Đầy, đợt 30/4 hàng loạt ks ở đất hào sảng từ chối khách mặc dù đã đặt trước
Cụ thể, một vài khách bị nâng giá dịch vụ phòng khách sạn hoặc đặt phòng qua ứng dụng trực tuyến nhưng khi tới khách sạn thì bị từ chối.
Thanh tra Sở Du lịch TP HCM cho biết vừa trực tiếp kiểm tra, phối hợp với Công an phường Bến Thành lập biên bản vi phạm hành chính đối với khách sạn Saigon Premium Hotel (số 260 Lý Tự Trọng, quận 1) về hành vi không bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp theo hợp đồng đã giao kết với khách du lịch; vi phạm khoản 5, Điều 10 Nghị định số 45/2019/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch.
Khách sạn Eliot Hotel (số 5 Trương Định, quận 1) cũng bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt hành chính đối với cùng hành vi vi phạm nêu trên.
Khách du lịch gặp 'trái đắng' đặt phòng khách sạn khi đến TP.HCM dịp đại lễ 30-4 - Tuổi Trẻ Online