- Biển số
- OF-645333
- Ngày cấp bằng
- 2/5/19
- Số km
- 4,081
- Động cơ
- 244,593 Mã lực
- Tuổi
- 39
Ngay gần cửa ĐạiVụ lật Cù Lao Chàm đợt ấy hình như cũng nhiều người thiệt mạng cụ nhỉ, hình như còn gần về đến bờ ạ
Ngay gần cửa ĐạiVụ lật Cù Lao Chàm đợt ấy hình như cũng nhiều người thiệt mạng cụ nhỉ, hình như còn gần về đến bờ ạ
Vâng cụ,loại thời tiết trước bão nguy hiểm ntn thì các tàu gỗ du lịch rất nguy hiểm,trách nhiệm của cán bộ cho phép tàu ra khơi là rất rõ ràngChiều nay HN đã có cảnh báo trước 90 phút .
Vụ này chắc chắn có lỗi bộ phận cảnh báo thiên tai hoặc quản lý cấp phép cho Tầu hoạt động ,
Em đã từng bị 1 lần ở Cù Lao Chàm , khi các đoàn khách bắt đầu xếp hàng di chuyển xuống Cano vào bờ thì Biên Phòng tuyên bố đóng cửa biển , cấm tất cả các phương tiện được hoạt động , trong khi đó trời vẫn nắng biển đẹp , dân tình la ó ầm ĩ phản đối nhà tầu ( Ca nô ) Y như rằng hơn 10 phút sau thì mây đen giông lốc nổi lên . Hôm đó em đen là Cano vừa ra dc 5 phút Biên Phòng mới cấm biển , ôi trời không thể tả nổi cảm giác chuyến đi đó , sóng nó đánh cái Cano bé tẹo tốc ngược mũi lên lại dìm xuống , may mà gặp bác tài cũng kinh nghiệm , thấy lúc tăng ga lúc gần như chết máy sợ phát khiếp . Cả đoạn đường biển đó bình thường đi mất khoảng 20 phút , hôm đó chuyến em đi chắc phải gần tiếng . Lúc về đến bờ mới biết là sống , thấy mọi người ùa ra , các chú Biên Phòng cười đón chúc mừng thoát chết .
![]()
Thế cụ có hiểu không đấy,tôi rất hiểu nên tôi dùng từ "mớn"Cụ có hiểu cụ đang nói gì không vậy?
Cụ rất tinh tường,nhiều cụ đang phản đối em ầm ầm,chả hiểu các cụ có hiểu dự báo thời tiết là gì không nữa,chán em chả muốn quất lại còmChiều nay HN đã có cảnh báo trước 90 phút .
Vụ này chắc chắn có lỗi bộ phận cảnh báo thiên tai hoặc quản lý cấp phép cho Tầu hoạt động ,
Em đã từng bị 1 lần ở Cù Lao Chàm , khi các đoàn khách bắt đầu xếp hàng di chuyển xuống Cano vào bờ thì Biên Phòng tuyên bố đóng cửa biển , cấm tất cả các phương tiện được hoạt động , trong khi đó trời vẫn nắng biển đẹp , dân tình la ó ầm ĩ phản đối nhà tầu ( Ca nô ) Y như rằng hơn 10 phút sau thì mây đen giông lốc nổi lên . Hôm đó em đen là Cano vừa ra dc 5 phút Biên Phòng mới cấm biển , ôi trời không thể tả nổi cảm giác chuyến đi đó , sóng nó đánh cái Cano bé tẹo tốc ngược mũi lên lại dìm xuống , may mà gặp bác tài cũng kinh nghiệm , thấy lúc tăng ga lúc gần như chết máy sợ phát khiếp . Cả đoạn đường biển đó bình thường đi mất khoảng 20 phút , hôm đó chuyến em đi chắc phải gần tiếng . Lúc về đến bờ mới biết là sống , thấy mọi người ùa ra , các chú Biên Phòng cười đón chúc mừng thoát chết .
![]()
Giông lốc không báo trước kiểu này hiếm, nhưng lật tàu thì không hiếm. Chiều nay em còn hỏi sao tâm bão còn ở xa tít mà đã ảnh hưởng đất liền, không giống yagi rất gần rồi mới gây ảnh hưởng, thì thấy bảo đây không phải ảnh hưởng của bão wipha mà do dòng khí gì đó. Như có cụ bảo năm ngoái HN giông trước bão nhưng cũng chỉ trước 1 ngày chứ không xa thế này. Trên báo Quảng Ninh còn nói ai đi HL ngày hôm nay đến chủ nhật vẫn rất ổn vì tuần sau bão mới vào cơ mà. Vì em cũng có ý định đi HL nên em quan tâm, có điều em không bao giờ có ý định đi tàu biển.Vâng , đây là chuyện tai ương hiếm gặp . Tàu tham quan vịnh nó cũng chỉ thiết kế như tàu ở sông hồ vì đi trong vịnh không phải đối chọi với sóng gió . Nếu bắt buộc phải thiết kế theo hình chữ V thì tàu không thể vào được cầu cảng và không tiếp cận được các đảo tham quan . Giả sử cơn lốc đó ở trên hồ Hòa bình hay Sơn la thì cũng bị có số phận như chiếc tàu này thôi
Nhiều mợ ạ. Riêng hàng xóm của gấu nhà em là 8 người.Vụ lật Cù Lao Chàm đợt ấy hình như cũng nhiều người thiệt mạng cụ nhỉ, hình như còn gần về đến bờ ạ
Xem danh sách khách đi tàu thì nhà tàu ghi địa chỉ khách đầu tiên là Cầu Giấy rồi các dòng dưới toàn nt tức là như trên. Nhưng có cháu M được cứu bảo là nhà ở Hoàng Mai.Thấy bảo toàn là người hộ khẩu ở Cầu Giấy Hà Nội hay sao ấy và chắc là cũng nhiều gia đình đi cùng nhau
Cũng có thể đoàn khách cơ quan, doanh nghiệp đóng ở cầu giấyXem danh sách khách đi tàu thì nhà tàu ghi địa chỉ khách đầu tiên là Cầu Giấy rồi các dòng dưới toàn nt tức là như trên. Nhưng có cháu M được cứu bảo là nhà ở Hoàng Mai.
Cẩm thận là tốt cụ ah, tuy nhiên tai họa thì đôi khi nó đến rất bất ngờ chứ mấy ai tiên lượng được. Nhà em đến đi máy bay mà cả nhà thì con ngan già nó còn bắt chia đôi, tách chuyến ấyChắc nhất là trẻ con thì thôi không đi du lịch tàu, cả gia đình cũng không nên. Thấy quyết định của mình từ trước đến nay vẫn đúng. Em cứ hèn cái đã.

Từ lần đi Cù lao Chàm là nhà mình cạch không bao giờ dám nghĩ chuyện đi đảo nữa. Sợ quá !Cù Lao Chàm em đi thời tiết bình thường còn thấy ghê (những lúc cua vòng sợ dã man) huống hồ cụ trải qua lúc giông lốc thế... hic
Thế em đã đi tầu cánh ngầm từ Cần Thơ ra Côn Đảo, từ Rạch Giá ra Phú Quốc chưa ? Nhiều hôm biển động nhẹ ngồi phê lắm, cứ gọi là mật xanh, mật vàng luônTừ lần đi Cù lao Chàm là nhà mình cạch không bao giờ dám nghĩ chuyện đi đảo nữa. Sợ quá !

Máy bay là phương tiện di chuyển bắt buộc trong nhiều trường hợp nên vẫn phải đi. Còn đi tàu biển em lại thấy không cần thiết, ngắm được ít cảnh nhưng nguy hiểm khôn lường.Cẩm thận là tốt cụ ah, tuy nhiên tai họa thì đôi khi nó đến rất bất ngờ chứ mấy ai tiên lượng được. Nhà em đến đi máy bay mà cả nhà thì con ngan già nó còn bắt chia đôi, tách chuyến ấy![]()
E thấy bên đăng kiểm hok có thay đổi thì tương lai vẫn bị như vậyVâng , đây là chuyện tai ương hiếm gặp . Tàu tham quan vịnh nó cũng chỉ thiết kế như tàu ở sông hồ vì đi trong vịnh không phải đối chọi với sóng gió . Nếu bắt buộc phải thiết kế theo hình chữ V thì tàu không thể vào được cầu cảng và không tiếp cận được các đảo tham quan . Giả sử cơn lốc đó ở trên hồ Hòa bình hay Sơn la thì cũng bị có số phận như chiếc tàu này thôi
Bây giờ cứ nói ra đảo là ông xã em gạt phắt ngay. Nhiều khi vì công việc em cũng phải đi ca nô ra Cát bà thấy không sợ bằng cù lao Chàm.Thế em đã đi tầu cánh ngầm từ Cần Thơ ra Côn Đảo, từ Rạch Giá ra Phú Quốc chưa ? Nhiều hôm biển động nhẹ ngồi phê lắm, cứ gọi là mật xanh, mật vàng luôn![]()
Vầng em thì sau đợt đi Phú Quý mới là sợ hẳnTừ lần đi Cù lao Chàm là nhà mình cạch không bao giờ dám nghĩ chuyện đi đảo nữa. Sợ quá !