- Biển số
- OF-308850
- Ngày cấp bằng
- 22/2/14
- Số km
- 6,980
- Động cơ
- 280,699 Mã lực
Xe mới nó như vậy, vậy đi 1 thời gian nữa nó có mượt hơn ko cụ?Hộp số CVT nó thế
Xe mới nó như vậy, vậy đi 1 thời gian nữa nó có mượt hơn ko cụ?Hộp số CVT nó thế
Có thể do cụ mới dùng xe ga loại này và xe còn đang mới ,,, tay ga của cụ chưa dứt khoát khi ngắt ga. Cụ có hay tăng rồi lại giảm ga liên tục ko? Nếu cụ thao tác được như sau thì cụ sẽ thấy là nó bình thường: Cụ giữ nguyên ga và chạy 20km/h có được ko? Sau đó cụ giữ nguyên ga ở mức 30km/h thì có đc ko? Vì cụ chạy 25km/h thì nó đang ở giữa ngưỡng bi côn văng nên cụ thấy ko quen và khó chịu. Và Cụ test thử xe khi cụ chạy 80km/h từ trên dốc Cậu Nhật Tân xuống thì ngắt hết ga Cụ có thấy xe cụ nó hãm gì ko ạ?Tình trạng níu ( gìm lại) xe khi đi < 25km/h khá khó chịu và như vật nhau với nó ấy cụ ạ. Vì nó mỏi tay khi đi tắc đường. Cũng con Lead 2025 khác nhưng lại không bị như vậy. Thành ra em mới lên hỏi các cụ![]()
Chắc là tùy xe cụ ạ, con xe Medley của vợ em tắt máy từ xa nó còn trôi được hơn chục mét mới dừng còn chạy con xe Kymco Candy 50 cc của trẻ con tắt máy phát là nó khựng lại luônXe mới nó như vậy, vậy đi 1 thời gian nữa nó có mượt hơn ko cụ?
Bác cảm giác nó bị hut hụt hơi kiểu vặn 1 s rồi mới thấy xe nó lên ga, tăng tốc không?. Xe em hôm trước lúc còn 1 ít xăng, tầm gần vạch nháy em cảm giác khác mọi khi, lúc mình đang ga mà bỏ ra, nó bị hut hụt khi ga lại mà không bị ngập nước hay gì, Em nghi ngờ không biết có phải do xăng không?Xe ga mới chạy chưa đến 100 km, khi đi chậm dưới 25 km/h mà giảm ga từ từ thì cảm giác xe bị hãm (níu) lại khá mạnh. Không biết nguyên nhân do đâu vậy các cụ?
Trên 25km/h thì bao mượt, ngọt cụ ạ.Có thể do cụ mới dùng xe ga loại này và xe còn đang mới ,,, tay ga của cụ chưa dứt khoát khi ngắt ga. Cụ có hay tăng rồi lại giảm ga liên tục ko? Nếu cụ thao tác được như sau thì cụ sẽ thấy là nó bình thường: Cụ giữ nguyên ga và chạy 20km/h có được ko? Sau đó cụ giữ nguyên ga ở mức 30km/h thì có đc ko? Vì cụ chạy 25km/h thì nó đang ở giữa ngưỡng bi côn văng nên cụ thấy ko quen và khó chịu. Và Cụ test thử xe khi cụ chạy 80km/h từ trên dốc Cậu Nhật Tân xuống thì ngắt hết ga Cụ có thấy xe cụ nó hãm gì ko ạ?
Không cụ. Vặn ga là nó ăn liền (bất kể dài tốc nào). Nhưng tăng giảm ga khi đi vận tốc <25km/h thì nó gìm, níu lại khá mạnh, dứt khoát, nhích ga lên cái thì vọt được ngay.Bác cảm giác nó bị hut hụt hơi kiểu vặn 1 s rồi mới thấy xe nó lên ga, tăng tốc không?. Xe em hôm trước lúc còn 1 ít xăng, tầm gần vạch nháy em cảm giác khác mọi khi, lúc mình đang ga mà bỏ ra, nó bị hut hụt khi ga lại mà không bị ngập nước hay gì, Em nghi ngờ không biết có phải do xăng không?
- Một câu khác nữa là bây giờ cây xăng mà không ghi lại hay làm biển mới là E10 mà dùng luôn biển xăng RON 95 cũ mà bơm xăng E10 thì mình có biết được không các cụ nhỉ? Chỉ biết tin tưởng cây xăng họ làm đúng thôi phải k ạ
Như thế có nghĩa là ko vấn đề gì rồi đó cụ...cụ đừng đi ở giữa mức 25kmh nữa mà tắc đường thì cụ chạy 20kmh thôi để bi côn thoát ra là êm thôi màTrên 25km/h thì bao mượt, ngọt cụ ạ.
<25km/h là cứ tăng/giảm ga là nó níu/gìm lại. Xe em odo chưa được 100kmNhư thế có nghĩa là ko vấn đề gì rồi đó cụ...cụ đừng đi ở giữa mức 25kmh nữa mà tắc đường thì cụ chạy 20kmh thôi để bi côn thoát ra là êm thôi mà![]()
Thế thì cụ phải theo dõi thử xem như các bác bên trên mô tả. Khả năng cao là do máy mới, côn bi các thứ nó chưa ăn khớp các kiểu con đà điểu. Cái này em không có kiến thức sâu nên hóng thôi ạ.Không cụ. Vặn ga là nó ăn liền (bất kể dài tốc nào). Nhưng tăng giảm ga khi đi vận tốc <25km/h thì nó gìm, níu lại khá mạnh, dứt khoát, nhích ga lên cái thì vọt được ngay.
Cụ giữ nguyên 1 mức ga thôi chứ tăng giảm thì nó phải ngắt côn rồi lại bám côn cụ sẽ khó chịu<25km/h là cứ tăng/giảm ga là nó níu/gìm lại. Xe em odo chưa được 100km
Đi đường tắc phải tăng giảm ga liên tục cụ ạ.Cụ giữ nguyên 1 mức ga thôi chứ tăng giảm thì nó phải ngắt côn rồi lại bám côn cụ sẽ khó chịu
Nguyên nhân là xe của cụ là loại tốt, kỹ thuật sản xuất chuẩn ạ.Xe ga mới chạy chưa đến 100 km, khi đi chậm dưới 25 km/h mà giảm ga từ từ thì cảm giác xe bị hãm (níu) lại khá mạnh. Không biết nguyên nhân do đâu vậy các cụ?
Một cụ chưa cập nhật công nghệ, xe Fi chỉnh galati vào niềm tin, nó dùng ecu điều khiển tự động rồi hự. Không chỉnh nổi đâu.Hụt ga với chết máy khi đi vào đường xấu, khi tăng giảm ga...là do để mức gala ti thấp quá, tăng lên tý là hết thôi.
Fi thì lại không chết vặt. Nó chỉ có ở xe chế hk. Người ta đang hỏi/ nói tới xe lead đời cũ. Tay nhanh hơn não là có thật. KkMột cụ chưa cập nhật công nghệ, xe Fi chỉnh galati vào niềm tin, nó dùng ecu điều khiển tự động rồi hự. Không chỉnh nổi đâu.
Đi chậm là số thấp, giống bác đi xe số khi đi chậm thì đi số 1 hoặc 2 thì nó giật giật đó.Xe ga mới chạy chưa đến 100 km, khi đi chậm dưới 25 km/h mà giảm ga từ từ thì cảm giác xe bị hãm (níu) lại khá mạnh. Không biết nguyên nhân do đâu vậy các cụ?
Cụ thật hay đùa em vậy ạ?Nguyên nhân là xe của cụ là loại tốt, kỹ thuật sản xuất chuẩn ạ.
Em nói thật mà.Cụ thật hay đùa em vậy ạ?
Mịa,hở ra câu nào nà..nà gợi đòn câu ấyCông nghệ phanh tái sinh đấy.
Cụ cho em hỏi. Cái xe exiter có trâu bò không ?Cụ có thể chia sẻ thêm xe Cụ là xe gì ko?
Hôm nay chưa được chén nào hay sao nóng tính thế?Mịa,hở ra câu nào nà..nà gợi đòn câu ấy![]()