- Biển số
- OF-107592
- Ngày cấp bằng
- 3/8/11
- Số km
- 1,732
- Động cơ
- 418,302 Mã lực
Khả năng cao sẽ là như vậy, các bác thấy được xây mừng quá mà quên mất là cđt nó bị dừng dự án mấy năm, tiền lãi đi vay nó vẫn phải trả đều đều nên giờ nó cần nhất là thu lại tiền thật nhiều và thật nhanh để bù đắp số tiền hao hụt trong bao nhiêu năm đó. Ngoài ra thì chả có ông CĐT nào tử tế mà lắng nghe dân rồi thay đổi theo hướng có lợi cho dân đâu, nhất là về cái khoản tiền xây dựng này, kể cả trong những dự án không bị ảnh hưởng tiến độ thì cđt vẫn nắm quyền là chính, nhà đầu tư không chấp nhận phương án thì cũng ở thế yếu thôi, thường là ko có tí tiếng nói nào khi lên bàn đàm phán với CĐT.Với kinh nghiệm mua rất nhiều dự án của hà nôi, e khuyên thật cụ nào tranh thủ được thoát hàng thanh hà cáng sớm càng tốt, để xây được suôn sẻ ở thanh hà và ra sổ là câu chuyện còn rất nhiều ẩn số, tiền xây thi ngã ngũ rồi, với tính khốn nạn của cdt thì sẽ gạn hết mức, và cdt đểu nó vin vào 2 lý do, k ký phu lục thì nó k chịu trách nhiệm xây và ra sổ sau này, lên kiểu gi cũng thua thằng cdt, ai đã tưng mua kim chung di trạch thì thấm thía bài toán xây thô, và phải bán luôn, kim chung cắt lỗ 30% đợt xây thô, mình đã từng cũng rất nhiều kh lên đấu tranh, nhưng nói chung k đấu lại được với cdt , vì nó quyền sinh quyền sát, chấp nhận chào tạm biệt thằng cdt đểu. giờ nhìn ông tướng thanh hà còn chối hơn cả ông lkim chung
Suy cho cùng, đã bị chậm mất mấy năm rồi, giờ nếu càng kéo dài việc đàm phán giá xây này cứ bắt phải giảm xuống thấp thì người thiệt lại là nhà đầu tư thôi.
Ngoài ra, như 1bác nào ở mấy page trước đã đi khảo giá các dự án đang xây dựng hoặc chuẩn bị bán ra thì mức giá như cđt đưa ra hiện nay cũng không phải là quá cao so với mặt bằng chung. Các dự án khác xây dựng thời điểm này thì nó cũng xêm xêm tầm giá này rồi. Nếu thanh hà xây cao vọt hơn hẳn các dự án khác thì mới dễ để đàm phán chứ nếu giá xây cđt đưa ra là ngang với các dự án khác thì rất khó để yêu cầu giảm xuống thấp.