- Biển số
- OF-45753
- Ngày cấp bằng
- 7/9/09
- Số km
- 11,181
- Động cơ
- 1,053,392 Mã lực
Đường VCC này chí ùn ứ khí nào mưa to ngập thôi. Bây giờ cả T7 CN cũng ùn từ đầu ngã tư đến cuối ngã tư. Bổ tổ bọn thiểu năng.
htrc cụ đi được thế, chứ như hiện tại cụ phải đi tít lên nga tu xuân la mới có chỗ quay đầu lại hqvTối hôm trước e đi 2b từ ngõ 445 LLQ thì phải xuyên ra VCC, rẽ ra VCC rồi quay đầu (hướng về HQV) thì ko vào đc làn 2b thế là cứ phải đi làn 4b, oái oăm phết
Vâng, nếu thế thì còn dễ đi, chứ tối hôm trc đấy e còn đứng lại để ngó xem chỗ quay đầu có cấm 2b ko với ngó đoạn phân làn cứng có chỗ để vào làn 2b ko. E thì 4b hay 2b đều cố đi đúng luật thôihtrc cụ đi được thế, chứ như hiện tại cụ phải đi tít lên nga tu xuân la mới có chỗ quay đầu lại hqv
Trong HCM cũng để phân cách kiểu này và cũng không sao. Do thói quen thôi, đi nhiều quen hết sẽ không còn tắc nữa (tất nhiên trừ khi quá đông thì trước cũng vẫn tắc)Cứ để Như cũ lúc trước cũng thoáng ko tắc cụ ạ
Phố 5B Hà Nội - Hải Phòng bác ạ, phố ấy phân làn tốt.2 đường PVD, VCC mà không PL được, thì không biết ở VN có thể PL tuyến nào nữa. Hóng đường Nguyễn trãi PL lần 3.![]()
2b thì không quay đầu chỗ Xuân La được bác ạ, kể cả trên tivi.htrc cụ đi được thế, chứ như hiện tại cụ phải đi tít lên nga tu xuân la mới có chỗ quay đầu lại hqv
Bố tổ đội chiên ra và đội vàng ươm này. Chứng tỏ chưa bao giờ bước chân vào TP HCM mà học tập kinh nghiệm.Cập nhật cùng các bác:
'Không ai mang cọc và rào sắt ra chôn ở giữa đường để phân làn'
Đội Vàng ươm lên tiếng rồi nhá.
Vậy là, bên êm sắp thắng gói thầu Dỡ bỏ giải phân cách rồi.
vậy là hành động k đúng quy chuẩn, đến csgt người ta còn k vừa mắt. Khoan nát đường ra lắp đặt, chắc nó k tháo sớm đâu cụ ạCập nhật cùng các bác:
'Không ai mang cọc và rào sắt ra chôn ở giữa đường để phân làn'
Đội Vàng ươm lên tiếng rồi nhá.
Vậy là, bên êm sắp thắng gói thầu Dỡ bỏ giải phân cách rồi.
Ở trỏng phân làn ra răng bác?Bố tổ đội chiên ra và đội vàng ươm này. Chứng tỏ chưa bao giờ bước chân vào TP HCM mà học tập kinh nghiệm.
em xin thầu phụ gói phế liệu cụ ơiCập nhật cùng các bác:
'Không ai mang cọc và rào sắt ra chôn ở giữa đường để phân làn'
Đội Vàng ươm lên tiếng rồi nhá.
Vậy là, bên êm sắp thắng gói thầu Dỡ bỏ giải phân cách rồi.
Làm giả inox sáng bóng rồi khoan như kia mới nhiều tiền, chứ dựng cọc tiêu nhựa rẻ quá, ko cá kiếm được.hic chưa ở đâu trong và ngoài nước làm thế này ah.
![]()
'Không ai mang cọc và rào sắt ra chôn ở giữa đường để phân làn'
Cho ý kiến về việc một số tuyến đường Hà Nội đang dùng cọc và hàng rào sắt chôn, giăng giữa đường để phân làn xe, các chuyên gia, nhà khoa học và cả CSGT Hà Nội cho rằng, vừa không đúng quy định vừa gây nhếch nhác, thậm chí tiềm ẩn gây tai nạn giao thông.baomoi.com
Cụ lập luôn dự án cho PVĐ luôn đi ạ.Bác chuẩn.
Hôm nay tôi đi xe đạp 2 chiều trên Võ Chí Công, từ ngã tư Hoàng Quốc Việt đến ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn, thấy như sau:
- Có 2 lối quay đầu, đã bị bịt 1 lối, còn 1 lối quay đầu thì chỉ dành cho ô tô.
- 2 làn bên phải dành cho 2b + 4b, đã khóa cứng đến tận vạch dừng tại ngã tư với Xuân La và Nguyễn Hoàng Tôn.
Một số chỗ chưa có hàng rào cứng, nhưng đã kẻ vạch liền đúp, có lẽ họ sẽ tiếp tục lắp hàng rào cứng.
- Các xe cần đổ xăng:
Phải vào làn hỗn hợp từ ngã tư trước đó; ô tô đang đi bên trái thì không có cơ hội sang phải để đổ xăng.
- Xe 2b rẽ trái:
Tại ngã tư, xe máy không thể rẽ trái, do phải cắt mặt đến 3 làn ô tô đi thẳng, bên tay trái của họ.
Cũng tại ngã tư, ô tô muốn rẽ phải, thì phải sang làn hỗn hợp bên phải, từ ngã tư trước đó.
Ví dụ, ô tô muốn rẽ phải vào Xuân La, phải sang làn hỗn hợp từ Nguyễn Hoàng Tôn hoặc Hoàng Quốc Việt.
- Các xe tạt ra từ các ngõ nhỏ bên phải (theo hướng ra sân bay): Chỉ có thể đi làn hỗn hợp bên phải.
Đến ngã tư kế tiếp, cũng không thể rẽ trái, do quá nguy hiểm và hàng rào kéo đến tận vạch dừng đèn đỏ.
+ Giải pháp cho cả ô tô và xe máy (trên làn hỗn hợp bên tay phải) muốn rẽ trái: tại ngã tư, rẽ phải vào phố nào đó, rồi kiếm cách quay đầu trên phố đó.
+ Giải pháp cho ô tô trên làn bên trái nhưng cần rẽ phải:
Rẽ trái vào phố nào đó, rồi quay đầu.
Túm lại, dự án ở #1 là 1 dự án tuyệt vời về quản lý phương diện an toàn giao thông.
Tôi vừa chỉ đạo anh em lập Dự án tiền khả thi "Tháo dỡ giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công".
Hy vọng bên tôi sẽ được chỉ định thực hiện.
Bên bác Võ Chí Công êm hay đi, khảo sát được.Cụ lập luôn dự án cho PVĐ luôn đi ạ.![]()