- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 6,108
- Động cơ
- 329,622 Mã lực
Tuyến này phải làm nhanh thì dự án KĐT Cần Giờ mới bán đcĐang khoan thăm dò địa chất để xây cầu cạn vươn tới Cần Giờ, một dự án đường sắt 250km/h
View attachment 9158310
Tuyến này phải làm nhanh thì dự án KĐT Cần Giờ mới bán đcĐang khoan thăm dò địa chất để xây cầu cạn vươn tới Cần Giờ, một dự án đường sắt 250km/h
View attachment 9158310
E thấy cái quý nhất vẫn là thời gian.Nguồn vốn lớn nhất của VN là con người. Trong nguồn vốn lớn nhất 100 triệu đó quý giá nhất là doanh nhân entrepreneurship dân tộc, quý hơn bạch kim
Ko cần đến mức đó, bán là bán sau này thôi khi phát triển lớn thôi 10 năm nữaTuyến này phải làm nhanh thì dự án KĐT Cần Giờ mới bán đc
 
					
				Đấy, đợt này nhiều doanh nhân quý nên vào trại làm tỷ phú thời gian nhiều, khí đó quý hơn.Vì thời gian quý, nên doanh nhân quýchứ còn nhà nước đến 28/5 giải ngân 15% thì xét về thời gian là vỡ con mịa nó mồm rồi. Lãng phí vô cùng
Bản chất nó là Vingroup. Trong hệ sinh thái nó có cả công nghệ, công nghiệp, qlda, quan hệ quốc tế ... đấy. Còn Vinspeed chỉ đơn giản là doanh nghiệp dự án. Nó lập nên để quản lý dự án nhằm tách bạch về tài chính với Tập đoàn và các cty con trong hệ sinh thái khác. Chứ còn về nguồn lực thì cả tập đoàn V phải đổ vào đấy đấy. Mấy đồng chí KOL cứ đi soi cái điểm này thể hiện ra là éo biết gì về việc lập 1 dự án nó làm ntn cả. Lại nói rõ to.Thực ra vinpits trong tay chẳng thấy bất cứ cái gì để có thể quản lý nguồn vốn hiệu quả chứ đừng nói đến kt làm đsct.
Công nghệ không, kinh nghiệm ko, vốn đối ứng thực tế không, từng ql dự án nn cỡ 10 tỷ usd cũng ko, chỉ thấy xoắn xuýt mấy chục nhà ga với hạ tầng là nhanh?
Nhẽ công trình anqg mà cái gì cũng thuê? thuê luân cả qly tới ks, gs? Như đùa.
Cái này làm được và không phức tạp như nhiều người nghĩ.Thực ra đây là kiểu cách của nhiều người VN: nửa với, đại khái, chỉ ngóng được 1 ít là nghĩ ta đây đã thành chuyên gia, sẵn sàng chỉ bảo người khác. Cái này tôi đã thấy khá nhiều.
Tệ nhất là khi những người đó lại ở vào các vị trí có thể quyết định. Như vụ làm đường 350km/h mà lại tải trọng trục 22,5 tấn là ví dụ.
Thêm nữa là bỏ ít nhất công sức mà muốn có kết quả tối đaThực ra đây là kiểu cách của nhiều người VN: nửa với, đại khái, chỉ ngóng được 1 ít là nghĩ ta đây đã thành chuyên gia, sẵn sàng chỉ bảo người khác. Cái này tôi đã thấy khá nhiều.
Tệ nhất là khi những người đó lại ở vào các vị trí có thể quyết định. Như vụ làm đường 350km/h mà lại tải trọng trục 22,5 tấn là ví dụ.


VIN nhanh vì phong cách quyết liệt, tiền của mình, sai tự chịuVS nhanh thì biết rồi, đang chờ xem Nhà Nước nhanh như thế nào thôi!

Nhanh như xây triển lãm Đông AnhVS nhanh thì biết rồi, đang chờ xem Nhà Nước nhanh như thế nào thôi!

Triên lãm Đông Anh xây nhanh đấy chứ cụ?Nhanh như xây triển lãm Đông Anh

Tính từ lúc khởi công thì nhanh mà.Triên lãm Đông Anh xây nhanh đấy chứ cụ?
Vướng thủ tục cụ ợ, chứ không phải vì không nhanh được.Tính từ lúc khởi công thì nhanh mà.
Xây thì ai chả nhanh.Vướng thủ tục cụ ợ, chứ không phải vì không nhanh được.
Và tài chính nữa cụXây thì ai chả nhanh.
Cũng do vướng thủ tục mới lâu thôi.
Chỗ Giảng Võ giờ thủ tục xong rồi, em hóng tiến độ thi công ạ.Xây thì ai chả nhanh.
Cũng do vướng thủ tục mới lâu thôi.