- Biển số
- OF-34040
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 5,797
- Động cơ
- 932,509 Mã lực
Em vưỡn chưa biết là ông nàoông nào tăng trưởng 2 chữ số thì giao ông đó!![]()

Em vưỡn chưa biết là ông nàoông nào tăng trưởng 2 chữ số thì giao ông đó!![]()

Bây giờ cụ lại không nói vị trí các trường trong nội đô nữa vì cụ đã thừa nhận nó mà quay sang nói tắc đường không liên quan đến người đi làm! Coi như có tiến bộ. Số lượng hàng chục vạn cháu cộng thêm người đi làm tập trung vào khung giờ cao điểm là thứ ai cũng thấy vì HN chỉ tắc đường trong giờ tan tầm và đi làm là chính. Các cháu sinh viên trong nội đô không chỉ đi học. Họ còn đi chơi, đi mua sắm, đi làm thêm, đi học thêm. Họ không phải nguyên nhân chính nhưng là nguyên nhân cộng thêm cho tắc đường đô thị. HN 5 triệu dân+ 2 triệu nhập cư mà bớt được 350k ( con số này có thể chưa chính xác) cháu sinh viên thì đã bớt 5% lưu lượng người trong giờ cao điểm rồi. sv họ còn đi khám bệnh. Đỗ xe, đi mua sắm, đi làm thêm, đi chơi nữa chứ! Bớt được họ thì hạ tầng giao thông, hạ tầng XH hà nội cũng giảm tải được và tạo điều kiện phát triển vùng ven nơi các trường đại học di dời tới. Đây cũng là biện pháp để giảm bớt bệnh thành phố to đầu còn vùng xung quanh kém phát triển!Hàng chục vạn đi xe máy, trong đấy chắc chắn có 10% các cháu gốc HN. so với 5tr dân nội thành và gần 1 triệu học sinh thì sao cụ?
Các cháu sinh viên không phải dân HN đa phần thuê nhà trọ gần trường, muốn biết lượng sinh viên nó chiếm đường như nào cụ nên bỏ 1 buổi ra ngồi cafe cổng các trường đại học, nó chỉ đông khoảng 20’ cho cái cổng bé tý thôi. Và nó ko liên quan tới người đi làm.
Đô thị VN tắc vì do chỗ ở cố định, có khi từ Thanh trì lên cầu Giấy làm và ngược lại, ngoại ô đua nhau xây trung cư nhưng chính quyền ko dành các ô đất để xây các toà văn phòng
Nhiều chỗ tắc đường 24/7 bác ạ.Bây giờ cụ lại không nói vị trí các trường trong nội đô nữa vì cụ đã thừa nhận nó mà quay sang nói tắc đường không liên quan đến người đi làm! Coi như có tiến bộ. Số lượng hàng chục vạn cháu cộng thêm người đi làm tập trung vào khung giờ cao điểm là thứ ai cũng thấy vì HN chỉ tắc đường trong giờ tan tầm và đi làm là chính. Các cháu sinh viên trong nội đô không chỉ đi học. Họ còn đi chơi, đi mua sắm, đi làm thêm, đi học thêm. Họ không phải nguyên nhân chính nhưng là nguyên nhân cộng thêm cho tắc đường đô thị. HN 5 triệu dân+ 2 triệu nhập cư mà bớt được 350k ( con số này có thể chưa chính xác) cháu sinh viên thì đã bớt 5% lưu lượng người trong giờ cao điểm rồi. sv họ còn đi khám bệnh. Đỗ xe, đi mua sắm, đi làm thêm, đi chơi nữa chứ! Bớt được họ thì hạ tầng giao thông, hạ tầng XH hà nội cũng giảm tải được và tạo điều kiện phát triển vùng ven nơi các trường đại học di dời tới. Đây cũng là biện pháp để giảm bớt bệnh thành phố to đầu còn vùng xung quanh kém phát triển!
Cụ lại vơ cái YV-CL vào VNR rồiThì hoà chung không khí cả nước đang hừng hực làm dự án ĐSCT, đường sắt đô thị. Mang tiếng anh cả ngành đường sắt lại ko ý kiến, ý cò gì. Còn với VNR đề xuất thì nên bác, nếu chủ động thì phải có động thái cả chục năm nay rồi.
Hết xin nhập đoàn tàu cũ, đến xin cải tạo cầu đường cũ. Ngay cái dự án Yên Viên - Cái Lân bao năm ko dứt điểm đc, …..

Giải quyết logicstic mà chốt 350km/h chỉ chở người được thôi thì liên quan gì vận chuyển hàng hoá vậy cụ.đường Bắc Kinh -Thượng Hải đã đóng góp 900 tỉ đô la cho GDP Trung Quốc.
![]()
Dragon Capital: Đường sắt cao tốc Bắc – Nam sẽ định hình lại nền kinh tế theo cách chưa từng có
(PLO)- Hệ thống đường sắt cao tốc Bắc- Nam giúp giải quyết vấn đề quan trọng mà nền kinh tế đang đương đầu, đó là chi phí vận tải (logistics) quá cao.plo.vn
Dễ nhất là khi chạy xe vào cao tốc, quốc lộ là các cụ đã giành đường với xe công te nơ.Giải quyết logicstic mà chốt 350km/h chỉ chở người được thôi thì liên quan gì vận chuyển hàng hoá vậy cụ.
Chuyên gia đưa con số đóng góp bên TQ, mà ko dẫn chứng xem nghiên cứu đó do tổ chức nào làm. Ông tự đưa con số thì khác nào đội youtuber làm nội dung đâu, có ai kiểm duyệt, nói sao chẳng đc.đường Bắc Kinh -Thượng Hải đã đóng góp 900 tỉ đô la cho GDP Trung Quốc.
![]()
Dragon Capital: Đường sắt cao tốc Bắc – Nam sẽ định hình lại nền kinh tế theo cách chưa từng có
(PLO)- Hệ thống đường sắt cao tốc Bắc- Nam giúp giải quyết vấn đề quan trọng mà nền kinh tế đang đương đầu, đó là chi phí vận tải (logistics) quá cao.plo.vn
Sinh viên vắng do không được làm thêm à bác. Chắc không phải, do giáo viên giỏi không tới đó dậy học thôi.Sinh viên cũng phải bám đô thị để làm thêm. Điển hình như ĐH Thuỷ lợi CS Hưng Yên có tuyển được mấy sinh viên đâu.
60 70/20k tỷ đáng gì nhỉChuyên gia đưa con số đóng góp bên TQ, mà ko dẫn chứng xem nghiên cứu đó do tổ chức nào làm. Ông tự đưa con số thì khác nào đội youtuber làm nội dung đâu, có ai kiểm duyệt, nói sao chẳng đc.
Giả sử 900 tỷ usd là đúng, có nghĩa mỗi năm dự án này đóng góp khoảng 60-70 tỷ usd, ko hiểu tính toán kiểu gì.
E phục những người hàng ngày đi làm bằng 4b, tức là đi làm 7-8km, mỗi lần đi >=1hNhiều chỗ tắc đường 24/7 bác ạ.
Đường Láng chẳng hạn, chỗ tôi hay phải đi.
Có khi 3h chiều cũng tắc; hay 11h trưa.
Còn khung giờ Đỏ thì khỏi nói.
Dù sao thì Đường Láng được cái nó cũng khá rộng và thoát tốt, nên dù rất ùn tắc nhưng không quá tệ hại ở mức đứng chôn chân, vài đỏ thì cũng qua được và đợi vài đỏ nữa ở ngã tư kế tiếp.

Do phụ huynh và học sinh PTTH không chọn.Sinh viên vắng do không được làm thêm à bác. Chắc không phải, do giáo viên giỏi không tới đó dậy học thôi.
Tính toán sâu sắc như các ốp phờ trên này bác này: nhu cầu cao vời vợi, khách hàng chém không hết, xếp hàng từ Bờ hồ đến ga Hàng Cỏ, để lên tàu, ...Chuyên gia đưa con số đóng góp bên TQ, mà ko dẫn chứng xem nghiên cứu đó do tổ chức nào làm. Ông tự đưa con số thì khác nào đội youtuber làm nội dung đâu, có ai kiểm duyệt, nói sao chẳng đc.
Giả sử 900 tỷ usd là đúng, có nghĩa mỗi năm dự án này đóng góp khoảng 60-70 tỷ usd, ko hiểu tính toán kiểu gì.
Đang GPMB rồi, tức là đã có hướng tuyến, TK sơ bộ roài, nên mấy cái hiệu quả & sụ cần thiết dtu sẽ làm sau nhéTính toán sâu sắc như các ốp phờ trên này bác này: nhu cầu cao vời vợi, khách hàng chém không hết, xếp hàng từ Bờ hồ đến ga Hàng Cỏ, để lên tàu, ...

Giờ sáp nhập tỉnh rồi, sao các cụ ko bàn chỗ ga Nam Định nhỉ, trung tâm tỉnh mới cũng cách xa Thành phố NĐ.Đang GPMB rồi, tức là đã có hướng tuyến, TK sơ bộ roài, nên mấy cái hiệu quả & sụ cần thiết dtu sẽ làm sau nhé![]()
Kể em được vẽ, em vẽ sang hưng yên rồi vòng về Nam định luôn cho máu.Giờ sáp nhập tỉnh rồi, sao các cụ ko bàn chỗ ga Nam Định nhỉ, trung tâm tỉnh mới cũng cách xa Thành phố NĐ.
dự án này định hướng phát triển cả trăm năm, các đoạn khác thì ko ai ý kiến gì, chỗ ga NĐ gấp hình chữ V thế sẽ giảm hiệu quả cả về vận hành dự án.
Còn các địa phương giờ bám theo chỉ giới mà GPMB, báo cáo nghiên cứu khả thi cũng chỉ giải quyết kỹ hơn về kỹ thuật, kinh tế,….mà thôi.
Quy hoạch TOD ko cẩn thận lại thành bong bóng BĐS, nhu cầu của dân tập trung ở các thành phố lớn thôi, tỉnh lẻ thì dân tiền đâu mà mua lắm thế, nói phân bổ lại dân cư cũng ko phải.
Quan trọng là ai đề xuất thôi, cứ Trung Tướng là yên tâm rồi.Kể em được vẽ, em vẽ sang hưng yên rồi vòng về Nam định luôn cho máu.
Thấy Ninh Bình đang sốt sắng làm sân bay mà thấy lo, sau này nội địa mất ít nhất 50% khách, quốc tế thì chả đủ chuyến đâu mà bay
Tàu chở khách thì phải đến chỗ có khách, thế thôi. Em nghĩ đc vậy thôi ahGiờ sáp nhập tỉnh rồi, sao các cụ ko bàn chỗ ga Nam Định nhỉ, trung tâm tỉnh mới cũng cách xa Thành phố NĐ.
dự án này định hướng phát triển cả trăm năm, các đoạn khác thì ko ai ý kiến gì, chỗ ga NĐ gấp hình chữ V thế sẽ giảm hiệu quả cả về vận hành dự án.
Còn các địa phương giờ bám theo chỉ giới mà GPMB, báo cáo nghiên cứu khả thi cũng chỉ giải quyết kỹ hơn về kỹ thuật, kinh tế,….mà thôi.
Quy hoạch TOD ko cẩn thận lại thành bong bóng BĐS, nhu cầu của dân tập trung ở các thành phố lớn thôi, tỉnh lẻ thì dân tiền đâu mà mua lắm thế, nói phân bổ lại dân cư cũng ko phải.
Tuyệt vời, vậy khách bên Đường sắt, đi tuyến đường sắt cũ đi bác.Dễ nhất là khi chạy xe vào cao tốc, quốc lộ là các cụ đã giành đường với xe công te nơ.
Giờ khi khách đi tàu cao tốc thì cũng nhường lại tuyến đường sắt cũ cho tàu hàng.
Có thể thiết lập các khu sản xuất, logistic gần các ga lớn, giảm việc nhân viên chạy ngược xuôi mất thời gian và chiếm đường. Cái gì cũng cần con người cả.