[Funland] Hoa kỳ công bố chính sách Thuế đối ứng với Việt Nam và các nước khác

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,763
Động cơ
590,662 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Anh Trump chơi kiểu này là không ổn nhé. Làm ăn phải giữ chữ tín chứ. Cho leo cây hết thế này sao được.

Dân trí nó dẫn nguồn RT không biết là RT nào. Em không thấy có tin này. Có lẽ RT phếch.
 

nhutwk

Xe buýt
Biển số
OF-862755
Ngày cấp bằng
3/7/24
Số km
627
Động cơ
38,238 Mã lực
Tuổi
23
Tặng giọt dầu mỏ có hàm ý gì nhỉ? Hay UAE là muốn Trump dùng dầu mỏ làm vũ khí trong thương chiến? :D

thấy cũng tội cho thằng ấn vừa rồi flex nước đầu tiên đạt thỏa thuận giờ cũng phải xem mức mới =))
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
13,663
Động cơ
341,373 Mã lực
Dân trí nó dẫn nguồn RT không biết là RT nào. Em không thấy có tin này. Có lẽ RT phếch.
Ra tin ầm ầm rồi tuy nhiên hình như là không có cái đoạn ngừng thương lượng

Dự là để áp cho các nước thương lượng khó khăn thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

xedaprach

Xe điện
Biển số
OF-76843
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
3,134
Động cơ
132,001 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
IMG_20250517_100628.jpg

Vậy sang tuần liệu anh Chứng có lộn cổ như đợt trước không các cụ nhỉ?
 

Bayi 1921

Xe buýt
Biển số
OF-816997
Ngày cấp bằng
4/8/22
Số km
680
Động cơ
20,072 Mã lực
Tuổi
37
Tôi không nghĩ TQ sẽ từ chối. Họ ngừng xuất khẩu nhà máy điện than, nghĩa là bảo họ làm nhà máy điện than nơi khác thì không, chứ họ có ngừng xuất khẩu thiết bị dùng cho nhà máy điện than, mà người khác xây đâu. Ngoài Nga và Ấn Độ, cả Hàn Quốc nữa, chưa thấy họ cam kết gì, hãng MHI của Nhật cũng không nói sẽ ngừng bán tuabin hơi dùng cho điện than. Chưa kể Pháp đã mua lại bộ phận làm tuabin hơi nước từ tay GE rồi (trước đây bị GE mua mất), và họ cũng có cam kết gì về không bán đâu
TQ cam kết k xuất khẩu, k hổ trợ vốn làm điện than rổi
 

nhutwk

Xe buýt
Biển số
OF-862755
Ngày cấp bằng
3/7/24
Số km
627
Động cơ
38,238 Mã lực
Tuổi
23
Ra tin ầm ầm rồi tuy nhiên hình như là không có cái đoạn ngừng thương lượng

Dự là để áp cho các nước thương lượng khó khăn thôi.
Những nước chưa thương lượng sẽ áp cao hơn và như nước ta lần này sẽ nhẹ hơn thông qua các hợp đồng ký để giảm thâm hụt vừa qua
 

Coxetang

Xe buýt
Biển số
OF-811744
Ngày cấp bằng
1/5/22
Số km
633
Động cơ
10,210 Mã lực
Tuổi
35
Mịa lão Chum này như lái chúa các cụ nhỉ
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
6,097
Động cơ
278,407 Mã lực
Tuổi
45
Ngừng đàm phán là fet news nhé
Ko phải fake news mà là real. Chẳng qua nội dung nó ko liên quan đàm phán VN. Mỹ có tầm 10 đối tác quan trọng đàm phán trước còn sau đó ốp 1 cái kết quả đơn phương lên tất cả.
 

Cucumin

Xe điện
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
3,030
Động cơ
126,686 Mã lực
Tuổi
49
Ngừng đàm phán là fet news nhé
Thế hệ các bộ trưởng Việt Nam đàm phán với Mỹ từ thời chiến tranh hay thời hòa bình đều là các cá nhân xuất sắc. Còn bộ trưởng đang đàm phán bây giờ có vẻ chưa nổi bật lắm nhỉ.
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
11,490
Động cơ
371,780 Mã lực
Tuổi
59
Giàu chơi với giàu. Đã giàu lại càng giàu thêm: anh Trump chơi kiểu này thì khả năng Mỹ suy thoái như bao nhiêu người ao ước chắc bằng 0 :))


+ 200 tỏi với UAE:


+ Cam kết đầu tư 1.400 tỷ. Đúng là tiền như lá mít, TQ có mơ cũng ko thể thấy nhưng khoản đầu tư như thế này.


+ 142 tỏi vũ khí với Arab Saudi:


+ 600 tỷ đầu tư:


+ 1.200 tỉ trump với Qatar. Đúng ngài Trump là dân biết làm ăn, chả bù cho anh Tập:


Thế này thì có thương chiến 100 năm nữa với Tào chỉ là chuyện vặt với Mỹ thôi :)) :)):))
Cụ cứ hềnh hệch trên nỗi đau người khác thế. :-w
Klq, em xin hỏi thực, cụ thấy cụ 100 đang ở thế cửa dưới hay cửa trên, trong màn tay bo thuế, với các cường quốc ạ?
Nhiều người ở đây, hình như có vẻ coi cụ 100 chỉ như chàng...ngốc về kt, ngoại giao, thương chiến tầm toàn cầu.
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,292
Động cơ
127,573 Mã lực
Tuổi
32
Trung quốc phát động kế hoạch "Made in China 2025" để trèo lên đầu nước mĩ, đương nhiên mĩ sẽ bật lại . Trong thế kỉ 19, cuộc đua giành quyền bá chủ thế giới chủ yếu xoay quanh định tuyến hàng hải. Kênh đào Panama, kênh đào Suez, eo biển Hormus, eo biển Malacca, mũi Hảo vọng.... đa phần thuộc người Anh nên Anh là số 1 . Sang thế kỉ 20, chi phối dầu mỏ quyết định mĩ là số 1 với đồng petrodollar. Còn thế kỉ 21 này, AI sẽ quyết định ngôi ông trùm

Tuy nhiên, a Chum còn lặng lẽ phát động những cuộc chiến khác nhằm vào những ngành trung quốc có ưu thế, trước hết là đóng tàu và logistic. Năm 2024, tổng cti đóng tàu trung quốc CSSC đã đóng số tàu có tải trọng nhiều hơn ngành đóng tàu mĩ làm được từ thế chiến 2 tới nay. Năng lực đóng tàu trung quốc gấp 232 lần ngành đóng tàu mĩ.

Quá xứng đáng để a Chum đập. Đầu tiên là ép Hutchison bán 43 cảng cho Black Rock, nhất là cảng ở 2 đầu kênh đào Panama. Sau đó a Chum nâng phí cập cảng với tàu do trung quốc đóng. Bên cạnh đó, a Chum kiểm soát vành đai 2 cách trung quốc 2.000 km . Mục đích khi cần không cho tàu trung quốc cập cảng, nhốt ở trong ao.

Bước tiếp theo là hóa vàng ngành đóng tàu trung quốc thông qua thiết lập chuỗi đóng tàu mới quay xung quanh Ấn độ. Còn Hanwha Hàn quốc đã nhanh chân mua Philly ở Philadelphia, mĩ có kế hoạch trong 10 năm nâng đội tàu thương mại mĩ từ 80 lên 330 chiếc

Túm váy lại:Nước ta hiện đang đứng thứ bảy trong ngành đóng tàu, rất dẽ dàng đẩy mạnh nó lên để kiếm miếng trong cuộc chiến thay ca này
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
11,490
Động cơ
371,780 Mã lực
Tuổi
59
Trung quốc phát động kế hoạch "Made in China 2025" để trèo lên đầu nước mĩ, đương nhiên mĩ sẽ bật lại . Trong thế kỉ 19, cuộc đua giành quyền bá chủ thế giới chủ yếu xoay quanh định tuyến hàng hải. Kênh đào Panama, kênh đào Suez, eo biển Hormus, eo biển Malacca, mũi Hảo vọng.... đa phần thuộc người Anh nên Anh là số 1 . Sang thế kỉ 20, chi phối dầu mỏ quyết định mĩ là số 1 với đồng petrodollar. Còn thế kỉ 21 này, AI sẽ quyết định ngôi ông trùm

Tuy nhiên, a Chum còn lặng lẽ phát động những cuộc chiến khác nhằm vào những ngành trung quốc có ưu thế, trước hết là đóng tàu và logistic. Năm 2024, tổng cti đóng tàu trung quốc CSSC đã đóng số tàu có tải trọng nhiều hơn ngành đóng tàu mĩ làm được từ thế chiến 2 tới nay. Năng lực đóng tàu trung quốc gấp 232 lần ngành đóng tàu mĩ.

Quá xứng đáng để a Chum đập. Đầu tiên là ép Hutchison bán 43 cảng cho Black Rock, nhất là cảng ở 2 đầu kênh đào Panama. Sau đó a Chum nâng phí cập cảng với tàu do trung quốc đóng. Bên cạnh đó, a Chum kiểm soát vành đai 2 cách trung quốc 2.000 km . Mục đích khi cần không cho tàu trung quốc cập cảng, nhốt ở trong ao.

Bước tiếp theo là hóa vàng ngành đóng tàu trung quốc thông qua thiết lập chuỗi đóng tàu mới quay xung quanh Ấn độ. Còn Hanwha Hàn quốc đã nhanh chân mua Philly ở Philadelphia, mĩ có kế hoạch trong 10 năm nâng đội tàu thương mại mĩ từ 80 lên 330 chiếc

Túm váy lại:Nước ta hiện đang đứng thứ bảy trong ngành đóng tàu, rất dẽ dàng đẩy mạnh nó lên để kiếm miếng trong cuộc chiến thay ca này
Đúng là nghành đóng tàu hợp với ta. Nhân lực ngon lành.
Thiết kế thì mua, vật liệu đóng tàu chả phải loại đặc biệt. Nói chung cụ rất chuẩn vụ này, em nghĩ vậy.
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
6,097
Động cơ
278,407 Mã lực
Tuổi
45
Trung quốc phát động kế hoạch "Made in China 2025" để trèo lên đầu nước mĩ, đương nhiên mĩ sẽ bật lại . Trong thế kỉ 19, cuộc đua giành quyền bá chủ thế giới chủ yếu xoay quanh định tuyến hàng hải. Kênh đào Panama, kênh đào Suez, eo biển Hormus, eo biển Malacca, mũi Hảo vọng.... đa phần thuộc người Anh nên Anh là số 1 . Sang thế kỉ 20, chi phối dầu mỏ quyết định mĩ là số 1 với đồng petrodollar. Còn thế kỉ 21 này, AI sẽ quyết định ngôi ông trùm

Tuy nhiên, a Chum còn lặng lẽ phát động những cuộc chiến khác nhằm vào những ngành trung quốc có ưu thế, trước hết là đóng tàu và logistic. Năm 2024, tổng cti đóng tàu trung quốc CSSC đã đóng số tàu có tải trọng nhiều hơn ngành đóng tàu mĩ làm được từ thế chiến 2 tới nay. Năng lực đóng tàu trung quốc gấp 232 lần ngành đóng tàu mĩ.

Quá xứng đáng để a Chum đập. Đầu tiên là ép Hutchison bán 43 cảng cho Black Rock, nhất là cảng ở 2 đầu kênh đào Panama. Sau đó a Chum nâng phí cập cảng với tàu do trung quốc đóng. Bên cạnh đó, a Chum kiểm soát vành đai 2 cách trung quốc 2.000 km . Mục đích khi cần không cho tàu trung quốc cập cảng, nhốt ở trong ao.

Bước tiếp theo là hóa vàng ngành đóng tàu trung quốc thông qua thiết lập chuỗi đóng tàu mới quay xung quanh Ấn độ. Còn Hanwha Hàn quốc đã nhanh chân mua Philly ở Philadelphia, mĩ có kế hoạch trong 10 năm nâng đội tàu thương mại mĩ từ 80 lên 330 chiếc

Túm váy lại:Nước ta hiện đang đứng thứ bảy trong ngành đóng tàu, rất dẽ dàng đẩy mạnh nó lên để kiếm miếng trong cuộc chiến thay ca này
Vụ bán cổ phần cảng panama cho blackrock em tưởng bị chặn rồi?
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
4,700
Động cơ
263,366 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top