Công nhận Tòa xử có phần nhẹ tay cho tài Hoàng.Thực nghiệm cách 200m đã nhìn thấy, 160m phát hiện được xe đàn lùi rồi cụ ơi. Khai 70m mà không dính lỗi khai man thì tòa vẫn nhẹ tay lắm.
Biên bản thực nghiệm em ngó 1 lần giờ để đâu không biết nữa.
Công nhận Tòa xử có phần nhẹ tay cho tài Hoàng.Thực nghiệm cách 200m đã nhìn thấy, 160m phát hiện được xe đàn lùi rồi cụ ơi. Khai 70m mà không dính lỗi khai man thì tòa vẫn nhẹ tay lắm.
Biên bản thực nghiệm em ngó 1 lần giờ để đâu không biết nữa.
quá nhẹ dưới khung hoàn toàn luôn.Công nhận Tòa xử có phần nhẹ tay cho tài Hoàng.
tòa chứ có phải mấy ông đầu đường đâu mà đánh võng kinh thế cụ.quá nhẹ dưới khung hoàn toàn luôn.
đang từ 8 niên hạ xuống 6 niên rồi chốt 4,5 niên.
(kiểu đang từ lỗi sai làn oánh xuống hẳn không tuân thủ vạch kẻ chứ lị)
đấy, các cụ chịu khó cồng ở đây có tác dụng đấy chứ, không thì cụ Hoàng ăn đủ 8 niên như thuở ban đầu luôn.
tòa ngáo à? biển ấy giới hạn TỐI THIỂU là 60 chứ có bắt đi 60 đâu? ko thể nào đi được đúng 60km/g , cố thì cũng luôn trong khoảng 58-62Theo nhà cháu toà cũng biết là innova bất ngờ vẩy đuôi ra là tình huống bất khả kháng đối với lái xe nên toà vin vào cớ không chấp hành biển “đi chậm” để buộc tội lái xe Hoàng vì đã đi với tốc độ 62 thay vì là với vận tốc tối thiếu 60km/h.
Luật ghi rất rõ, không cứu giúp người đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, chứ không hề ghi là " người đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do phạm luật " nhé !Thế có biết tội: "Tội không cứu giúp người đang ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng" cũng bị xử tù không? đôi khi không hoàn thành cái trách nhiệm từ trên trời rơi xuống cũng bị đi tù đấy![]()
Em ko biết cụ thế nào chứ bản thân em nếu đi cao tốc thì rất khó để xử lý kiểu như bác nói. Rõ ràng chỉ cần vài giây thôi là đã đáng tiếc rồi. Không thể nói lỗi của cả hai được. Ông đi lùi là nguyên nhân gây ra thatm hoạ. Nếu mà xe cont bẻ lái tránh rồi va vào xe khác nữa thì sẽ ntn đây?Tài cont án nặng quá thôi chứ éo vô tội. 1 thằng người éo bao giờ đc dẫm chết mẹ thằng đi trước dù nó đi sai luật. Đâm chết người ko bao giờ là vô tội trừ trường hợp bất khả kháng. Còn vụ này, xe In nó lùi, sai rõ rồi, nhưng xe cont đi sau ko đc phép lại gần nó quá để đến mức tông thẳng vào nó. Anh hoàn toàn nhìn thấy nó từ xa, có đủ tgian, suy nghĩ để hạ tốc độ rồi xuống chửi chết mẹ thằng đi láo đi cũng đc, nhưng ko đc dẫm chết nó

Đùa sao ạ? Em thấy bác toàn nói tình, vô lý ạKhi tham gia giao thông , anh bắt buộc phải tập trung quan sát , làm chủ tốc độ để đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác .
Trừ khi nó lao thẳng vào đầu xe anh , còn thì cứ anh đâm vào người khác là anh sai , ít nhất là lỗi không làm chủ được tốc độ .
Thế nên công việc lái xe không bao giờ là việc nhàn hạ .
Một điểm mờ của luật GTĐB là tại các lối ra của đường cao tốc thường có biển đi chậm, hạn chế tốc độ 80km/h, 60km/h. Nhưng luật GTĐB không có quy định là những biển này chỉ có hiệu lực với xe rời khỏi đường cao tốc hay là có hiệu lực cả với xe đi thẳng.tòa ngáo à? biển ấy giới hạn TỐI THIỂU là 60 chứ có bắt đi 60 đâu? ko thể nào đi được đúng 60km/g , cố thì cũng luôn trong khoảng 58-62
mà thôi, Hoàng chịu khó nằm tù thôi. chả lẽ tòa lại công nhận tòa sai , đền bù, vì đã bắt ngồi tù 3 năm?
tội to nữa là tội vợ dám kêu ca trên fb. giảm thì lần sau chúng mày lại thi ngâu khóc trên fb à?
Nhiều lần nhà cháu đi thẳng gặp biển này băn khoăn không biết có chấp hành không đành đánh liều không giảm tốc độ mà không bị xxx bắt nên nghĩ xxx không bắt xe đi thẳng. Nhưng trường hợp bị xxx bắt thì cũng khó cãi lỗi này.Một điểm mờ của luật GTĐB là tại các lối ra của đường cao tốc thường có biển đi chậm, hạn chế tốc độ 80km/h, 60km/h. Nhưng luật GTĐB không có quy định là những biển này chỉ có hiệu lực với xe rời khỏi đường cao tốc hay là có hiệu lực cả với xe đi thẳng.
Chính vì vậy VKS cho rằng xe đi thẳng cũng phải chấp hành biển đi chậm còn luật sư cho rằng biển này chỉ áp dụng với xe rời khỏi đường cao tốc chứ không có hiệu lực với xe đi thẳng.
Nếu luật không làm rõ điểm này thì sẽ có nhiều trường hợp bên nào cũng đúng như trên.
Ý cụ là anh cán bộ phải phủ cái áo lên tay bị còng à? Nhưng anh cán bộ họ Lương tên Tâm ko dự phiên tòa nàyCái ảnh này thiếu nhân văn quá, để 2 đứa trẻ nhìn thấy tay bố bị còng.


Lái xe trước là giữ mạng giữ xèng cho mình, sau là cho người khác, nên chạy trên cao tốc ko nên lại gần thằng nào đi trước cũng như ko để thằng nào đằng sau lại gần mình với tốc độ khơ khớ cả cụ ạEm ko biết cụ thế nào chứ bản thân em nếu đi cao tốc thì rất khó để xử lý kiểu như bác nói. Rõ ràng chỉ cần vài giây thôi là đã đáng tiếc rồi. Không thể nói lỗi của cả hai được. Ông đi lùi là nguyên nhân gây ra thatm hoạ. Nếu mà xe cont bẻ lái tránh rồi va vào xe khác nữa thì sẽ ntn đây?
Em nghĩ nên phạt duy nhất tài Ino. Tự nhiên lôi tài Cont vào chịu tội![]()
Em Thề. Chưa bao giờ thấy cụ này văng tụcĐcm, quả là ấm lòng dân Thái Nguyên.
Sorry bác, phải văng tục 1 phát.

Định xử tử, khốn nạn.Hoàng tài Cont có tội là rõ rồi, chỉ là lăn tăn mức án thôi, chết 4 người thì mức Tòa tuyên vẫn là nhẹ.
Vâng tài mà khôn như vậy thì thánh quá. Mắt cụ thị lực bao nhiêu để nhìn thấy cái đèn lùi ban ngày ở khoảng cách 200m ? Đến cùng chiều dồn toa còn ko tránh nổi nói chi nó lùi xe.Thực nghiệm cách 200m đã nhìn thấy, 160m phát hiện được xe đàn lùi rồi cụ ơi. Khai 70m mà không dính lỗi khai man thì tòa vẫn nhẹ tay lắm.
Biên bản thực nghiệm em ngó 1 lần giờ để đâu không biết nữa.
tòa miền núi chắc ít đi cao tốc. biển giới hạn 60 chỉ cho làn đi raMột điểm mờ của luật GTĐB là tại các lối ra của đường cao tốc thường có biển đi chậm, hạn chế tốc độ 80km/h, 60km/h. Nhưng luật GTĐB không có quy định là những biển này chỉ có hiệu lực với xe rời khỏi đường cao tốc hay là có hiệu lực cả với xe đi thẳng.
Chính vì vậy VKS cho rằng xe đi thẳng cũng phải chấp hành biển đi chậm còn luật sư cho rằng biển này chỉ áp dụng với xe rời khỏi đường cao tốc chứ không có hiệu lực với xe đi thẳng.
Nếu luật không làm rõ điểm này thì sẽ có nhiều trường hợp bên nào cũng đúng như trên.
tòa miền núi chắc ít đi cao tốc. biển giới hạn 60 chỉ cho làn đi ra
Xe cont phanh lại rồi mà vẫn đẩy con In đi xa 38 m chứng tỏ sát đến đít rồi mới phanh.Vâng tài mà khôn như vậy thì thánh quá. Mắt cụ thị lực bao nhiêu để nhìn thấy cái đèn lùi ban ngày ở khoảng cách 200m ? Đến cùng chiều dồn toa còn ko tránh nổi nói chi nó lùi xe.
Cái đó căn cứ trên kết quả thực nghiệm cụ ơi? Em đâu có bịa ra được. Thánh hay không thì họ đã xác minh rồi, tòa căn cứ vào đó để xử.Vâng tài mà khôn như vậy thì thánh quá. Mắt cụ thị lực bao nhiêu để nhìn thấy cái đèn lùi ban ngày ở khoảng cách 200m ? Đến cùng chiều dồn toa còn ko tránh nổi nói chi nó lùi xe.