Người ta sẽ lên bài là dùng điều hoà nhiều không tốt, ảnh hưởng hô hâp, thay đổi đột ngột sẽ sốc.Không sao bác ạ.
Trong trường hợp như hôm nay, ta sẽ kêu gọi người dân hy sinh bớt điều hòa để dành công suất cho sạc pin xe máy điện ạ.
Người ta sẽ lên bài là dùng điều hoà nhiều không tốt, ảnh hưởng hô hâp, thay đổi đột ngột sẽ sốc.Không sao bác ạ.
Trong trường hợp như hôm nay, ta sẽ kêu gọi người dân hy sinh bớt điều hòa để dành công suất cho sạc pin xe máy điện ạ.
Cái vụ cấm xe xăng bắt dùng xe điện em thấy chả khác cái vụ làn đường BRT là mấy, haizzz.Không sao bác ạ.
Trong trường hợp như hôm nay, ta sẽ kêu gọi người dân hy sinh bớt điều hòa để dành công suất cho sạc pin xe máy điện ạ.
Ờ nhỉ, chuận ạ.Người ta sẽ lên bài là dùng điều hoà nhiều không tốt, ảnh hưởng hô hâp, thay đổi đột ngột sẽ sốc.
Dự án BRT rất hiệu quả mà bác.Cái vụ cấm xe xăng bắt dùng xe điện em thấy chả khác cái vụ làn đường BRT là mấy, haizzz.
Có cụ ngồi valy ra đường bị phạt rồi ạ, không biết xe này có vi phạm gì kg?Các cụ đánh giá sao về loại phương tiện này?
- Tiêu chí an toàn.
- Quy định, hướng dẫn việc sử dụng để tham gia giao thông.
![]()
Em hay thấy mấy bác Nhật, Hàn sử dụng, đôi khi cũng hơi bất ngờ vì nó rất lướt và êm.
hài chỗ nào cụ? xe nào cũng có thể tự cháy, nếu cấm thì phải cấm hết chứ sao chỉ cấm mỗi xe điện?Việc cho cắm hay không cho cắm em chả liên quan nên cũng chả có ý kiến. Vì em ở nhà mặt đất, chung cư có cháy sập hoàn toàn thì cũng chả dính dáng tới nhà em.
Việc cháy xe điện hay xăng đều liên quan đến điện. Cụ bảo xe xăng cũng tự cháy nên phải cấm nên em thấy hài hước thôi.
Cụ giỏi thế mà không biết nguồn cấp trước à.Cơ chế "nguồn rung" đều là nắm điện lưới 220v xoay chiều để được điện 400v 1 chiều rồi từ điện 400v ấy chuyển xuống (invert) điện 12v, 5v,... Đây là cách chuyển điện áp hiệu quả nhất!
Các chiên ra của vanh không biết cái kiểu rất phổ thông này, nhưng vào tranh luận rất hăng hái!
Trong cái sơ đồ này sau cầu diode là điện 1 chiều từ 350-400v:
![]()
Họ giỏi thật nên mới có cái ắc quy 12v riêng!Cụ giỏi thế mà không biết nguồn cấp trước à.
Lấy nguồn ở đâu để cấp điện cho cái rơle đóng điện cho cái mạch này chạy?
Các kỹ sư của Vinfast họ không biết cái mạch của cụ đâu.
Họ chế tạo ra cái cục này thôi.
![]()
Cục này quan trọng và đắt tiền thứ 2 sau quả pin trên 1 chiếc ôtô điện.
Tăng giá điện thì sẽ đủ điện vì ai cũng sẽ có ý thức tiết kiệm điện và tìm nguồn thay thế. Xung quanh nhà ai cũng chuẩn bị lắp điện mặt trời vì tiền điện tăng nhiều quá.Em tin là EVN đã có phương án cho việc đảm bảo điện cho phổ cập xe điện trong những ngày thời tiết khắc nghiệt
![]()
Giỏi cũng ngang các kỹ sư của Porsche, Mercedes, Tesla, B.Y.D thôi. Bọn kia cũng có ắc quy 12v.Họ giỏi thật nên mới có cái ắc quy 12v riêng!
Tự huyền hoặc thì ví dụ luôn cả cái ông Niu Tơn cũng đục 2 cái lỗ 1 cái to cho con chó và cái nhỏ cho con mèo.
Còn để chuyển từ 400 hay 800v 1 chiều xuống 12v 1 chiều thì cái cục của vanh phát thực sự là quá hoành tráng, các hãng khác không đủ tiền làm như vậy, kể cả vì sợ cháy họ đúc 1 cái hộp bằng kim loại nguyên khối!
Điện 2 hôm nay còn cắt luân phiên mà các bố cứ bày đặt.Cái vụ cấm xe xăng bắt dùng xe điện em thấy chả khác cái vụ làn đường BRT là mấy, haizzz.
Cụ cũng không hiểu gì về cục PDU trên xe điện luôn. Ôi thế mà lâu nay em tưởng cụ sao siêu lắm chứ.Họ giỏi thật nên mới có cái ắc quy 12v riêng!
Tự huyền hoặc thì ví dụ luôn cả cái ông Niu Tơn cũng đục 2 cái lỗ 1 cái to cho con chó và cái nhỏ cho con mèo.
Còn để chuyển từ 400 hay 800v 1 chiều xuống 12v 1 chiều thì cái cục của vanh phát thực sự là quá hoành tráng, các hãng khác không đủ tiền làm như vậy, kể cả vì sợ cháy họ đúc 1 cái hộp bằng kim loại nguyên khối!
BRT hay mà, nó dựa trên nguyên lý dòng chảy giao thông liên tục + ổn định thì sẽ đạt lưu lượng lớn nhất. BRT gần như là biến thể trên bộ của đường sắt.Cái vụ cấm xe xăng bắt dùng xe điện em thấy chả khác cái vụ làn đường BRT là mấy, haizzz.
Đúng là em không quan tâm nhiều đến xe điện, nhưng chưa đến mức bác có thể lòe!Giỏi cũng ngang các kỹ sư của Porsche, Mercedes, Tesla, B.Y.D thôi. Bọn kia cũng có ắc quy 12v.
Em đánh giá độ an toàn thấp, dùng để đi chợ gần nhà (1, 2 km) thì được. KHÔNG dùng để thay xe máy xăng như bây giờ dân VN hay dùng được.Các cụ đánh giá sao về loại phương tiện này?
- Tiêu chí an toàn.
- Quy định, hướng dẫn việc sử dụng để tham gia giao thông.
![]()
Em hay thấy mấy bác Nhật, Hàn sử dụng, đôi khi cũng hơi bất ngờ vì nó rất lướt và êm.
Xe này kiểu như cụ đang chạy bộ dưới lòng đường, khá nguy hiểm nếu đi ở đường chính.Các cụ đánh giá sao về loại phương tiện này?
- Tiêu chí an toàn.
- Quy định, hướng dẫn việc sử dụng để tham gia giao thông.
![]()
Em hay thấy mấy bác Nhật, Hàn sử dụng, đôi khi cũng hơi bất ngờ vì nó rất lướt và êm.
Gấp gọn bỏ cốp xe điện. Sạc oto xa xa thì lấy ra đi về.Xe này kiểu như cụ đang chạy bộ dưới lòng đường, khá nguy hiểm nếu đi ở đường chính.
Thì em có bảo BRT nó ko tốt đâu, mà là ko phù hợp vs thực tế. Mọi quyết sách phải dựa trên thực tế, tránh chủ quan duy ý chíBRT hay mà, nó dựa trên nguyên lý dòng chảy giao thông liên tục + ổn định thì sẽ đạt lưu lượng lớn nhất. BRT gần như là biến thể trên bộ của đường sắt.
Cái này không phải VN nghĩ ra mà học theo thế giới thôi. Chẳng qua chưa làm đủ nên không thấy tác dụng của nó thôi.
Sau cắt trạm sạc luân phiên nữa cụ nháĐiện 2 hôm nay còn cắt luân phiên mà các bố cứ bày đặt.