Hongkong vẫn chạy cụ ạ, đạp dính ghế luôn, lại đóng ngược chiều như luật Anh, đường bé tí nê n xuống xe e phải nhờ tx bóc người khỏi ghế mới ra đượcKo biết giờ còn chạy ko cụ


Hongkong vẫn chạy cụ ạ, đạp dính ghế luôn, lại đóng ngược chiều như luật Anh, đường bé tí nê n xuống xe e phải nhờ tx bóc người khỏi ghế mới ra đượcKo biết giờ còn chạy ko cụ
Nếu mà được sánh vai cùng HN và HCM thì Bắc Bling chả ơn đ. ơn c.p lắm lắm chứ ạ.Cảm ơn bà con, vậy sẽ cho Bắc Bling vào danh sách triên khai luôn với HCM nhỉ, bắt đầu từ phường Bắc Giang sau đó nhân rộng ra toàn tỉnh![]()
Do dân đen thở ra làm ô nhiễm không khí.Cứ xem sao, sang năm thực hiện cấm xe nhiên liệu hóa thạch xong mà HN môi trường không khí vẫn top cuối thì không biết đổ cho cái gì nữa đây![]()
Nói thực thì bẩu là phũ, nhưng nhiều lúc nên nhìn thẳng vào sự thật.96% là khiêm tốn chứ em thấy 99% cũng không ngoa đâu ạ.
Chả là khi đó em chỉ hỏi...2 bác thôi, tuy nhiên, khi nghe 2 bác ấy rất rất ủng hộ như vậy thì tất cả bà kon đều im lặng, không ai nói câu gì nữa, mà bác biết đấy, im lặng nghĩa là đồng ý mà.
Mỗi điều lúc đó trời tối quá, em không nhìn rõ ánh mắt quyết tâm của từng người khi đó đều hướng về 2 bác phát biểu.
Thật là cảm động trước sự đồng lòng của bà kon, tự dưng em thấy mình sẵn sàng đổi sang xe điện quá, chỉ là chửa ai cho thôi...
Khi nào dàn xe của các lãnh đạo đổi hết qua điện rồi tính cũng chưa muộn cụ nhỉMợ Ốc phản đối đê....mợ Xinh mợ có quyền
Nếu mà được sánh vai cùng HN và HCM thì Bắc Bling chả ơn đ. ơn c.p lắm lắm chứ ạ.
Mong các bác ở trển để mắt tới ạ. Chứ quả thực là em ở HN nhận nhiều iu đãi như vậy mà các tỉnh khác không có thì cũng ái ngại lắm ạ.
Em mong nhân rộng luôn ra hết các phường lớn như HP, HL, Huế, ĐN, BRVT, B.Dương...
Đều là công dân của đất nước, em mong tất cả phải được đãi ngộ như nhau ạ, luôn và ngay, guếc liệc chứ không trước sau gì sất ạ.
Lý do : trời ít mưa...Cứ xem sao, sang năm thực hiện cấm xe nhiên liệu hóa thạch xong mà HN môi trường không khí vẫn top cuối thì không biết đổ cho cái gì nữa đây![]()
Không lói 0, 0 lói khó. Ai 0 bán xe xăng thì đứng sang 1 bên ..0 ai bị bỏ lại phía sau, vì mục tiêu cao cả, vì moi trường thì quê hay tỉnh đều cần xanh như nhau...đề nghị áp dụng luôn cả nước 0 phải đề xuất làm gì, xanh sớm ngày lào tốt ngày đó, lợi X HÀI hòa khó khăn 9 sẻTiếp rồi nhé các cụ.
Phong trào rồi lan rộng thôi.
Các cụ bán xe xăng cho nhà quê tụi em đi.
Đề xuất hạn chế xe xăng dầu vào trung tâm TP HCM từ năm 2026 - Báo VnExpress
Tư vấn do mấy ông SG có tên trên báo đấy. Tỉ phú ai thèm cái này.Đơn vị tư vấn lộ diện chưa các cụ? Hay đơn vị thuộc ngành tình báo nên phải giữ bí mật.
Những tuyến mà em để ý vẫn còn.Trước đây Hà Nội có một số tuyến bus chạy CNG của Bảo Yến, xe xịn hơn bus thường giống kiểu Vinbus bây giờ. Sau em không thấy nữa, chả biết giờ còn không.
Điện vẫn ô nhiễm.Khi nào dàn xe của các lãnh đạo đổi hết qua điện rồi tính cũng chưa muộn cụ nhỉ![]()
Bus của Vin là các tuyến có chữ E. 1 số tuyến của DN khác đã sang điện rồi cụ không để ý thôi.Cháu thấy HN xe buýt, xe công nó đầy đường ra
Cháu chưa thấy xe điện nào trừ xe buýt của hãng V đang kêu lỗ
Cụ giỏi quá thuộc cả Toàn tậpcái gì có hại cho dân hết sức nên tránh,trong tuyển tập đấy mà 2 mặt đưng nói hay
Chắc đến giai đoạn ... làm liều. Mới năm ngoái (2024) HN phê duyệt đề án chuyển đổi tất cả xe bus (diesel và CNG) sang bus điện ... hoàn thành năm 2035. Khoản tiền chuyển đổi bus điện trong lộ trình 10 năm, chỉ bằng khoảng 1% số tiền người dân phải chi để chuyển đổi 2b xăng sang điện trong vđ 1 trong lộ trình 1 năm. Chuẩn, chọn đúng giải pháp tốn tiền dân nhất, lợi cho dn nhiều nhất.Và nên chọn cái tốn tiền dân nhất, lợi cho dn nhiều nhất mà làm trước![]()
Rất vội vàng, như thể nhà có người sắp chết.Chắc đến giai đoạn ... làm liều. Mới năm ngoái (2024) HN phê duyệt đề án chuyển đổi tất cả xe bus (diesel và CNG) sang bus điện ... hoàn thành năm 2035. Khoản tiền chuyển đổi bus điện trong lộ trình 10 năm, chỉ bằng khoảng 1% số tiền người dân phải chi để chuyển đổi 2b xăng sang điện trong vđ 1 trong lộ trình 1 năm. Chuẩn, chọn đúng giải pháp tốn tiền dân nhất, lợi cho dn nhiều nhất.