[Funland] Tất tần tật về thu phí không dừng - VETC - Epass

honda_city

Xe tải
Biển số
OF-303079
Ngày cấp bằng
27/12/13
Số km
201
Động cơ
309,384 Mã lực
Theo em hiểu thi ko phải đâu cụ, liên kết chỉ để tiện vào app chuyển tiền vào ví thôi cụ ạ. Hôm trước em tưởng bở, liên kết xong phi qua trạm thì ko qua được, nhân viên kiểm soát ở đó nói theo ý em nêu trên, chán vãi :(
 

hoaoaihuong

Xe điện
Biển số
OF-313492
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
2,093
Động cơ
364,193 Mã lực
Em quan tâm đến ngày đó ví ETC còn tiền thì có tự động chuyển tiền về TKGT, hay lại để lâu lâu quên mất coi như xong.
 

hung2019

Xe tải
Biển số
OF-591944
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
232
Động cơ
135,844 Mã lực
Tuổi
36
Cụ nói thế này thì chịu rồi... nó cùng với Epass đã độc quyền phần thu phí rồi...phần thanh toán lại đòi độc quyên nữa là vi phạm cụ ơi. Em thấy đang nhập nhèm cái này, nếu đúng là chính phủ cho nó (và Epass) cũng đòi độc quyền pttt nữa thì đây là điều cần phải đấu tranh cụ ạ, nó là bất bình đẳng. Cụ bỏ qua cái tôi 1 chút đi... cái này nó rất vô lý và là sự kìm hãm sự phát triển. Giờ nếu thằng nào cũng giở trò kiểu này ra thì đúng là về đồ đá. Em nói thật.
Vâng, và quan trọng là VETC đang rất mập mờ, hay nói đúng hơn là lợi dụng việc này để mở ví VETC cho người dùng mà họ không biết. Cụ thể thì theo hướng dẫn chính thức của VETC tại link này https://vetc.com.vn/tai-khoan-giao-thong-theo-nghi-dinh-1192024nd-cp-n278.html

Theo hướng dẫn của họ thì bao gồm 2 phần chính:
- Phần 1 bao gồm các bước chụp giấy tờ cá nhân, xác thực sinh trắc họ gọi là định danh TKGT, nhưng thực tế đây là các bước để họ mở ví VETC (tất nhiên là quá trình đó họ cũng đổi TKTP sang TKGT để hợp lý hoá).
Bản chất đây là các thao tác để mở ví VETC, vì nếu nâng cấp TKGT thì có thể không cần thực hiện các thao tác sinh trắc học nâng cao này mà chỉ cần xác thực thông tin cá nhân là đủ (TKGT không yêu cầu cao như ví). Về hồ sơ cá nhân thì thực tế tài khoản thu phí trước đây đã tương tự tài khoản giao thông rồi.
- Phần 2 bao gồm các bước họ gọi là kết nối phương tiện thanh toán cho giống với yêu cầu, nhưng thực tế đây là thao tác liên kết bank với cái ví của họ, không phải là kết nối phương tiện thanh toán với tài khoản giao thông. Họ đã mặc định kết nối TGKT với cái Ví họ tự sinh ra ở phần 1 rồi.

Cụ thể thì các cụ nào đã làm, hoặc đọc hướng dẫn của họ ở link trên thì sẽ hiểu. Còn nếu không thì VETC phải giải thích vì sao chỉ đổi từ tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông theo quy định mà lại lòi ra cái Ví VETC, người dùng đã (đồng ý) mở Ví ở đâu, khi nào trong các bước thực hiện chuyển đổi đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

vitamint

Xe tăng
Biển số
OF-19323
Ngày cấp bằng
31/7/08
Số km
1,484
Động cơ
517,020 Mã lực
Các cụ cho em hỏi TK giao thông của em đang có hơn 1tr
Thì có cách nào chuyển về ví vẽct để dùng ko ạ
Vì từ giờ đến 1-10 em cũng ko đi đâu sợ ko dungg hết 1tr này
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
3,115
Động cơ
194,070 Mã lực
he he, cái này các cụ đang bất đồng nhau có lẽ là vì nguồn thông tin đang khác nhau thôi, các cụ nên kiềm chế ko nên căng thẳng với nhau nữa :D
Nếu theo nguồn trên Vnexpress thì nhiều cái cũng chưa thật sự đúng đâu, cụ thể là cái nguồn tiền để liên kết với tài khoản giao thông theo báo VN thì là "các phương tiện thanh toán thuộc sở hữu của chủ xe như tài khoản ngân hàng, ví điện tử, thẻ tín dụng.", nếu như này thì đúng là khách có quyền nâng cấp lên tài khoản giao thông và liên kết với nguồn yêu thích hoặc có sẵn của họ. Nhưng trong cái nghị định 119 nó dùng "đặc sản càng đọc càng lú" là cái thuật ngữ chuyên môn "Phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt do tổ chức cung ứng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt cung cấp", để đơn giản mình gọi nó là bên C (bên thứ 3) đi cho ngắn gọn. Và cái bên C này với ePass nó cung cấp "Phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt" là cái ví Viettel Pay (ko biết tên chính xác ko vì em ko dùng ví), và với VETC thì nó là cái ví VETC. Và vì bên C chỉ cung cấp "Phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt" là 2 cái ví kia nên khách cần thì phải chịu dùng thôi chứ không liên kết với nguồn khác được. Nhưng VETC đang bị ảnh hưởng tiêu cực hơn vì phần lớn người dùng ePass đã có sẵn ví Viettel nên việc chuyển đổi có vẻ nhẹ nhàng, còn VETC là phải mở ví mới.
Cụ hiểu đúng rồi đấy. Thống nhất lại các định nghĩa là như thế này:
- Dịch vụ thu phí tự động (DV): VETC, ePass…
- Tài khoản thu phí (TKTP): Tài khoản nạp tiền của các dịch vụ nêu trên (VETC gọi là tài khoản giao thông, ePass gọi là tài khoản ePass)
- Tài khoản giao thông (TKGT): Định nghĩa mới, tài khoản chứa các thông tin của người tham gia giao thông, ko được phép nạp tiền mà chỉ được phép liên kết với các đơn vị có giấy phép mở dịch vụ tài chính (ví điện tử, bank…)
- Dịch vụ tài chính (DVTC): là các dịch vụ ví, bank… được cấp phép. Vd ví VETC, Viettel Money, Momo, ZaloPay, các ngân hàng…

Trước kia, các DV kết nối trực tiếp với các DVTC để nộp tiền vào TKTP. Nhưng quy định ko cho phép nó hoạt động rút tiền linh hoạt, cho nên với những nhu cầu rút tiền các cụ sẽ phải lên trụ sở làm giấy tờ rất nhiêu khê phiền phức. Vì lý do này VETC bị các cụ chửi ròng rã mấy năm liền là ôm tiền bỏ túi đến nỗi nó phải đi xin giấy phép ví. Ngoài ra, việc nạp tiền này có thể gây ra lỗ hổng “in tiền”, vd em có quyền quản trị hệ thống, em tự cộng cho cụ 1 củ tiền trong tk nhưng thu ngoài của cụ 800k đút túi.

Từ tháng 10 này, các DV phải huỷ bỏ TKTP, chuyển sang TKGT. Các DV ko được phép tổ chức nạp tiền nữa mà chỉ được dùng DVTC đã cấp phép để thanh toán. Câu chuyện là như thế.

Em và cụ kia cãi nhau vì cụ ấy cho rằng DV phải hỗ trợ mọi DVTC mà cụ ấy đang dùng, ko như thế là ép cụ ấy. Sau đó rên rỉ quằn quại nghĩ ra đủ thuyết âm miu vớ vẩn. Em bảo đếch, nó thích làm thì nó làm, đọc văn bản nhà nước mà suy diễn thế thì chết. Tất nhiên là em vẫn đồng ý rằng nó hỗ trợ càng nhiều DVTC thì càng tốt cho người dùng, càng giữ khách.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
4,216
Động cơ
313,088 Mã lực
Vâng, và quan trọng là VETC đang rất mập mờ, hay nói đúng hơn là lợi dụng việc này để mở ví VETC cho người dùng mà họ không biết. Cụ thể thì theo hướng dẫn chính thức của VETC tại link này https://vetc.com.vn/tai-khoan-giao-thong-theo-nghi-dinh-1192024nd-cp-n278.html

Theo hướng dẫn của họ thì bao gồm 2 phần chính:
- Phần 1 bao gồm các bước chụp giấy tờ cá nhân, xác thực sinh trắc họ gọi là định danh TKGT, nhưng thực tế đây là các bước để họ mở ví VETC (tất nhiên là quá trình đó họ cũng đổi TKTP sang TKGT để hợp lý hoá).
Bản chất đây là các thao tác để mở ví VETC, vì nếu nâng cấp TKGT thì có thể không cần thực hiện các thao tác sinh trắc học nâng cao này (TKGT không yêu cầu cao như ví). Về hồ sơ cá nhân thì thực tế tài khoản thu phí trước đây đã tương tự tài khoản giao thông rồi.
- Phần 2 bao gồm các bước họ gọi là kết nối phương tiện thanh toán cho giống với yêu cầu, nhưng thực tế đây là thao tác liên kết bank với cái ví của họ, không phải là kết nối phương tiện thanh toán với tài khoản giao thông. Họ đã mặc định kết nối TGKT với cái Ví họ tự sinh ra ở phần 1 rồi.

Cụ thể thì các cụ nào đã làm, hoặc đọc hướng dẫn của họ ở link trên thì sẽ hiểu. Còn nếu không thì VETC phải giải thích vì sao chỉ đổi từ tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông mà lại lòi ra cái Ví VETC, thậm chí trên một số bài viết còn đánh đồng cái đó là Tài khoản giao thông.
Thực ra đến giờ ai cũng đã hiểu mà cụ. Cái bước tạo ra tkgt mới này (khác mịa gì cái tk cũ đâu) là để nó tạo ví Vetc cho người dùng luôn mà (chuối là bước này giờ là bắt buộc, ko thì nhịn đi cao tốc). Ko có bước này, thì chỉ có 30% người tự tạo ví theo lời kêu gọi cua chúng nó thôi. Tạo ra cái bước này để bắt cóc nốt 70% thuê bao còn lại mà, khốn nạn hơn thằng Epass 1 tí vì thằng Epass nó còn chưa buộc tạo ví, nhưng nó cũng cắt mịa nó hết nguồn liên kết, còn mỗi Credit (rủi ro cao), nên chăc nhiều người cũng chọn tạo ví Viettel để liên kết.
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,842
Động cơ
943,253 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác nào đã chuyển tiền từ Ví sang Tkgt chưa, em thử vào ví để chuyển tiền sang tkgt thì nó lại đòi nhập sdt
IMG_9449.png
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
4,216
Động cơ
313,088 Mã lực
Cụ hiểu đúng rồi đấy. Thống nhất lại các định nghĩa là như thế này:
- Dịch vụ thu phí tự động (DV): VETC, ePass…
- Tài khoản thu phí (TKTP): Tài khoản nạp tiền của các dịch vụ nêu trên (VETC gọi là tài khoản giao thông, ePass gọi là tài khoản ePass)
- Tài khoản giao thông (TKGT): Định nghĩa mới, tài khoản chứa các thông tin của người tham gia giao thông, ko được phép nạp tiền mà chỉ được phép liên kết với các đơn vị có giấy phép mở dịch vụ tài chính (ví điện tử, bank…)
- Dịch vụ tài chính (DVTC): là các dịch vụ ví, bank… được cấp phép. Vd ví VETC, Viettel Money, Momo, ZaloPay, các ngân hàng…

Trước kia, các DV kết nối trực tiếp với các DVTC để nộp tiền vào TKTP. Nhưng quy định ko cho phép nó hoạt động rút tiền linh hoạt, cho nên với những nhu cầu rút tiền các cụ sẽ phải lên trụ sở làm giấy tờ rất nhiêu khê phiền phức. Vì lý do này VETC bị các cụ chửi ròng rã mấy năm liền là ôm tiền bỏ túi đến nỗi nó phải đi xin giấy phép ví. Ngoài ra, việc nạp tiền này có thể gây ra lỗ hổng “in tiền”, vd em có quyền quản trị hệ thống, em tự cộng cho cụ 1 củ tiền trong tk nhưng thu ngoài của cụ 800k đút túi.

Từ tháng 10 này, các DV phải huỷ bỏ TKTP, chuyển sang TKGT. Các DV ko được phép tổ chức nạp tiền nữa mà chỉ được dùng DVTC đã cấp phép để thanh toán. Câu chuyện là như thế.

Em và cụ kia cãi nhau vì cụ ấy cho rằng DV phải hỗ trợ mọi DVTC mà cụ ấy đang dùng, ko như thế là ép cụ ấy. Sau đó rên rỉ quằn quại nghĩ ra đủ thuyết âm miu vớ vẩn. Em bảo đếch, nó thích làm thì nó làm, đọc văn bản nhà nước mà suy diễn thế thì chết. Tất nhiên là em vẫn đồng ý rằng nó hỗ trợ càng nhiều DVTC thì càng tốt cho người dùng, càng giữ khách.
Cụ hiểu chính xác rồi, vậy mà cụ còn cứ cãi nhau làm gì, cụ thấy rõ là nó cắt mịa nguồn DVTC khác đi và bắt dùng ví VETC mà, chuẩn ra nó chỉ được phép dùng ví VETC là option thôi, ko thể bắt buộc... nó đã được trao độc quyền phần thu phí rồi nó phải có nghĩa vụ open phần DVTC (cung cấp PTTT điện tử) chứ. Một vấn đề nữa là nó cứ đánh đồng cái TKGT với ví VETC của nó, nó cố tình đánh lận con đen nhập nhằng làm nhiều người bị nhầm lẫn (em cực ghét cái kiểu làm như chỉ chúng nó khôn còn người khác ngu hêt hay sao ý). Ít nhât bọn Epass nó ko chơi trò bẩn kiều "ngu dân" thế nhưng nó cũng chơi trò hạn chế các nguồn DVTC khác (cũng khốn nạn), ngoài ví VT để mỗi credit...so đi tính lại thì chăc người dùng cũng cắn răng cài ví VIettel lên dùng thôi

Thực ra cụ thừa hiểu startup lên 1 cái ví để có user nó khó khăn và tốn kém ntn,... nó chơi kiểu này tóm gón mấy triệu user luôn... thắng lợi rực cmn rỡ luôn. Đây mới chính là cái nó hướng đến và giở trò bẩn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Conduongxedi

Xe tăng
Biển số
OF-869992
Ngày cấp bằng
19/10/24
Số km
1,558
Động cơ
13,075 Mã lực
Vâng, cảm ơn các cụ giải thích. Vậy là người tiêu dùng như em chả đc cái lợi ích thì trong việc chuyển đổi này. chắc cũng chỉ để số dư tối thiểu trong ví thôi.
để thuận tiện cho quản lý nhà nước thôi. Còn tý % lãi tiền để trong Tk hay Ví chả đáng bao nhiêu đâu
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
4,699
Động cơ
804,574 Mã lực
Cụ hiểu đúng rồi đấy. Thống nhất lại các định nghĩa là như thế này:
- Dịch vụ thu phí tự động (DV): VETC, ePass…
- Tài khoản thu phí (TKTP): Tài khoản nạp tiền của các dịch vụ nêu trên (VETC gọi là tài khoản giao thông, ePass gọi là tài khoản ePass)
- Tài khoản giao thông (TKGT): Định nghĩa mới, tài khoản chứa các thông tin của người tham gia giao thông, ko được phép nạp tiền mà chỉ được phép liên kết với các đơn vị có giấy phép mở dịch vụ tài chính (ví điện tử, bank…)
- Dịch vụ tài chính (DVTC): là các dịch vụ ví, bank… được cấp phép. Vd ví VETC, Viettel Money, Momo, ZaloPay, các ngân hàng…

Trước kia, các DV kết nối trực tiếp với các DVTC để nộp tiền vào TKTP. Nhưng quy định ko cho phép nó hoạt động rút tiền linh hoạt, cho nên với những nhu cầu rút tiền các cụ sẽ phải lên trụ sở làm giấy tờ rất nhiêu khê phiền phức. Vì lý do này VETC bị các cụ chửi ròng rã mấy năm liền là ôm tiền bỏ túi đến nỗi nó phải đi xin giấy phép ví. Ngoài ra, việc nạp tiền này có thể gây ra lỗ hổng “in tiền”, vd em có quyền quản trị hệ thống, em tự cộng cho cụ 1 củ tiền trong tk nhưng thu ngoài của cụ 800k đút túi.

Từ tháng 10 này, các DV phải huỷ bỏ TKTP, chuyển sang TKGT. Các DV ko được phép tổ chức nạp tiền nữa mà chỉ được dùng DVTC đã cấp phép để thanh toán. Câu chuyện là như thế.

Em và cụ kia cãi nhau vì cụ ấy cho rằng DV phải hỗ trợ mọi DVTC mà cụ ấy đang dùng, ko như thế là ép cụ ấy. Sau đó rên rỉ quằn quại nghĩ ra đủ thuyết âm miu vớ vẩn. Em bảo đếch, nó thích làm thì nó làm, đọc văn bản nhà nước mà suy diễn thế thì chết. Tất nhiên là em vẫn đồng ý rằng nó hỗ trợ càng nhiều DVTC thì càng tốt cho người dùng, càng giữ khách.
nói thế cũng không đúng đâu, cái "khó khăn về rút tiền" là luận điệu cấc ông ấy tự diễn biến ra thôi chứ đó chưa bao giờ là nhu cầu thực tế (vì thực tế trừ nạp nhầm thì cũng chả ai nạp nhiều vào cái món này đến mức sống chết cần rút ra, có thì cũng chỉ là thiểu số).
Thực tế ở VN mình nó bị cái dở là khi các quy định mới quá trình dự thảo, xây dựng thường bị doanh nghiệp "cài cắm" theo hướng có lợi cho họ, cụ thể ở đây là các ông DV như cụ nói. Chứ nếu thực sự muốn nâng cao tiện ích, hiện đại hoá và win win (cho người dùng và doanh nghiệp) thì quy định phải đưa ra tiêu chuẩn hoặc định nghĩa rõ cho cái bên cung cấp DVTC kia chứ không được để chung chung rồi sau đó bản chất là tự ông DV sẽ quyết định. Cái này dẫn đến việc thực thi nó mất đi tính thiết thực. Ví dụ thực tế, với khách hàng thì trước nạp vào tài khoản ETC, giờ phải nạp vào Ví VETC, trong khi có thể họ đã có ví khác rồi thì trước mắt họ chỉ thấy rườm rà chứ tốt gì hơn đâu.
Ở trên nói, báo cáo thì hay, kiểu quy định mới đã chuyển đổi lên hay cực các anh ạ, từ giờ khách không cần nạp tiền vào tài khoản thu phí nữa, blah blahh, nhưng thực tế thì người dân khổ hơn, nạp tiền vẫn vậy mà còn phải mở thêm 1 cái ví.
 
Chỉnh sửa cuối:

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
3,115
Động cơ
194,070 Mã lực
Cụ nói thế này thì chịu rồi... nó cùng với Epass đã độc quyền phần thu phí rồi...phần thanh toán lại đòi độc quyên nữa là vi phạm cụ ơi. Em thấy đang nhập nhèm cái này, nếu đúng là chính phủ cho nó (và Epass) cũng đòi độc quyền pttt nữa thì đây là điều cần phải đấu tranh cụ ạ, nó là bất bình đẳng. Cụ bỏ qua cái tôi 1 chút đi... cái này nó rất vô lý và là sự kìm hãm sự phát triển. Giờ nếu thằng nào cũng giở trò kiểu này ra thì đúng là về đồ đá. Em nói thật.
Đồng ý với cụ là nếu các dịch vụ thu phí tự động đều hỗ trợ nhiều ví các cụ đang dùng, thì càng có lợi cho người dùng, càng có được thiện cảm.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Mấy thằng ví một khi volume giao dịch quá ngưỡng nào đó, nó sẽ cắt phế cả 2 đầu, và phí này không rẻ. Đấy là lý do cả lò đều tự xin làm ví, 1 phần là do trend (đã qua), 1 phần là để đảm bảo ko bị phụ thuộc, 1 phần là để tối ưu chi phí. Ví dụ Shopee có ShopeePay, Grab có GrabPay, Lazada cũng từng có ví mà nay dẹp rồi thì phải…

Cho nên hãy để các dịch vụ tự cạnh tranh. Thằng nào bị mất khách thì tự nó phải chiều người dùng thôi. Cụ bớt căng thẳng và nghĩ ra đủ loại âm miu đi, để đầu óc mà thư giãn.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
4,216
Động cơ
313,088 Mã lực
Cho nên hãy để các dịch vụ tự cạnh tranh. Thằng nào bị mất khách thì tự nó phải chiều người dùng thôi. Cụ bớt căng thẳng và nghĩ ra đủ loại âm miu đi, để đầu óc mà thư giãn.
Em có còm bên trên.... cái này được thì đã tốt cụ ơi, làm gì còn cơ hội cạnh tranh, giờ còn mỗi ví VETC và ví VT nếu dùng Epass (hình như bên này còn mở cho thẻ Credit) :(
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,842
Động cơ
943,253 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trung bình mỗi cụ lưu trong ví vài trăm thôi là đơn vị quản lý ví và tkgt cũng có số vốn kha khá đấy nhỉ.
 

omerta77

Xe container
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
6,020
Động cơ
801,492 Mã lực
Số đt ngân hàng khác số đt VTEC cũng đếch chuyển sang ví được :))
Đến ạ các bố. giờ lại phải đi đổi số đt
 

DUONGLAM

Xe container
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
5,060
Động cơ
397,445 Mã lực
ah em cập nhật là tối qua tự nhiên thấy VETC nảy thông báo chúc mừng tk giao thông của quý khách đã kết nối thành công với tk ngân hàng, quý khách yên tâm có thể sử dụng sau 1/10. Vậy nghĩa là sau 1/10 em không cần có tiền trong ví, tkgt của em sẽ trừ thẳng từ tk ngân hàng đúng không ạ?Để sau 1/10 em thử chuột bạch phát, chứ nếu vẫn phải nạp xèng vào ví thì vẫn bất tiện.
Screenshot_20250814_100328_VETC.jpg
Cụ vẫn phải nạp xèng vào ví nhá. Và mỗi lần trước khi đi chơi là cụ vẫn phải mở ví ra xem còn xèng không, còn đủ để đi hết lộ trình không. Túm lại là rầm rộ lên nhưng vẫn chỉ là 0.4 chứ chả thuận tiện thêm đc tẹo nào.
để thuận tiện cho quản lý nhà nước thôi. Còn tý % lãi tiền để trong Tk hay Ví chả đáng bao nhiêu đâu
Mỗi người một ít thì số tổng cũng nhiều đó cụ, em nghĩ đó là lí do mà nó bắt phải mở ví chứ không cho liên kết thẳng bank với TKGT.
 

hecvn

Xe tăng
Biển số
OF-10026
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,539
Động cơ
552,906 Mã lực
Cụ vẫn phải nạp xèng vào ví nhá. Và mỗi lần trước khi đi chơi là cụ vẫn phải mở ví ra xem còn xèng không, còn đủ để đi hết lộ trình không. Túm lại là rầm rộ lên nhưng vẫn chỉ là 0.4 chứ chả thuận tiện thêm đc tẹo nào.

Mỗi người một ít thì số tổng cũng nhiều đó cụ, em nghĩ đó là lí do mà nó bắt phải mở ví chứ không cho liên kết thẳng bank với TKGT.
Đúng là tính tổng số người thì con số cũng không nhỏ đâu, thế mới yêu cầu đổi sang tkgt
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
37,530
Động cơ
1,852,730 Mã lực
em vẫn chưa nhận ra sự iu việt gì từ việc từ bỏ cái tài khoản prepaid cũ sang cái tài khoản giao thông có liên kết vào tài khoản ngân hàng, ngoại trừ việc chuyển tiền vào tk Vetc từ cú pháp chuyển tiền sang tài khoản của vetc tại Sacombank gì đó ko nhớ thành việc chuyển tiền vào ví của mình. chả khác éo gì mà tự dưng phải cấp quyền link vào 1 thứ khá rủi ro cho mình là tài khoản bank của mình 😡
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top