phải nói tới con everest .Em nhớ có vụ xe csgt chạy pháp vân cầu giẽ bị tai nạn, ngồi sau ko thắt dây ra đi. Trong khi ngồi trước chie bị thương
trên đoạn hải phòng hạ long .
còn văng ra khỏi xe
phải nói tới con everest .Em nhớ có vụ xe csgt chạy pháp vân cầu giẽ bị tai nạn, ngồi sau ko thắt dây ra đi. Trong khi ngồi trước chie bị thương
beltbagXe xịn mà ko biết dùng. Con này có túi khí trên dây seatbelt.
Sao cụ k nêu nhận định cụ mà lại hỏi ngược em?Vậy cụ nhận định tốc độ khoảng bao nhiêu?
Vụ này đúng kiểu ngàn trường hợp mới có một, hy hữu đến thế là cùngmaybach gọi là signature vs flagship của Mẹc, mà bảo vệ còn thua xa morning
View attachment 9398117
![]()
Ô tô nát bươm sau tai nạn, tài xế thoát chết thần kỳ, tự mở cửa chui ra ngoài
Sau tai nạn liên hoàn với xe tải và ô tô đầu kéo, chiếc Kia Morning bị vò nát, khoảnh khắc tài xế tự chui ra từ chiếc xe bẹp dúm khiến nhiều người kinh ngạc.baomoi.com
khoảng 60kmh, nếu 120-150kmh thì cái xe tan nát và bị lật rVậy cụ nhận định tốc độ khoảng bao nhiêu?
Lấy chiều dài xe S hoặc xe khách làm chuẩn. Đo quãng đường kể từ khi xe S xuất hiện đến lúc va chạm. Rồi chia thời gian là ra sơ bộ vận tốc cụ ah. Mà chẳng để làm gì nên e k muốn trả lờiTheo em thì chưa đến 100 mph
Cụ coi thường khung gầm của Mer quá đấy.khoảng 60kmh, nếu 120-150kmh thì cái xe tan nát và bị lật r
Tốc độ này phải 100+Chỉ cần tốc độ 80km/h mà va đập mạnh với xe khách như vậy thì người không thắt dây an toàn sẽ tương tự quả cà chua ném vào bức tường !
Phúc nhà ông này to như cái đìnhmaybach gọi là signature vs flagship của Mẹc, mà bảo vệ còn thua xa morning
View attachment 9398117
![]()
Ô tô nát bươm sau tai nạn, tài xế thoát chết thần kỳ, tự mở cửa chui ra ngoài
Sau tai nạn liên hoàn với xe tải và ô tô đầu kéo, chiếc Kia Morning bị vò nát, khoảnh khắc tài xế tự chui ra từ chiếc xe bẹp dúm khiến nhiều người kinh ngạc.baomoi.com