Ngày 11/11, chỉ huy Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội) cho biết, đã nắm được vụ việc cô gái tố khách sạn "bùng" phòng dù đã trả đủ tiền xảy ra trên địa bàn phường, hiện tại, các cán bộ đã được phân công đi xác minh, làm rõ và sẽ có thông tin cụ thể.
Trước đó, 1 tài khoản trên MXH đã đăng tải sự việc người này có đặt phòng tại một khách sạn trên phố Hàng Cháo (phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội). Toàn bộ tiền đặt phòng, chị đã thanh toán đầy đủ cho 3 ngày, trong đó ngày 7/11 nhận phòng và trả phòng ngày 10/11.
Do ảnh hưởng của mưa bão khiến việc di chuyển ra Hà Nội của người này gặp bất lợi. Đến rạng sáng 8/11 chị Q. mới có mặt để nhận phòng. Tuy nhiên, chị vô cùng bất ngờ khi nhân viên lễ tân khách sạn thông báo chị đến muộn, không còn phòng và đã cho người khác thuê.
Do quá bức xúc trước cách hành xử trên của nhân viên và khách sạn, chị Q. quyết định đăng tải lên mạng xã hội cảnh báo mọi người.
Đến ngày 10/11, phía khách sạn đã liên hệ với mong muốn gửi lại tiền khách đã thanh toán trước đó nhưng chị Q. không hài lòng với cách giải quyết này.
Ngay sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng, rất nhiều người đồng cảm với khách hàng, bức xúc trước cách giải quyết của khách sạn trên. Nhiều người đồng loạt tràn vào đánh giá khách sạn này 1 sao. Không ít khách sạn khác cùng tên cũng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi bị đánh giá nhầm.
Theo Tiền Phong.