Khi tìm thấy 2 nút Fuel đang ở vị trí ON.
Báo cáo tai nạn nói trước đó nó OFF, chỉ đc ON trước khi rơi mấy giây thôi, tức là thông tin 2 nút này được chuyển từ OFF-->ON là do đọc đc từ hộp đen đúng ko các cụ?
Liệu có bao giờ thông tin hộp đen ghi lại không chính xác (vì lý do kỹ thuật) không? 2 nút gạt này có cơ chế lock, rất khó để vô tình OFF cả 2 cái này được.
Có thể nào 2 pilot tắt nó đi- sau đó bật lại ngay để restart 2 động cơ?
Thêm nữa, RAT đã được triển khai ngay từ khi máy bay vừa rời đường băng, đây là hình ảnh:
View attachment 9214292
RAT chỉ đc triển khai khi cả 2 động cơ bị tắt, vậy khi đó làm sao con 787 này bốc đầu lên được?
Em chưa hiểu lắm