[Funland] Tổng hợp thông tin về Covid 19 - Phần 6

Covid làm các cụ thiệt hại kinh tế bao nhiêu?

  • 200 triệu

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 500 triệu

    Lượt chọn: 25 12.1%
  • 1 tỉ

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 2 tỉ

    Lượt chọn: 19 9.2%
  • Lớn hơn 3 tỉ

    Lượt chọn: 45 21.8%
  • Tăng thêm

    Lượt chọn: 69 33.5%

  • Tổng bình chọn
    206

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,932
Động cơ
490,978 Mã lực
Sing họ tha vào nước họ rồi họ chữa xong thì tống cổ về . còn hàng họ vẫn phải dỡ . Họ có 1 thông lệ đến và đi cho thuyền viên, tàu bay dài mười mấy trang. Còn link dưới là vụ nhiễm covid khi thuyền viên đến sing . Tàu trả lại cảng đi cũng dc, nhưng về mặt xnk là vn làm khó , sau nói gì cũng khó thôi .


Hiện tại thì ko cho vào bờ nhưng vẫn dỡ hàng , f1 thì trên tàu, 15 chú f0 thì tha vào sing để chữa .

cụ đọc kỹ bài báo chưa vậy cụ? bài báo này đăng tháng 8 năm ngoái mang tính chất điểm tin.
tàu vào cảng Sing để sửa chữa và nạp nhiên liệu. Tàu xuất phát từ Ấn độ và cập cảng Sing ngày 8 tháng 8, ngày 12 phát hiện 4 người dương tính, sau 1 tuần thì phát hiện thêm 10 người nữa dương tính và 1 người mang đồ thay thế và lên tàu bảo dưỡng.
cụ cứ quăng cái link lên, ai ngại đọc là bị loạn thông tin. vớ vẩn
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
8,160
Động cơ
746,334 Mã lực
Chỉ thấy phí tiền, tuy nhiên luật thế nào thì chịu, chả muốn bàn. Thấy đầy cách giải quyết.
 
Biển số
OF-741795
Ngày cấp bằng
4/9/20
Số km
1,033
Động cơ
111,224 Mã lực
Tuổi
35
Cũng ko cần cách ly nếu thủy thủ không có nhu cầu chữa. Nhận hàng và không cho lên bờ là xong, đỡ mang tiếng.
Nhận hàng ko đơn giản thế đâu cụ
55k tấn than tầm 100 tỉ. Ko giao à uôm đc đâu. Phải 3-4 bên ký tá đó. Còn đo đạc các kiểu nữa.
 

hanamkr

Xe buýt
Biển số
OF-48683
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
624
Động cơ
463,645 Mã lực
cụ nghĩ đơn giản quá ạ, với chủng delta cách ly là 21 ngày. với tàu 55k tấn này cụ biết 1 ngày tàu, chủ hàng charge bao tiền không mà để đó điều trị xong thì trả hàng.
Thế quay tâug lại điểm xuất phát thì rẻ hơn là mất tiền cứu chữa tại chỗ à?
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,261
Động cơ
289,991 Mã lực
Có cảm giác tỉnh họ cũng..."không cảm tình" với mấy cái lò đốt than này. Đốt ít đỡ ô nhiễm. Nên họ mới....kcmn.

=))
 

Suneo99

Xe tải
Biển số
OF-777063
Ngày cấp bằng
12/5/21
Số km
416
Động cơ
42,632 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dính phát bay ghế đâm các cụ ấy sợ :))
 

witch12

Xe tải
Biển số
OF-314607
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
236
Động cơ
299,165 Mã lực
em đang tìm bài gần nhất có thể ở sing và malay, vì bản thân em ko phải là shipping line chỉ là đơn vị xnk , nhưng ai làm xnk thì biết, trong 2 năm dịch qua dù lúc chưa có vacxin hàng đến các cảng chuyển tải chính trước khi về vn đều ko có hiện tượng trả lại hàng cho cảng đi.
Chuyển tải chính trước khi về hàng về vn là sing và malay .

cụ đọc kỹ bài báo chưa vậy cụ? bài báo này đăng tháng 8 năm ngoái mang tính chất điểm tin.
tàu vào cảng Sing để sửa chữa và nạp nhiên liệu. Tàu xuất phát từ Ấn độ và cập cảng Sing ngày 8 tháng 8, ngày 12 phát hiện 4 người dương tính, sau 1 tuần thì phát hiện thêm 10 người nữa dương tính và 1 người mang đồ thay thế và lên tàu bảo dưỡng.
cụ cứ quăng cái link lên, ai ngại đọc là bị loạn thông tin. vớ vẩn
 

16th11

Xe tải
Biển số
OF-726815
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
289
Động cơ
-208,946 Mã lực
Thế em mới nói có thể có trường hợp tàu ko đồng ý cách ly theo quy định VN 21 ngày, có thể do ảnh hưởng đến lộ trình và thời gian vận chuyển.
Nói chung là ông cập vào đây thì nguyên tắc là xét nghiệm và cách ly điều trị theo quy định ko thì mời ông lướt.
Hay chơi kiểu phong tỏa: ông cập bến rồi nhốt hết các ông vào 1 phòng trên tàu tự sinh hoạt, cách ly tiếp xúc. Tôi bốc hàng xong thì lại thả các ông ra rồi kèm các ông ra khỏi mốc số 0.
Chẳng may trong quá trình điều trị có ca tử vong thì sao cụ
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,555
Động cơ
1,231,725 Mã lực
theo bài báo có 3 dương tính rồi cụ. chủ tàu đồng ý thay thuyền bộ VN lên để trả hàng cùng F1. F0 cho đi chữa. nhưng đời nào ta đồng ý làm việc với F1. lây cái có mà đi cả đống lấy đâu ra người làm.
Mình nên điều các chú F0 lên làm việc với các đồng chí F1 bên họ được không cụ?
F0 giờ mình không thiếu.
 
Biển số
OF-738650
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
1,388
Động cơ
-58,761 Mã lực
Tuổi
52
Tàu chở 55k tấn than định cập cảng Bình Thuận, CDC kiểm tra phát hiện nhiều thuyền viên dương tính. Nên không cho phép tàu cập cảng dỡ than và yêu cầu tàu quay về nước sở tại để trả thuyền viên.
..........
Theo các cụ là đúng hay sai ?



một số tỉnh còn định "không cho người đến từ vùng có chỉ thị 16" đấy. Mịa người ta đi về nhà người ta mà chúng nó không cho thì là VI HIẾN luôn.
May mà thủ tướng đã lên tiếng.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,261
Động cơ
289,991 Mã lực
Mình nên điều các chú F0 lên làm việc với các đồng chí F1 bên họ được không cụ?
F0 giờ mình không thiếu.
Khó quá thì làm công văn nhờ...Cục Hàng hải, Cục Hải quan, Bộ tư lệnh BP...ngoài HN vô giúp địa phương chứ biết sao giờ.

=))
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,788
Động cơ
722,413 Mã lực
Đơn giản là cho nhân viên đã được tiêm vácxin lên tàu làm việc !

Đầy những chuyến bay có khách dương tính vẫn bay vèo vèo hàng ngày đấy thôi. Không lẽ phi công tiếp viên bỏ máy bay cho khách tự lái à.
Tiêm rồi về vẫn phải cách ly 21 ngày, ko khác gì chưa tiêm cả.
Mà hàng hoá uỷ quyền cho người khác giao nhận, sau này phát sinh sai lệch là bỏ mẹ. Không phải như hàng container chỉ cần đếm là đủ.
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,938
Động cơ
498,231 Mã lực
Chẳng may trong quá trình điều trị có ca tử vong thì sao cụ
Cụ nhớ cụ phi công người anh trc kia ko, thở máy tiên lượng chết đấy, may mà sống, cũng thông báo rộng rãi cả. Bệnh tật mà rơi vào hiểm nghèo thì sống chết là chuyện thường, ko chạy chữa hoặc ko dùng hết cách để chạy chữa thì mới sợ lên án thôi cụ.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,461
Động cơ
728,089 Mã lực
Tàu chở 55k tấn than định cập cảng Bình Thuận, CDC kiểm tra phát hiện nhiều thuyền viên dương tính. Nên không cho phép tàu cập cảng dỡ than và yêu cầu tàu quay về nước sở tại để trả thuyền viên.
..........
Theo các cụ là đúng hay sai ?



Các đồng chí lờ đờ đáng kính trả lời dồi còn gì nữa bác:
"Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận cho biết .... địa phương đã làm đúng quy định về dịch tễ. ".
Lẽ ra, đây chỉ là last option thôi.

Kể ra, dọa được tây thì tôi cũng dọa.
Biết đâu
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,932
Động cơ
490,978 Mã lực
Thế quay tâug lại điểm xuất phát thì rẻ hơn là mất tiền cứu chữa tại chỗ à?
Trước khi hỏi giọng sách mé thì cũng nên đọc xem nó xuất phát từ đâu đi đã. Mà bất luận nó xuất phát tùe đâu thì chuyện rẻ đắt là chuyện của họ, nhưng nhiễm bệnh vào nội địa là chuyện lớn rồi.
Muốn chửi ai thì cũng phải nạp tý kiến thức chứ.
 

hanamkr

Xe buýt
Biển số
OF-48683
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
624
Động cơ
463,645 Mã lực
Trước khi hỏi giọng sách mé thì cũng nên đọc xem nó xuất phát từ đâu đi đã. Mà bất luận nó xuất phát tùe đâu thì chuyện rẻ đắt là chuyện của họ, nhưng nhiễm bệnh vào nội địa là chuyện lớn rồi.
Muốn chửi ai thì cũng phải nạp tý kiến thức chứ.
Tôi không sách mé gì cụ cả, cụ xem lại Luật khám bệnh chữa bệnh xem họ làm đúng không, việc chữa bệnh cho họ là việc bắt buộc bất kể họ từ đâu tới, người nước nào nếu WHO đã coi nó là bệnh dịch. Hơn nữa chữa bệnh cho họ cũng là một biện pháp phòng dịch và còn được tiền chữa bệnh nữa không tốt hơn là bắt họ quay đầu à.
 
Chỉnh sửa cuối:

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,550
Động cơ
237,894 Mã lực
Tuổi
49
Sao không dùng xà làn chuyển tải than , như ở Quảng Ninh xuất than vẫn làm ấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top