Em gái đó thái độ sai. Cậu tiếp tân giải thích toàn bị ngắt lời rất bất lịch sự.
Lúc đó đâu thể offer giải pháp khác vì thực ra khi đi ngoài khuôn khổ là rủi ro pháp lý tự chịu.
Ví dụ nhiều cụ nói nhẹ tênh là giới thiệu ks khác. Vậy nếu có 1 em gái khác đang điên tiết, thù địch mà ko hài lòng với ks đó, mất đồ... và coi lễ tân ks ăn tiền để bán khách thì sao. Việc giới thiệu đó tùy khả năng. Lễ tân ko có khả năng và ko dám. Tương tự với việc để một khách đang cáu giận mất kiểm soát trong khách sạn khi vắng người lúc 2am? What if em gái khác có mai thúy hoặc khi lễ tân đi vs, em gái theo vào rùi xé quần áo...
Dân quản lý trong ngành và chuyên nghiệp từ Novotel, Wyndham...phát biểu giải thích đây. Các cái mồm la ó tiền tao tao ở hãy dùng lý luận pháp lý mà bẻ.
Khách đặt phòng đã thanh toán nhưng không đến (no-show) khiến khách sạn mất chi phí chuẩn bị phòng, doanh thu dịch vụ phụ và ảnh hưởng thứ hạng trên kênh bán.
vnexpress.net