[Funland] Hôm nay Hà Nội bắt đầu lắp giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
11,180
Động cơ
1,053,392 Mã lực
Đường VCC này chí ùn ứ khí nào mưa to ngập thôi. Bây giờ cả T7 CN cũng ùn từ đầu ngã tư đến cuối ngã tư. Bổ tổ bọn thiểu năng.
 

tuongvt

Xì hơi lốp
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
839
Động cơ
356,924 Mã lực
Cái rào chắn rốt cục chả có td phân làn gì. Oto vẫn đi chung xe máy. Mục đích cái rào sinh ra là ngăn người đi oto tạt vào hàng quán, ngăn người dân quay đầu ở điểm quay đầu, vậy k tắc mới là lạ
 

Slimz

Xe tăng
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
1,100
Động cơ
639,678 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Tối hôm trước e đi 2b từ ngõ 445 LLQ thì phải xuyên ra VCC, rẽ ra VCC rồi quay đầu (hướng về HQV) thì ko vào đc làn 2b thế là cứ phải đi làn 4b, oái oăm phết
 

tuongvt

Xì hơi lốp
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
839
Động cơ
356,924 Mã lực
Tối hôm trước e đi 2b từ ngõ 445 LLQ thì phải xuyên ra VCC, rẽ ra VCC rồi quay đầu (hướng về HQV) thì ko vào đc làn 2b thế là cứ phải đi làn 4b, oái oăm phết
htrc cụ đi được thế, chứ như hiện tại cụ phải đi tít lên nga tu xuân la mới có chỗ quay đầu lại hqv
 

Slimz

Xe tăng
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
1,100
Động cơ
639,678 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
htrc cụ đi được thế, chứ như hiện tại cụ phải đi tít lên nga tu xuân la mới có chỗ quay đầu lại hqv
Vâng, nếu thế thì còn dễ đi, chứ tối hôm trc đấy e còn đứng lại để ngó xem chỗ quay đầu có cấm 2b ko với ngó đoạn phân làn cứng có chỗ để vào làn 2b ko. E thì 4b hay 2b đều cố đi đúng luật thôi
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,437
Động cơ
717,538 Mã lực
Cứ để Như cũ lúc trước cũng thoáng ko tắc cụ ạ
Trong HCM cũng để phân cách kiểu này và cũng không sao. Do thói quen thôi, đi nhiều quen hết sẽ không còn tắc nữa (tất nhiên trừ khi quá đông thì trước cũng vẫn tắc)
 

Opel Astra

Tháo bánh
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
5,757
Động cơ
77,147 Mã lực
Tuổi
24
htrc cụ đi được thế, chứ như hiện tại cụ phải đi tít lên nga tu xuân la mới có chỗ quay đầu lại hqv
2b thì không quay đầu chỗ Xuân La được bác ạ, kể cả trên tivi.
Bác phải đi đến ngã tư Xuân La, rẽ phải vào phố Xuân La.
Quay đầu trên phố này.
Quay lại ngã tư, rẽ trái vào Võ Chí Công.
Đi thẳng đến bùng binh Hoàng Quốc Việt, rồi muốn đi đâu thì đi.
 

X.RED

Xe buýt
Biển số
OF-873411
Ngày cấp bằng
19/12/24
Số km
611
Động cơ
492,778 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh

tuongvt

Xì hơi lốp
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
839
Động cơ
356,924 Mã lực

thuoc_lao2015

Xe buýt
Biển số
OF-351560
Ngày cấp bằng
20/1/15
Số km
652
Động cơ
272,957 Mã lực
Tối kiến. Làm 2 vc em thêm tổng là 30 phút ở ngoài đường vì ùn tắc.
 

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,413
Động cơ
1,481,826 Mã lực
hic chưa ở đâu trong và ngoài nước làm thế này ah.
 

tuongvt

Xì hơi lốp
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
839
Động cơ
356,924 Mã lực
hic chưa ở đâu trong và ngoài nước làm thế này ah.
Làm giả inox sáng bóng rồi khoan như kia mới nhiều tiền, chứ dựng cọc tiêu nhựa rẻ quá, ko cá kiếm được.
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,029
Động cơ
600,306 Mã lực
Hôm qua có việc đi qua đường VCC đoạn từ HHT. Em nói thâtj, chỉ cảm thấy thương các cụ phải đi qua đoạn đường này. Riêng cái việc ai nghĩ ra sơn cái mầu bạc vào dải phân cách em đã thấy Ngờ u rồi. Mùa hè trời nắng, nhìn cái rào bạc đấy mà bị xe khác lấp tầm nhìn là cũng khó phân biệt lắm. Em thấy đơn vị thiết kế quả rào chắn này khiến thức giao thông thì chưa biết nhưng chát xám về kiến trúc đô thị bằng 0. Thế mà giám làm những thứ ảnh hưởng đến tính mạng con người thì em cũng ạ cái sự vô cảm.
 

xitruman

Xe tăng
Biển số
OF-161003
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
1,156
Động cơ
376,571 Mã lực
Bác chuẩn.
Hôm nay tôi đi xe đạp 2 chiều trên Võ Chí Công, từ ngã tư Hoàng Quốc Việt đến ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn, thấy như sau:

- Có 2 lối quay đầu, đã bị bịt 1 lối, còn 1 lối quay đầu thì chỉ dành cho ô tô.
- 2 làn bên phải dành cho 2b + 4b, đã khóa cứng đến tận vạch dừng tại ngã tư với Xuân La và Nguyễn Hoàng Tôn.
Một số chỗ chưa có hàng rào cứng, nhưng đã kẻ vạch liền đúp, có lẽ họ sẽ tiếp tục lắp hàng rào cứng.
- Các xe cần đổ xăng:
Phải vào làn hỗn hợp từ ngã tư trước đó; ô tô đang đi bên trái thì không có cơ hội sang phải để đổ xăng.
- Xe 2b rẽ trái:
Tại ngã tư, xe máy không thể rẽ trái, do phải cắt mặt đến 3 làn ô tô đi thẳng, bên tay trái của họ.
Cũng tại ngã tư, ô tô muốn rẽ phải, thì phải sang làn hỗn hợp bên phải, từ ngã tư trước đó.
Ví dụ, ô tô muốn rẽ phải vào Xuân La, phải sang làn hỗn hợp từ Nguyễn Hoàng Tôn hoặc Hoàng Quốc Việt.
- Các xe tạt ra từ các ngõ nhỏ bên phải (theo hướng ra sân bay): Chỉ có thể đi làn hỗn hợp bên phải.
Đến ngã tư kế tiếp, cũng không thể rẽ trái, do quá nguy hiểm và hàng rào kéo đến tận vạch dừng đèn đỏ.

+ Giải pháp cho cả ô tô và xe máy (trên làn hỗn hợp bên tay phải) muốn rẽ trái: tại ngã tư, rẽ phải vào phố nào đó, rồi kiếm cách quay đầu trên phố đó.
+ Giải pháp cho ô tô trên làn bên trái nhưng cần rẽ phải:
Rẽ trái vào phố nào đó, rồi quay đầu.

Túm lại, dự án ở #1 là 1 dự án tuyệt vời về quản lý phương diện an toàn giao thông.
Tôi vừa chỉ đạo anh em lập Dự án tiền khả thi "Tháo dỡ giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công".
Hy vọng bên tôi sẽ được chỉ định thực hiện.
Cụ lập luôn dự án cho PVĐ luôn đi ạ. :D
 

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,410
Động cơ
495,397 Mã lực
1 ngày ko biết bao nhiêu lãnh đạo từ cấp cao đến siêu cao đi sân bay mà chúng bạn sở XD HN làm tắc ntn thì coi như bôi gio trát vữa vào lãnh đạo TP Hoà Bình do LHQ trao tặng.
Bố sư lãng phí tội to lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top