- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 5,837
- Động cơ
- 330,308 Mã lực
Tuyến này chắc còn lâu mới thực hiện.Các cụ có thông tin tuyến cổ loa- hạ long xanh không nhỉ.
Ko biết tuyến này hướng tuyến ra sao
Tuyến này chắc còn lâu mới thực hiện.Các cụ có thông tin tuyến cổ loa- hạ long xanh không nhỉ.
Ko biết tuyến này hướng tuyến ra sao
2 phương án, cái nào cũng qua sb Gia Bình, có lẽ sẽ làm gấp ít nhất là phần ra sân bay Gia bình vì sẽ hoạt động vào cuối năm 2026.Các cụ có thông tin tuyến cổ loa- hạ long xanh không nhỉ.
Ko biết tuyến này hướng tuyến ra sao
Phương án xanh hợp lý hơn cụ ah. Nhưng Vin chưa chắc đã thích.Phương án 2 màu xanh của đường sắt SG-Cần Giờ, dài thêm 5 km nhưng vợt được nhiều khách dọc đường và hỗ trợ cho giao thông từ Gò Công lên SG.
Trên hình cũng cho thấy gần nhà ga S1 thì có 1 chấm là ga đường sắt cao tốc Thủ Thiêm rất gần, tại sao không nối lên đó luôn..
View attachment 9311774
Em mà là chú phỉnh em không chấp thuận dự án này. Nguyên nhân là nó chạy gần như song song với tuyến Hải phòng Lào cai cũng sắp xây dựng.2 phương án, cái nào cũng qua sb Gia Bình, có lẽ sẽ làm gấp ít nhất là phần ra sân bay Gia bình vì sẽ hoạt động vào cuối năm 2026.
- Các ga dự kiến: Cổ Loa (Hà Nội), Gia Bình (Bắc Ninh), Yên Tử (Quảng Ninh) và Hạ Long (Quảng Ninh). Nếu thực hiện phương án đi qua Yên Viên thì có thêm ga Yên Viên.
- Phương án hướng tuyến tại Hà Nội:
- Phương án 1: Đi dọc theo đường nối cầu Tứ Liên và đường nối sân bay Gia Bình.
- Phương án 2: Đi dọc theo đường nối cầu Tứ Liên rồi rẽ phải đi theo tuyến đường sắt hiện hữu và đi qua ga Yên Viên, theo hành lang tuyến đường sắt đô thị số 9, vượt qua sông Đuống và đi theo đường nối sân bay Gia Bình.
View attachment 9313025
Có cả 3 tuyến chạy gần nhau, kể cả đường HN-HP hiện tại. Có lẽ đó là lý do có thêm phương án 2, giãn cách ra về phía Bắc.Em mà là chú phỉnh em không chấp thuận dự án này. Nguyên nhân là nó chạy gần như song song với tuyến Hải phòng Lào cai cũng sắp xây dựng.