- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 5,607
- Động cơ
- 330,408 Mã lực
Cũng có thể vỡ mồm đó cụ, vì nguy cơ lỗ là chắc chứ ko ngon ăn đâu.Nếu được giao dự án ĐSCT thì chắc là ăn lồi mồm đấy cụ![]()
Cũng có thể vỡ mồm đó cụ, vì nguy cơ lỗ là chắc chứ ko ngon ăn đâu.Nếu được giao dự án ĐSCT thì chắc là ăn lồi mồm đấy cụ![]()
Sân bay TSN.Thế em mới đoán phải mất vài năm đó cụ. Giờ TSN mới khánh thành T3 nên đỡ căng hơn rồi. Bay quốc tế cũng phải chuyển dần dần, chứ ko nhanh như cụ nghĩ đâu. Đang chủ yếu khách ở TP.HCM bay qte, giờ chuyển ngay mà kết nối giao thông chưa ổn. Sau mà có tuyến đường sắt nhẹ kết nối nữa thì khá ok.
Họ cũng phải chuyển dần dần chứ. Sau vài năm, TSN chủ yếu bay nội địa và vẫn có quốc tế nữa.
Cụ đọc chính tả phải rõ, người ta nói ko làm tăng gánh nặng nợ công chứ có bảo ko làm ảnh hưởng nợ công đâu???Sao lại không làm gia tăng gánh nặng nợ công nhỉ
chiên za nào viết mà định lập lờ đánh lận con đen chăng
Sb Long Thành cũng sẽ tắc tứ phía khi chưa có đường sắtSân bay TSN.
Tắc đường vào sân bay ( không bao giờ hết)
Tắc trong nhà ga ( đã giải quyết được nhờ T3)
Tắc ngoài đường lăn, sân đỗ
Tắc ngoài đường băng
Tắc trên trời ( do những thứ trên dồn lại)
TSN có 2 đường băng nhưng 2 đường này quá gần nhau nên không thể khai thác đồng thời được ( giống Nội Bài).
Khi có Long Thành thì riêng khách Đồng Nai, BÀ RIA-Vũng Tàu , Bình Thuận đã giảm tải cho TSN rất nhiều rồi.
Nhìn đội xe đưa đón Sân bay- Vũng Tàu biết khách BRVT đông như thế nào.
Dự án này khả năng chỉ mất 01 năm để GPMB thôi.Em thấy khả thi mà cụ.
Đề xuất là 5 năm tính từ thời điểm bàn giao mặt bằng, mà GPMB trên phạm vi 20 tỉnh, chiều dài 1.541 km mất 5 năm là kỳ tích rồi cụ.
đủ tướng rồi nhé, Trung tướng công binh, Thừa Tướng, Đại tướng.5 năm xong thì dựng tượng cụ V luôn ở mỗi ga
Dự án này theo e cần có 1 tư lệnh có đủ quyền, như tướng Đông Sỹ Nguyên làm đường TS khi xưa
Không. Các con đường vào SB được quy hoạch mới khá tốt rồi.Sb Long Thành cũng sẽ tắc tứ phía khi chưa có đường sắt
Cống hiến có nhiều cách, họ muốn cống hiến vượt quá khả năng tiền của họ có thì phải đi vay mượn thôi.Bill gates có đi vay tiền để cống hiến ko cụ![]()
Biu chỉ góp phần làm phụ nữ châu Phi vô sinh thôiTất cả trẻ em mới sinh trên thế giới được tiêm nhiều loại vacxin phòng bệnh từ tiền túi ông Bin Ghết thì phải ạ. Quên nhanh lắm. Chắc chuẩn bị moi tội ông ấy tằng tịu để dè bỉu cho mà coi hehe.
Viễn cảnh tươi sáng là sau khi hạ cánh xuống sb hiện đại nhất VN thì đi về TPHCM sẽ đi PhàKhông. Các con đường vào SB được quy hoạch mới khá tốt rồi.
Riêng BRVT nhà em có nguyên 1 con đường cao tốc rồi. Chả sợ gì.
Cao tốc Bến Lức- Long Thành và đường vành đai 3 xong thì giảm tải cho nút An Phú và cao tốc TP.HCM-Long Thành- Dầu Giây.
Hàng hóa và hành khách từ miền đông và miền tây cũng như hàng từ Bình Dương ra cảng không phải qua nội thành TP.HCM nữa.
Ngoài tấm lòng của họ thì e thấy cái này có 1 phần yếu tố văn hóa và lịch sử cũng như quy định về thuế. Có lần e nghe cái clip Jackma và Clinton nc về món này, Jackma giải thích về tâm lý tích lũy của ng Á, do sợ tai họa có thể ập đến như lịch sử đã xảy ra. Hy vọng mình có sự ổn định lâu dài, ko phải dùng xương máu đủ lâu để thay đổi tâm lý, thúc đẩy phát triển. Vàng trong dân nhiều, giờ huy động cũng k dễ.Có nhiều kiểu cống hiến cụ ợ. Tỉ phú Mỹ họ cống hiến bằng quỹ từ thiện:
![]()
Bill Gates phân phát 99% tài sản, để lại 1% cho mình và các con
Tỷ phú Bill Gates công bố kế hoạch phân phát gần như toàn bộ tài sản trong vòng 20 năm tới.ngoisao.vnexpress.net
Các tỉ phú Mỹ quyên tiền rất nhiều cụ ợ.
Mấy cái nhà ga này xây còn đơn giản hơn nhiều, ko to đùng như mấy cái cụ kể đâu. Đến trung tâm triển lãm quốc tế (chỗ Vin Cổ Loa) làm chưa đến 01 năm, thì các nhà ga đường sắt xong trong 1,5-2 năm là thoải mái.5 năm xong được đó cụ, 5 năm đã xong 1.300km cao tốc Bắc Nam, 5 năm đã xong OCP 2,3, Vin Tây Mỗ, Vin Q9, T3 Tân Sơn Nhất, T1 Long Thành thì 23 nhà ga có thể xong được.
Đội T1 Long Thành hoàn thành phần xây dựng cuối năm nay, T3 Tân Sơn Nhất đã bàn giao, đsct được khởi công cuối năm có thể triển khai khởi công 4 nhà ga cùng lúc.
Đồng Nai sẽ xây sân bay Biên Hoà nữa đó cụSân bay TSN.
Tắc đường vào sân bay ( không bao giờ hết)
Tắc trong nhà ga ( đã giải quyết được nhờ T3)
Tắc ngoài đường lăn, sân đỗ
Tắc ngoài đường băng
Tắc trên trời ( do những thứ trên dồn lại)
TSN có 2 đường băng nhưng 2 đường này quá gần nhau nên không thể khai thác đồng thời được ( giống Nội Bài).
Khi có Long Thành thì riêng khách Đồng Nai, BÀ RIA-Vũng Tàu , Bình Thuận đã giảm tải cho TSN rất nhiều rồi.
Nhìn đội xe đưa đón Sân bay- Vũng Tàu biết khách BRVT đông như thế nào.
Thế ạ. Vậy là...em nói có sai đâu.Biu chỉ góp phần làm phụ nữ châu Phi vô sinh thôi
Ông Michell Hine, Giám đốc Công ty Kỹ nghệ sinh học Epicytus đã nhìn thấy trong chương trình do Bill Gates và Quỹ Rockefeller tiến hành và được chính phủ Mỹ ủng hộ một âm mưu làm giảm dân số ở các nước đang phát triển. Theo lời ông Hine, người ta đã lấy kháng thể ở những người phụ nữ bị lâm vào tình trạng hiếm thấy là vô sinh miễn dịch. Sau đó, họ đã cô lập những gien chịu trách nhiệm sản sinh ra các kháng thể vô sinh đó và bằng phương pháp kỹ nghệ gien ghép chúng vào hệ thống gien của các tế bào ngô được cung cấp cho các nước thuộc thế giới thứ ba. Như vậy là những người dân châu Phi đã tự mình gieo trồng loại ngô biến đổi gien có chứa sát thủ giấu mặt dẫn tới bệnh vô sinh. Ông Hine mô tả những việc xảy đến với những ai ăn loại ngô biến đổi gien trên:
Thực phẩm biến đổi gien và nạn vô sinh - Báo Công an Nhân dân điện tử
Luật đs bjo cũng là như vậy với các tuyến hiện có đó cụ, nn sẽ đtu hạ tầng, tư nhân mua phương tiện thuê hạ tầng để khai thác mà. Vừa qua một số hãng du lịch đầu tư toa xe 4,5 sao rồi thuê đầu máy rồi đóThường nhà nước làm hạ tầng: cầu, đường ray.
Tư nhân làm nhà ga, đoàn tàu và kinh doanh vận tải.
Nhưng muốn nhanh nhất thì giao tất cho 1 ông.
Còn tránh thất thoát lợi ích công (trong điều kiện không chấm mút), không cần đẩy nhanh tiến độ thì công - tư cùng làm.
Hoặc giao tất 1 ông nhưng thoả thuận nhà nước sở hữu hạ tầng. Tư nhân kinh doanh và trả tiền thuê hạ tầng cho nhà nước + tự bảo trì theo điều khoản hđ cho thuê.
Có nghĩa sẽ không cho vay 49 tỷ mà góp cổ phần 1 phần.
Vầng, e có viết là cụ sai đâu ?Thế ạ. Vậy là...em nói có sai đâu.![]()
Tướng Đồng Sỹ Nguyên sử dụng kỷ luật phong kiến còn V sử dụng kỷ luật đói khát (Tư bản). Chỉ cần hợp đồng rõ ràng thưởng phạt nghiêm khắc. Làm cho V đạt tiến độ thì có xèng mà chậm tiến đô thì bán nhà thế thôi.5 năm xong thì dựng tượng cụ V luôn ở mỗi ga
Dự án này theo e cần có 1 tư lệnh có đủ quyền, như tướng Đông Sỹ Nguyên làm đường TS khi xưa
Cụ lại chơi chữ như trò lấp liếm nói hợp đồng viết sai thành thông báo giao nhà. Cách đọc chính tả kiểu tiêu chuẩn kép (sai sot hợp đồng nghiêm trọng của tư nhân thì chấp nhận vì là con người cả mà) thì lẽ ra cụ ko nên dẫn cái gọi là chính tả mới phải.Cụ đọc chính tả phải rõ, người ta nói ko làm tăng gánh nặng nợ công chứ có bảo ko làm ảnh hưởng nợ công đâu???
Nếu NN bơm 49 tỷ usd, thì chỉ lo từng đấy tiền thôi, còn lại cđt lo nốt.
Còn phương án NN làm, nguy cơ tăng thêm do khả năng đội vốn, bù lỗ sau này vận hành, có thê phải cấp thêm tiền để bảo trì, nâng cấp, và ko có khả năng thu hồi đc gốc (49 tỷ usd).
Đây dù sao cũng là đề xuất, còn quyết thế nào đã có CP, BCT, rồi QH quyết, chứ ko đơn giản là chốt ngay theo đề xuất của cđt nhé.
Thậm chí giờ NN ép TCT đường sắt phải làm tương tự như VS đề xuất, thì hoàn toàn nằm trong thẩm quyền NN, ai mà biết đc.
Không đâu ạ.Đồng Nai sẽ xây sân bay Biên Hoà nữa đó cụ