- Biển số
- OF-346330
- Ngày cấp bằng
- 11/12/14
- Số km
- 5,476
- Động cơ
- 859,701 Mã lực
Ở nước ngoài mà dân không thích có khi bểu tềnh ầm ầm đấy nhể. Công nhận ở mềnh ổn định, sướng!
Xu hướng nhưng hạ tầng, công nghệ chưa đáp ứng được cụ ơi. Chỗ nào cũng thấy "cấm sạc" mà công nghệ sạc pin vẫn kém, bất tiện lắm cụ ơi.Các cụ cũng nên bình tĩnh chứ ạ. Xu hướng chuyển đổi là không thể tránh khỏi. Các cụ chỉ lăn tăn là không có lựa chọn xe, lo bị ép ... Giờ mở cửa thị trường là được, có bạn Honda bán xe điện mà...
Cái em thấy cần là đầu tư phát triển trạm sạc, hay đổi pin do bên thứ 3 độc lập kinh doanh, cần qui chuẩn hóa pin để xe nào dùng cũng được. Tiện ích thay pin nhanh an toàn là sẽ tiện lợi nhiều.
Cái mũ nó chỉ mua một lần dùng mãi, xe điện còn phải sạc, hạ tầng đáp ứng được chưa, so sánh nó phải cùng tiêu chí; cụ so đội mũ và cấm pháo may ra còn được!Em là đang nói đến cái thực tế hay phản đối các chính sách mới cụ ạ. Cái gì thay đổi cũng có cái lợi và cái hại. Không thể vì cái hại mà không thực thi nó ạ. Cái chính sách mũ bảo hiểm lúc đầu cũng rất nhiều người phản đối, nhưng rồi cũng thành công và mọi người đều thấy cái lợi của nó.
Còn tất nhiên là em ủng hộ việc phải có lộ trình phù hợp, điều đó không có nghĩa là hoãn lại việc cần phải thay đổi.
Thêm vào đó chính sách đúng cũng chưa chắc đã đem lại hiệu quả phù hợp ngay, còn phụ thuộc đội ngũ triển khai. Đến đá penalty còn trượt được nữa mà cụ.
Cháu thấy HN xe buýt, xe công nó đầy đường raXe bus giờ đang chuyển dần thành xe điện hết rồi đó cụ. Ko đầu tư bus xăng mới nữa.
Còn xe lãnh đạo thì sợ gì, toàn tiền thuế của dân cả, a V thậm chí còn cho chả chậm ngay, sạc thì có tài xế lo, cơ quan lắp thêm trạm sạc. Chả qua giờ còn "thương dân" chứ ko đổi phút mốt, chứ các quan thì có gì phải lo.
Em thấy có tuyến 34 chuyển hết sang xe điện dùng nguyên form y hệt xe Vinbus, ngoài ra có tuyến sử dụng xe cũng logo Vin nhưng form khác em không nhớ số.Cháu thấy HN xe buýt, xe công nó đầy đường ra
Cháu chưa thấy xe điện nào trừ xe buýt của hãng V đang kêu lỗ
Em thấy vừa rồi công văn,chỉ thị không nói cụ thể làm xuất hiện phản ứng tiêu cực trong nhân dân.1. Côn Đảo và Cần Giờ 2 khu vực du lịch sinh thái, thưa dân, nên nhìn chung là có thể thực hiện được, nếu lộ trình phù hợp (3-4 năm), có hỗ trợ tốt cho những người dân bị ảnh hưởng.
2. SG còn đề án chuyển đổi 400k xe máy xăng của nhóm tài xế công nghệ sang xe máy điện, và xe bus sang bus điện. Nhóm này di chuyển nhiều và phát thải nhiều gấp 10 lần 1 xe máy bình thường, (với bus cũng vậy), nên nhóm này chuyển đổi trước là hợp lý. Với đề án chuyển đổi xe máy xăng công nghệ, cũng khả thi để SG thực hiện với lộ trình 5-6 năm .
3. SG không cực đoan và hiểu rất rõ vai trò của xe máy xăng trong đời sống người dân và kinh tế thành phố. Tôi hoàn toàn chắc chắn xe máy xăng của cá nhân sẽ còn tiếp tục hoạt động ở SG cho đến 2040 và lâu hơn (nếu đạt tiêu chuẩn khí thải).
4. Đối với HN, bất kể mong muốn của hoàng đế hay chỉ thị từ chúa tể, xe máy xăng sẽ vẫn hoạt động cho đến 2035 và lâu hơn. Rất nhiều xe máy xăng cả năm chạy dưới 1000km, phát thải không đáng kể, chỉ cần nó đạt tiêu chuẩn khí thải (ngày một nâng cao), là nó có thể sẽ hoạt động đến hết vòng đời ... bất kể hoàng đế với quân sư liên tục ra chỉ thị gì ...
Còn cái Giảng Võ nằm giữa trung tâm nữa cụ ạ. Kinh khủng. Tay to quá nên ko thèm áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường hay sao ấy.
Hôm trước e đi qua đoạn gần Bảo tàng quân đội, thấy xe chở đất xây mấy trụ sở cơ quan bên QĐ gần đấy vương vãi đất ra đại lộ TL, trời nắng xe đi qua bụi mù mịt, cứ cấm xe xăng nhưng lại nương tay với các thể loại ô nhiễm khácEm mong quá trình xây dưng đại công trường Cao Xà Lá cũng được giám sát tổ chức xịn để bảo vệ môi trường và chống tắc đường hiệu quả.
Tuyến Gia Lâm đó hả cụ?Em thấy có tuyến 34 chuyển hết sang xe điện dùng nguyên form y hệt xe Vinbus, ngoài ra có tuyến sử dụng xe cũng logo Vin nhưng form khác em không nhớ số.
Mỗi thứ 15% thì nó mới dẫn đến tình trạng ô nhiễm mợ ạ, nếu muốn giảm thì phải từng cái một để nó giảm hẳn mợ!Đã đến đêm đâu mà cụ mơ sớm thế? Ô nhiễm do khí thải từ phương tiện giao thông chỉ chiếm 15% (nguồn: bộ tài nguyên môi trường). Khí thải nhà máy vẫn thải đều, rác vẫn đốt đều, đến mùa rơm rạ vẫn đốt đều, xe chở vật liệu xây dựng và các công trình dang dở vẫn bụi tung mù đều... thì môi trường vẫn thế thôi cụ.
ĐÚng thì phải ủng hộ chứ bác. Đồng thời cái gì cũng có hai mặt của nó như tình trạng bán hàng rong chẳng hạn. Nếu cấm thì bác có thể nói người nghèo không có công ăn việc làm nhưng để tình trạng nhếch nhác thì sẽ không thể trở thành thành phố hiện đại được. Liệt kê các thành phố không ô nhiễm thì cụ google đi;Có cái gì bác không ủng hộ đâuauto ủng hộ cũng hơi lộ, nhẽ ra thỉnh thoảng nên phản đối tí tí
Bác liệt kê các thành phố bác đề cập nhé!
Và nên chọn cái tốn tiền dân nhất, lợi cho dn nhiều nhất mà làm trướcMỗi thứ 15% thì nó mới dẫn đến tình trạng ô nhiễm mợ ạ, nếu muốn giảm thì phải từng cái một để nó giảm hẳn mợ!
ĐÚng thì phải ủng hộ chứ bác. Đồng thời cái gì cũng có hai mặt của nó như tình trạng bán hàng rong chẳng hạn. Nếu cấm thì bác có thể nói người nghèo không có công ăn việc làm nhưng để tình trạng nhếch nhác thì sẽ không thể trở thành thành phố hiện đại được. Liệt kê các thành phố không ô nhiễm thì cụ google đi;
Các cụ ý toàn Land 300 V8 và 570. Sang năm nhiệm kỳ mới chắc lại LX600 hay LX700. Miễn thuế mà. Bỏ đi lãng phí lémPrado với Land chưa có ecar, còn ngồi xe 'tự hào' chắc các vị ấy không đâu![]()
Cứ xem sao, sang năm thực hiện cấm xe nhiên liệu hóa thạch xong mà HN môi trường không khí vẫn top cuối thì không biết đổ cho cái gì nữa đâyỦng hộ, trên thế giới có một số thành phố cấm xe nhiên liệu hóa thạch vào và một số thì thu phí. Nhìn chung mình làm được là môi trường ngang với các thành phố TOP đầu thế giới rồi!
Điện Diên la cụ nhé,top đầu cả 3 giới luônthành phố nào top đầu thế giới về không ô nhiễm mà cấm xe nhiên liệu hóa thạch vậy cụ
Vâng nãy em đi qua cầu Chương Dương thì thấy con form mới mà em nói lúc trước, tuyến 47ATuyến Gia Lâm đó hả cụ?
Cụ ko để ý thôi. Nhiều tuyến xe công dùng bus điện rồi đó, e vd tuyến 05 chạy qua nhà em (cũng là dùng hàng a V cung cấp). a V khôn lắm, a ý chạy lỗ mấy tuyến E để kết nối các khu đô thị của a ý và cũng để đặt chân vào lĩnh vực cung cấp bus điện cho nhà nước.Cháu thấy HN xe buýt, xe công nó đầy đường ra
Cháu chưa thấy xe điện nào trừ xe buýt của hãng V đang kêu lỗ
96% là khiêm tốn chứ em thấy 99% cũng không ngoa đâu ạ.Tuyệt quá.
Tỷ lệ mong muốn như chên của bà con có được mức 96% như mức độ hài lòng với Cán bộ thuế không bác.