[Funland] Tổng hợp thông tin về Covid 19 - Phần 6

Covid làm các cụ thiệt hại kinh tế bao nhiêu?

  • 200 triệu

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 500 triệu

    Lượt chọn: 25 12.1%
  • 1 tỉ

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 2 tỉ

    Lượt chọn: 19 9.2%
  • Lớn hơn 3 tỉ

    Lượt chọn: 45 21.8%
  • Tăng thêm

    Lượt chọn: 69 33.5%

  • Tổng bình chọn
    206

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,464
Động cơ
728,071 Mã lực
Tàu chở 55k tấn than định cập cảng Bình Thuận, CDC kiểm tra phát hiện nhiều thuyền viên dương tính. Nên không cho phép tàu cập cảng dỡ than và yêu cầu tàu quay về nước sở tại để trả thuyền viên.
..........
Theo các cụ là đúng hay sai ?



Các đồng chí lờ đờ đáng kính trả lời dồi còn gì nữa bác:
"Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận cho biết .... địa phương đã làm đúng quy định về dịch tễ. ".
Lẽ ra, đây chỉ là last option thôi.

Kể ra, dọa được tây thì tôi cũng dọa.
Biết đâu
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,932
Động cơ
490,902 Mã lực
Thế quay tâug lại điểm xuất phát thì rẻ hơn là mất tiền cứu chữa tại chỗ à?
Trước khi hỏi giọng sách mé thì cũng nên đọc xem nó xuất phát từ đâu đi đã. Mà bất luận nó xuất phát tùe đâu thì chuyện rẻ đắt là chuyện của họ, nhưng nhiễm bệnh vào nội địa là chuyện lớn rồi.
Muốn chửi ai thì cũng phải nạp tý kiến thức chứ.
 

hanamkr

Xe buýt
Biển số
OF-48683
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
624
Động cơ
463,645 Mã lực
Trước khi hỏi giọng sách mé thì cũng nên đọc xem nó xuất phát từ đâu đi đã. Mà bất luận nó xuất phát tùe đâu thì chuyện rẻ đắt là chuyện của họ, nhưng nhiễm bệnh vào nội địa là chuyện lớn rồi.
Muốn chửi ai thì cũng phải nạp tý kiến thức chứ.
Tôi không sách mé gì cụ cả, cụ xem lại Luật khám bệnh chữa bệnh xem họ làm đúng không, việc chữa bệnh cho họ là việc bắt buộc bất kể họ từ đâu tới, người nước nào nếu WHO đã coi nó là bệnh dịch. Hơn nữa chữa bệnh cho họ cũng là một biện pháp phòng dịch và còn được tiền chữa bệnh nữa không tốt hơn là bắt họ quay đầu à.
 
Chỉnh sửa cuối:

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,556
Động cơ
237,894 Mã lực
Tuổi
48
Sao không dùng xà làn chuyển tải than , như ở Quảng Ninh xuất than vẫn làm ấy
 

MiTa

Xe cút kít
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
16,499
Động cơ
678,707 Mã lực
Quản lý NN cũng dễ nhỉ, ko đáp ứng đc thì đuổi về là xong!
Xử lý kiểu này thì chỉ có lên tivi mà thực hiện mục tiêu kép.
Bà con về quê, tỉnh nhà còn ko cho xuống xe lửa dc mà cụ.
 

yeu_vo_2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-444679
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
1,694
Động cơ
227,872 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
hanoi
Website
yeuvo2.com
Tàu chở 55k tấn than định cập cảng Bình Thuận, CDC kiểm tra phát hiện nhiều thuyền viên dương tính. Nên không cho phép tàu cập cảng dỡ than và yêu cầu tàu quay về nước sở tại để trả thuyền viên.
..........
Theo các cụ là đúng hay sai ?



Ấu trĩ và cứng nhắc lẫn ngu si. Thằng thuyền viên ấy nó ko lên bờ và tiếp xúc ai thì có làm sao. Hàng bốc có ảnh hưởng gì mà bắt ng ta quay đầu, chưa kể chi phí vận tải và thời gian
 

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
5,121
Động cơ
531,302 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Sao không dùng xà làn chuyển tải than , như ở Quảng Ninh xuất than vẫn làm ấy
Chuyển tải thì vẫn có giao tiếp. Vấn đề là không tạo thuận lợi cho khách hàng, vì vẫn còn nhiều lựa chọn.
Phương án cấm tàu là dễ nhất với CQ, nhưng lại để hậu quả lớn nhất cho chủ tàu & shipper. Còn đất nước sẽ mất hình ảnh vì không tạo môi trường làm ăn thông thoáng.
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,932
Động cơ
490,902 Mã lực
Ấu trĩ và cứng nhắc lẫn ngu si. Thằng thuyền viên ấy nó ko lên bờ và tiếp xúc ai thì có làm sao. Hàng bốc có ảnh hưởng gì mà bắt ng ta quay đầu, chưa kể chi phí vận tải và thời gian
Ông biết đc nó ko tiếp xúc với ai à? Cả 1 wuas trình nghiệp vụ trả 55k tấn than mà bảo ko tiếp xúc với ai? Sợ thật
 

Sùng A Lềnh

Xe buýt
Biển số
OF-737454
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
988
Động cơ
83,410 Mã lực
Ông biết đc nó ko tiếp xúc với ai à? Cả 1 wuas trình nghiệp vụ trả 55k tấn than mà bảo ko tiếp xúc với ai? Sợ thật
Mấy lão OF cho mượn đống bộ đàm mà làm việc giữ khoảng cách thì chả sao hết.
Mà thuyền viên rời tàu sau 24h thì virus trên tàu sống thế nào đc???
 

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
5,121
Động cơ
531,302 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Bên TQ vẫn cho làm hàng bình thường, giao tiếp thông qua gậy dài > 2m :D, thuyền viên không được lên bờ, ng của cảng cũng không lên tàu.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,093
Động cơ
517,936 Mã lực
quyết định thời chiến nó vậy, ko nói đúng sai được.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,093
Động cơ
517,936 Mã lực

khoa.vd85

Xe tăng
Biển số
OF-164930
Ngày cấp bằng
2/11/12
Số km
1,214
Động cơ
351,507 Mã lực
Website
khudothixuanphuong.vn
Nhà cháu kinh doanh, trước dịch thu nhập đều 50-70, khi có dịch nhưng vẫn được mở cửa thì coi như hòa vốn cầm cự.. Giờ giãn cách đóng cửa thì mỗi tháng âm 30.. Vậy tổng hợp lại theo các cụ là mất bao nhiêu ạ?Cháu ở ĐN, đóng cửa 2 tháng rưỡi rồi và chưa biết bao giờ đc mở lại 😰😰
âm do vay bank hả cụ. Ác cái là bank nó khốn nạn, ko giảm hay khoanh nợ, xong báo doanh thu kỉ lục.
 

TraMy Wooribank

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-782614
Ngày cấp bằng
5/7/21
Số km
42
Động cơ
31,372 Mã lực
Trong này ko có cụ nào ở khu PMH SG nhỉ?

Nguyên cả 2 năm nay dân Hàn về nước, khách ko có, vô số nhà dán biển cho thuê vẫn chưa có khách.
Em ước tính sơ sơ 1 căn cho thuê tầm 50-80tr, để ko 2 năm nay là đội chủ nhà cũng thiệt hại kha khá...
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,777
Động cơ
549,354 Mã lực
Tàu em sang cảng TQ là cứ sau 14 ngày mới được vào cầu các bác nhé. Không cần biết có COVID hay không.
 

flying dragon

Xe đạp
Biển số
OF-617455
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
12
Động cơ
116,986 Mã lực
Ông biết đc nó ko tiếp xúc với ai à? Cả 1 wuas trình nghiệp vụ trả 55k tấn than mà bảo ko tiếp xúc với ai? Sợ thật
Việc này đưn giản mà, chẳng qua CDC cứng nhắc, việc gia nhận 55K tấn than quá đưn giản, quy trình tại các cảng hiện nay để thuyền viên mử hầm hàng, x0ng va0 cabin, cảng thf ngs xúng hút hết than ên bãi, gia0 nhận trên bãi, ký tá c0 đại diện hãng tàu và chủ hàng
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
24,568
Động cơ
706,472 Mã lực
Để nhận hàng phải có hoa tiêu lên tàu (để đưa tàu từ ngoài vào cảng), pahir có người của cảng ra chỉ dẫn cho tàu cập mạn, phải có giám định lên tàu để giám định hàng, phải có người điều khiển phương tiện xếp dỡ lên tàu... tất cả hầu như phải có tiếp xúc ít nhiều với thuyền viên. Một trong mấy bên đó mà có 1 bên từ chối thì cũng không giao hàng được.
Phức tạp phết chứ không phải đơn thuần là cách li với chữa trị cho thuyền viên đâu?
Để tàu vào được cầu cảng thì ko phải lái tàu tự lái vào như lái ô tô đâu mà các cụ nghĩ đơn giản.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top