May mà ruộng ngô nhà người ta rộng và không có nhiều bờ như ruộng nhà mình
cụ chém kinh quá.Các cụ không biết chứ. Bản thân khi máy bay họ chế tạo đã rất an toàn. Tắt hoàn toàn 2 động cơ vẫn có thể lượn được một khoảng cách khá xa để hạ cánh bình thường. Nếu các cụ để ý thì thấy lúc gần chạm đường băng. Họ đã tắt động cơ trước khoảng 1 phút rưỡi rồi.
Chỉ khi nào gió to bão mưa ảnh hưởng thì để nguyên động cơ để vọt lên như cụ nói. Còn điều kiện thời tiết đẹp thì họ tắt trước rồi cụ.cụ chém kinh quá.
về an toàn bay, lúc hạ cánh phải bật động cơ. để nếu không hạ cánh thành công thì bốc đầu lên bay lên.
Thế lúc động cơ xả ngược để phanh thì họ lại khởi động lại à cụ ?Các cụ không biết chứ. Bản thân khi máy bay họ chế tạo đã rất an toàn. Tắt hoàn toàn 2 động cơ vẫn có thể lượn được một khoảng cách khá xa để hạ cánh bình thường. Nếu các cụ để ý thì thấy lúc gần chạm đường băng. Họ đã tắt động cơ trước khoảng 1 phút rưỡi rồi.
Họ không xả ngược để phanh cụ ạ. Các động cơ ở phía ngoài có các cái gáo. Khi phanh các cái gáo đó được mở ra để đón gió. Nguyên lý giống như cái dù của tàu con thoi khi hạ cánh. Để em tìm hình minh hoạ cho cụ. Ngoài ra phần cánh tà phụ dựng lên và cánh tà chính cụp xuống cũng làm giảm tốc độ. Cộng thêm phanh từ bánh nữa.Thế lúc động cơ xả ngược để phanh thì họ lại khởi động lại à cụ ?
Chắc cụ đùa vui. Tốc độ tối thiểu để duy trì lực nâng của A321 là khoảng 220 knot ( 408km/h). Tàu bay lên đến 3000m sẽ cần quãng đường bay khoảng 50km. Cụ tính hộ em ở độ cao 3000m, cách sân bay 50km, nếu cả 2 động cơ bị chết thì 1 chiếc A321 sẽ bay được bao xa trước khi chạm đất?Cụ ý nói đúng đấy...
Khi mái bai lên tầm ~3000 m thì nó đã đạt tốc độ khoảng hơn 700km/h rồi...lúc đó chết 2 động cơ mái bai vấn có thể lượn về sân bay hạ cánh an toàn ...
nhìn cánh đồng họ rộng ngút tầm mắt nên nhìn hạ cánh kiểu này cũng đỡ ghê răng bác nhỉĐền hỏng ruộng Ngô cho em đê!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Em Fun tý nhưng đúng là kỳ diệu! Right time at the right place! May có cánh đồng ngô ở đó giảm thiểu được va đập như Cụ gì trên phân tích!
Chắc là tắt để tiết kiệm xăng cụ nhỉ. Giống như tắt máy xe đổ dốc ý..Chỉ khi nào gió to bão mưa ảnh hưởng thì để nguyên động cơ để vọt lên như cụ nói. Còn điều kiện thời tiết đẹp thì họ tắt trước rồi cụ.
Khi lực nâng lớn hơn trọng lượng của máy bay, máy bay sẽ rời mặt đất. Đối với A321, tốc độ đó là 160 knot.Chắc cụ đùa vui. Tốc độ tối thiểu để duy trì lực nâng của A321 là khoảng 220 knot ( 408km/h). Tàu bay lên đến 3000m sẽ cần quãng đường bay khoảng 50km. Cụ tính hộ em ở độ cao 3000m, cách sân bay 50km, nếu cả 2 động cơ bị chết thì 1 chiếc A321 sẽ bay được bao xa trước khi chạm đất?
Em hỏi thật. Kiến thức này cụ được học, hay là cụ đọc đâu đó trên Google?Họ không xả ngược để phanh cụ ạ. Các động cơ ở phía ngoài có các cái gáo. Khi phanh các cái gáo đó được mở ra để đón gió. Nguyên lý giống như cái dù của tàu con thoi khi hạ cánh. Để em tìm hình minh hoạ cho cụ. Ngoài ra phần cánh tà phụ dựng lên và cánh tà chính cụp xuống cũng làm giảm tốc độ. Cộng thêm phanh từ bánh nữa.
https://aerosavvy.com/how-to-stop-an-airliner/
A321ceo cũng có sharklet từ 2013 cụ ơi. Cái này cũ hơn nên vẫn dùng winglet kiểu cũ.Ảnh đúng. Vẫn là chiếc đó từ đầu đến cuối. Chỉ là cụ chưa phân biệt được A321 và A321 Neo thôi. Chúc mừng Ural Airlines.
Đen thì 1 con cũng hỏng ấy cụ ạE không hiểu cả đàn chim nó lao vào hay sao mà đi ngay 02 con động cơ thế ạ ?