E nghĩ là họ làm song song các hạng mục nào đó. Nhưng thấy bơm cát cũng nhanh,..Còn chơi kiểu ép cọc trước khi bơm cát để rút ngắn thời gian cơ.
![]()
![]()
E nghĩ là họ làm song song các hạng mục nào đó. Nhưng thấy bơm cát cũng nhanh,..Còn chơi kiểu ép cọc trước khi bơm cát để rút ngắn thời gian cơ.
![]()
![]()
Em thấy, về nhà ở ý, thì có công việc tốt, lương ổn định, lớp trẻ có thể thuê nhà cho linh hoạt công việc thời nay biến đổi nhanh về lĩnh vực và địa lý. Cũng chả cần nhà to, chỉ vừa đủ, có thời gian thì đi du lịch. Nhà rõ to, ở rịt mãi một chỗ là hệ dưa khú hehe.Còn rất nhiều gia đình chưa có nhà ở.
kỹ thuật là gì nhỉ, tưởng đóng cọc là làm tường bao trước rồi mới bơm cát.Còn chơi kiểu ép cọc trước khi bơm cát để rút ngắn thời gian cơ.
![]()
![]()
Tường bao bằng ống vải mềm ạ.kỹ thuật là gì nhỉ, tưởng đóng cọc là làm tường bao trước rồi mới bơm cát.
Ấn độ đang tổng đầu tư xây dựng mạng lưới đường sắt chuyển hàng nhanh cụ ợ. Nghĩa là đường sắt chỉ chở hàng không chở người, đã khánh thành 1 tuyến như tôi dẫn, dài 1.337km, mới khánh thành 2023 mà hiện đã hoạt động ngày đêm, gần đầy công suất thiết kế. Chắc các chủ hàng không ngốc đến mức chọn đường sắt không chọn đường bộ.Cụ tính toán ntn mà nói vận tải đường sắt rẻ hơn tàu biển????
Giá cả xuất khẩu theo cont nó tình toán và công bố đầy trên mạng, cụ cứ giả sử VN có đường sắt như các nc đi rồi áp giá vào xem có cạnh tranh nổi không?
Mặt khác, VN chủ yếu xuất khẩu đi châu âu, mỹ,.. thì chở bằng phương tiện gì hiệu quả hơn mang hàng ra cảng????? (Xem thống kê xnk trang nso)
Ngay các nc có hệ thống đường sắt điện khí hoá, thì nhiều cty logistic vẫn ưu tiên chở đường bộ vì cơ động, linh hoạt hơn. Nguyên cái chuyện chở ra ga tàu, bốc lên bốc xuống rồi nhận hàng, thì họ đã chở đến nơi từ lâu rồi.
Bơm cát ở đây ngta đã dùng đê tạm bằng nhựa PE định hình gì đó lắp đặt bao trc rồi. Cái này chắc là khác đó cụ,..kỹ thuật là gì nhỉ, tưởng đóng cọc là làm tường bao trước rồi mới bơm cát.
Riêng đội ấn cụ cứ phải trừ hao 80% so với tuyên bố, nó mà hẹn ngày mai thì phải hiểu là con lâu mới xongẤn độ đang tổng đầu tư xây dựng mạng lưới đường sắt chuyển hàng nhanh cụ ợ. Nghĩa là đường sắt chỉ chở hàng không chở người, đã khánh thành 1 tuyến như tôi dẫn, dài 1.337km, mới khánh thành 2023 mà hiện đã hoạt động ngày đêm, gần đầy công suất thiết kế. Chắc các chủ hàng không ngốc đến mức chọn đường sắt không chọn đường bộ.
Vận tải cont đường sắt giá thành chỉ bằng 1/2 so với xe tải chở cont. Có tuyến đường sắt chở hàng Bắc Nam như Ấn độ ở trên thì ý nghĩa kinh tế không để đâu cho hết (cả lợi nhuận và kinh tế xã hội).

E nghĩ cái này là ống nhựa rải bao trc ngoài biển, có các lỗ ở trên bơm nhồi cát vào trong để nhấn xuống làm đê tạm.Tường bao bằng ống vải mềm ạ.
![]()
Ống vải cụ ạ. Nhưng nó rất bền.E nghĩ cái này là ống nhựa rải bao trc ngoài biển, có các lỗ ở trên bơm nhồi cát vào trong để nhấn xuống làm đê tạm.
So sánh 3 cách vận tải Thủy, đường sắt, đường bộ sẽ rất khập khiễng khi không nói đến từng điều kiện cụ thể....
Vận tải cont đường sắt giá thành chỉ bằng 1/2 so với xe tải chở cont. Có tuyến đường sắt chở hàng Bắc Nam như Ấn độ ở trên thì ý nghĩa kinh tế không để đâu cho hết (cả lợi nhuận và kinh tế xã hội).
1 dạng ống vải nhưng đan bằng các sợi PE cụ ạ,..Ống vải cụ ạ. Nhưng nó rất bền.
Bơm cát vào. Nước sẽ thoát ra, cát ở lại. Thế là thành tường bao. Chồng lên mấy lớp cũng được.

VN hình dáng dài hẹp với 2 trung tâm kinh tế 2 đầu thì cả vận tải biển và đường sắt đều thích hợp. Nhưng đg sắt ưu thế hơn ở chỗ nhanh và có thể dừng lấy/trả hàng dọc đường.So sánh 3 cách vận tải Thủy, đường sắt, đường bộ sẽ rất khập khiễng khi không nó đến từng điều kiện cụ thể.
Vận tải xa với khối lượng rất lớn thì biển chiếm ưu thế, vận tải đủ nhiều với khoảng cách không quá xa thì đường sắt sẽ tiện hơn đường sông hay biển. Dù VN mạng lưới sông ngòi dầy đặc, nhưng sẽ khó tiện lợi hơn đường sắt khi vận chuyển nhiều hàng. Nhưng vận tải công đơn chiếc, ở những khoảng cách ngắn thì đường bộ vẫn tiện lợi hơn. 3 cách vận tải sẽ bù/trợ cho nhau không chỉ để giảm giá thành (chi phí logistics) mà còn giảm tải cho các hệ thống đường bộ hiện nay ở VN đang quá tải dù được đầu tư xây dựng khá nhiều!
Nhà người ta có xe Mer thì mình cũng phải có, vay mượn hay bán vợ bán con gì thì cũng phải có, không thì mất mặt lắm !Ấn độ đang tổng đầu tư xây dựng mạng lưới đường sắt chuyển hàng nhanh cụ ợ. Nghĩa là đường sắt chỉ chở hàng không chở người, đã khánh thành 1 tuyến như tôi dẫn, dài 1.337km, mới khánh thành 2023 mà hiện đã hoạt động ngày đêm, gần đầy công suất thiết kế. Chắc các chủ hàng không ngốc đến mức chọn đường sắt không chọn đường bộ.
Vận tải cont đường sắt giá thành chỉ bằng 1/2 so với xe tải chở cont. Có tuyến đường sắt chở hàng Bắc Nam như Ấn độ ở trên thì ý nghĩa kinh tế không để đâu cho hết (cả lợi nhuận và kinh tế xã hội).
Cá nhân em thấy, Ấn đen không tin được, nhưng Ấn trắng thì khác nhiều. Cũng có this có that !Riêng đội ấn cụ cứ phải trừ hao 80% so với tuyên bố, nó mà hẹn ngày mai thì phải hiểu là con lâu mới xong![]()
Hầy dà, chí ít cũng đến 6 đồng chí có ĐSCT chứ ít gì đâu bác.Nhà người ta có xe Mer thì mình cũng phải có, vay mượn hay bán vợ bán con gì thì cũng phải có, không thì mất mặt lắm !
Tương tự người ta có đsct thì mình cũng phải có, đường sắt chở hàng thì đem đi khoe với ai ? Ý nghĩa kinh tế và xã hội là cái gì chứ ? Phải mở mày mở mặt trước thiên hạ đã, nợ nần có con cháu chắt chút chít trả rồi, lo gì !
Vẫn còn hơn trăm đc chưa có, mình có một cái là tự nhiên vô top cao cao rồi cụ ! Đứng ở trên nhìn xuống cũng khoái khoái ah !Hầy dà, chí ít cũng đến 6 đồng chí có ĐSCT chứ ít gì đâu bác.
VN đang cần rất nhiều tiền để hoàn thiện hệ thống hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng phục vụ lưu thông hàng hóa....
Tương tự người ta có đsct thì mình cũng phải có, đường sắt chở hàng thì đem đi khoe với ai ? Ý nghĩa kinh tế và xã hội là cái gì chứ ? Phải mở mày mở mặt trước thiên hạ đã, nợ nần có con cháu chắt chút chít trả rồi, lo gì !
Lại dìm hàng, VN hoàn thành xong đứng thứ 2 thế giới về đường sắt cao tốc nhé. Làm 2 tuyến đường, 2.000 cây số đường sắt đồng thời!Hầy dà, chí ít cũng đến 6 đồng chí có ĐSCT chứ ít gì đâu bác.
chuẩn cụ, giảm phụ thuộc ngoại tệ là mục tiêu quốc giaA9 phát triển đồng thời tất cả các loại hình vận tải nhé. Có điều phải tương ứng với điểm mạnh của từng cái mà làm. Cái nào tốn xăng nhập ngoại thì phải giảm bớt.