Cc ko phải thách anh e đang lấp biển Cần giờ 2700ha ào ạt đấy,..Giỏi thì đào núi lấp biển khai phá bên ngoài ý, trong nhà thì gìn giữ cho con cháu mai sau.

Cc ko phải thách anh e đang lấp biển Cần giờ 2700ha ào ạt đấy,..Giỏi thì đào núi lấp biển khai phá bên ngoài ý, trong nhà thì gìn giữ cho con cháu mai sau.
Công viên với cây xanh chắc chỉ là cái bánh được vẽ tạm trước khi những cái nhà chung cư được dựng lên.chỗ này chắc dư nửa cam kết vốn đối ứng của ảnhcadan nói:Lại đất thôi
![]()
Dự án trên khu đất vàng đường Nguyễn Trãi vào kế hoạch sử dụng năm nay
Hà Nội vừa điều chỉnh kế hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân năm nay, trong đó bổ sung dự án tại số 233, 233B và 235 Nguyễn Trãi.
vnexpress.net![]()
Nhấn vào đây để mở rộng...
Còn chơi kiểu ép cọc trước khi bơm cát để rút ngắn thời gian cơ.Cc ko phải thách anh e đang lấp biển Cần giờ 2700ha ào ạt đấy,..![]()
E nghe cái cam kết tất cả mn đc đi tàu cao tốc nửa năm miễn phí cũng thích,..các cụ anti V vs Tha, mừng như bắt đc vàng)
Gớm đào được thì các cụ có đào ko mà bảo giữ cho con cháu mai sau???Giỏi thì đào núi lấp biển khai phá bên ngoài ý, trong nhà thì gìn giữ cho con cháu mai sau.
Bọn trẻ nó sẽ lấp từ bờ ra đến Hoàng Sa. Còn đầy biển cho nó lấpGớm đào được thì các cụ có đào ko mà bảo giữ cho con cháu mai sau???
Xây dựng, kiến thiết để phát triển ngay và luôn lại bảo để mai sau. Nói như cụ thì cứ nghèo mãi đi, đời sau giàu, cần gì phải phát triển![]()
lấp tới Côn Đảo để liên thông toàn bộ TP.HCM là đủ rồi!Bọn trẻ nó sẽ lấp từ bờ ra đến Hoàng Sa. Còn đầy biển cho nó lấp
E nghĩ là họ làm song song các hạng mục nào đó. Nhưng thấy bơm cát cũng nhanh,..Còn chơi kiểu ép cọc trước khi bơm cát để rút ngắn thời gian cơ.
![]()
![]()
Em thấy, về nhà ở ý, thì có công việc tốt, lương ổn định, lớp trẻ có thể thuê nhà cho linh hoạt công việc thời nay biến đổi nhanh về lĩnh vực và địa lý. Cũng chả cần nhà to, chỉ vừa đủ, có thời gian thì đi du lịch. Nhà rõ to, ở rịt mãi một chỗ là hệ dưa khú hehe.Còn rất nhiều gia đình chưa có nhà ở.
kỹ thuật là gì nhỉ, tưởng đóng cọc là làm tường bao trước rồi mới bơm cát.Còn chơi kiểu ép cọc trước khi bơm cát để rút ngắn thời gian cơ.
![]()
![]()
Tường bao bằng ống vải mềm ạ.kỹ thuật là gì nhỉ, tưởng đóng cọc là làm tường bao trước rồi mới bơm cát.
Ấn độ đang tổng đầu tư xây dựng mạng lưới đường sắt chuyển hàng nhanh cụ ợ. Nghĩa là đường sắt chỉ chở hàng không chở người, đã khánh thành 1 tuyến như tôi dẫn, dài 1.337km, mới khánh thành 2023 mà hiện đã hoạt động ngày đêm, gần đầy công suất thiết kế. Chắc các chủ hàng không ngốc đến mức chọn đường sắt không chọn đường bộ.Cụ tính toán ntn mà nói vận tải đường sắt rẻ hơn tàu biển????
Giá cả xuất khẩu theo cont nó tình toán và công bố đầy trên mạng, cụ cứ giả sử VN có đường sắt như các nc đi rồi áp giá vào xem có cạnh tranh nổi không?
Mặt khác, VN chủ yếu xuất khẩu đi châu âu, mỹ,.. thì chở bằng phương tiện gì hiệu quả hơn mang hàng ra cảng????? (Xem thống kê xnk trang nso)
Ngay các nc có hệ thống đường sắt điện khí hoá, thì nhiều cty logistic vẫn ưu tiên chở đường bộ vì cơ động, linh hoạt hơn. Nguyên cái chuyện chở ra ga tàu, bốc lên bốc xuống rồi nhận hàng, thì họ đã chở đến nơi từ lâu rồi.
Bơm cát ở đây ngta đã dùng đê tạm bằng nhựa PE định hình gì đó lắp đặt bao trc rồi. Cái này chắc là khác đó cụ,..kỹ thuật là gì nhỉ, tưởng đóng cọc là làm tường bao trước rồi mới bơm cát.
Riêng đội ấn cụ cứ phải trừ hao 80% so với tuyên bố, nó mà hẹn ngày mai thì phải hiểu là con lâu mới xongẤn độ đang tổng đầu tư xây dựng mạng lưới đường sắt chuyển hàng nhanh cụ ợ. Nghĩa là đường sắt chỉ chở hàng không chở người, đã khánh thành 1 tuyến như tôi dẫn, dài 1.337km, mới khánh thành 2023 mà hiện đã hoạt động ngày đêm, gần đầy công suất thiết kế. Chắc các chủ hàng không ngốc đến mức chọn đường sắt không chọn đường bộ.
Vận tải cont đường sắt giá thành chỉ bằng 1/2 so với xe tải chở cont. Có tuyến đường sắt chở hàng Bắc Nam như Ấn độ ở trên thì ý nghĩa kinh tế không để đâu cho hết (cả lợi nhuận và kinh tế xã hội).
E nghĩ cái này là ống nhựa rải bao trc ngoài biển, có các lỗ ở trên bơm nhồi cát vào trong để nhấn xuống làm đê tạm.Tường bao bằng ống vải mềm ạ.
![]()
Ống vải cụ ạ. Nhưng nó rất bền.E nghĩ cái này là ống nhựa rải bao trc ngoài biển, có các lỗ ở trên bơm nhồi cát vào trong để nhấn xuống làm đê tạm.
So sánh 3 cách vận tải Thủy, đường sắt, đường bộ sẽ rất khập khiễng khi không nói đến từng điều kiện cụ thể....
Vận tải cont đường sắt giá thành chỉ bằng 1/2 so với xe tải chở cont. Có tuyến đường sắt chở hàng Bắc Nam như Ấn độ ở trên thì ý nghĩa kinh tế không để đâu cho hết (cả lợi nhuận và kinh tế xã hội).
1 dạng ống vải nhưng đan bằng các sợi PE cụ ạ,..Ống vải cụ ạ. Nhưng nó rất bền.
Bơm cát vào. Nước sẽ thoát ra, cát ở lại. Thế là thành tường bao. Chồng lên mấy lớp cũng được.
VN hình dáng dài hẹp với 2 trung tâm kinh tế 2 đầu thì cả vận tải biển và đường sắt đều thích hợp. Nhưng đg sắt ưu thế hơn ở chỗ nhanh và có thể dừng lấy/trả hàng dọc đường.So sánh 3 cách vận tải Thủy, đường sắt, đường bộ sẽ rất khập khiễng khi không nó đến từng điều kiện cụ thể.
Vận tải xa với khối lượng rất lớn thì biển chiếm ưu thế, vận tải đủ nhiều với khoảng cách không quá xa thì đường sắt sẽ tiện hơn đường sông hay biển. Dù VN mạng lưới sông ngòi dầy đặc, nhưng sẽ khó tiện lợi hơn đường sắt khi vận chuyển nhiều hàng. Nhưng vận tải công đơn chiếc, ở những khoảng cách ngắn thì đường bộ vẫn tiện lợi hơn. 3 cách vận tải sẽ bù/trợ cho nhau không chỉ để giảm giá thành (chi phí logistics) mà còn giảm tải cho các hệ thống đường bộ hiện nay ở VN đang quá tải dù được đầu tư xây dựng khá nhiều!