nhau cả thôi. Một xe máy khôn lỏi có thể cản 1 cái oto hoặc cả đoàn ô tô trong những làn hỗn hợp hoặc giao cắt