Có lẽ tuỳ từng tuyến chăng? Tuyến của nhà cháu là Nam Ninh- Q châu, tuy đi chậm nhưng luôn chính xác giờ theo lịch.![]()
Tôi đi Vũ Hán - Quảng Châu.
Có lẽ tuỳ từng tuyến chăng? Tuyến của nhà cháu là Nam Ninh- Q châu, tuy đi chậm nhưng luôn chính xác giờ theo lịch.![]()
Tôi đi Vũ Hán - Quảng Châu.
Em đi từ hơn 10 năm trước đã 3xx rồi. Ko phải do tuyến mà là do chuyến. Cụ đi phải chuyến tàu cao tốc “chậm” thôi. Chuyến chậm (D-trains) dùng tàu đời đầu, CRH1 (Bombardier), CRH2 (E2 Shinkansen), CRH3A (Siemens), CRH5 (Alstom). Tuyền hàng xịn đớiCó lẽ tuỳ từng tuyến chăng? Tuyến của nhà cháu là Nam Ninh- Q châu, tuy đi chậm nhưng luôn chính xác giờ theo lịch.
![]()

Em thấy nó bảo khoảng hơn 2 triệu vnđ từ ga Nam Kinh tới ga Bắc Kinh NamEm tò mò chút : bạn cụ mua vé giá bao nhiêu thể ?
làm lãnh đạo mờ có cái tư duy + tầm nhìn zứa thì cả nghìn năm nữa cũng del xách dép đ cho khựa. đúng chuẩn là lờ đờCâu nói đó năm xưa là so với chính ta và các nước trong khu vực, so với Châu Phi mà cụ.
- giá 237RMB/ người. Tốc độ đâu đó 250-265km/h1000 km vận tốc 350km/h giá 2 triệu là hợp lý rồi. Các cụ tính HN SG 1500km 350km/h 1.6-1.7 triệu là đếm cua trong lỗ?Em thấy nó bảo khoảng hơn 2 triệu vnđ từ ga Nam Kinh tới ga Bắc Kinh Nam
Có phải cái biển nhiều số 5 ko cụ?Thật cụ nhỉ, cần nick mới ra e pass cho cái nick xịn biển số đẹp tha hồ mà lướt![]()

Nhà mình vận hành dễ lỗ lắm vì thu nhập còn kém. Dân tỉnh đa số sẽ lại đi oto khách giá rẻ. Như em mà có tàu này sẽ đi là chính thay cho máy bay. Mỗi lần bay ra chờ đợi vạ vật đến mệt.1000 km vận tốc 350km/h giá 2 triệu là hợp lý rồi. Các cụ tính HN SG 1500km 350km/h 1.6-1.7 triệu là đếm cua trong lỗ?
Máu, mana còn, quẩy thoải mái đê. Vội gì đâu mà tay đã trực trực bấm thổ địa phùlàm sao bằng cái Thổ địa phù

Khi cao tốc thông suốt, xe khách giường nằm kiểm soát chất lượng xe và hành trình chuẩn chỉ, chạy B-N tầm 20 giờ là có sức hút đấy ạ.Nhà mình vận hành dễ lỗ lắm vì thu nhập còn kém. Dân tỉnh đa số sẽ lại đi oto khách giá rẻ. Như em mà có tàu này sẽ đi là chính thay cho máy bay. Mỗi lần bay ra chờ đợi vạ vật đến mệt.

Em vừa lái xuyên Việt . Nhìn chung ngồi oto lâu là không hề dễ chịu. Trên tàu còn đi lại thoải mái chứ ngồi xe lâu mỏi lắm cụ ạ. Em xuất phát 4h15 sáng ở Cầu Giấy vào tới ks ở ĐN là 18h. Em mỏi gãy lưng luôn ( hôm đó chưa thông toàn tuyến )Khi cao tốc thông suốt, xe khách giường nằm kiểm soát chất lượng xe và hành trình chuẩn chỉ, chạy B-N tầm 20 giờ là có sức hút đấy ạ.
Chiều làm về, soạn đồ một lúc, đến 6 giờ, xe đón tại cửa, lên xe đánh giấc đến sáng, 2 giờ chiều là xịch tới cửa nhà...quê HN rồi.![]()
vnexpress.net
Thiết kế 450 km/h, đã thử nghiệm xong sơ khởi ở tốc độ này. Khi vào khai thác thì chạy 400 km/h thôi vì 450 là dự phòng, cũng như tàu 350 thì thiết kế 380 km/h.Cụ chủ Boyngoan xem lại nhé : vận tốc thiết kế 450km/h, vận tốc tối đa là 450km/h, cần phải thử thành công trên quãng đường 600000km
![]()
'Tàu viên đạn' nhanh nhất thế giới chạy thử nghiệm
Trung Quốc- CR450, tàu điện hình viên đạn nhanh nhất thế giới, đang chạy thử nghiệm để đánh giá hoạt động trên tuyến đường sắt cao tốc Thượng Hải - Trùng Khánh - Thành Đô.vnexpress.net
Làm gì có chuyện người nghèo thích đi lâu, đó là huyền thoại. Người ta muốn mau mau đến để còn đi làm.Em vừa lái xuyên Việt . Nhìn chung ngồi oto lâu là không hề dễ chịu. Trên tàu còn đi lại thoải mái chứ ngồi xe lâu mỏi lắm cụ ạ. Em xuất phát 4h15 sáng ở Cầu Giấy vào tới ks ở ĐN là 18h. Em mỏi gãy lưng luôn ( hôm đó chưa thông toàn tuyến )
Tại cụ đi không nghỉ từng đoạn ấy mà. Em thì không mỏi. Em có thể ngồi trên xe khách qua ngày đận tháng. Ở trên xe thích hơn ở nhà.Em vừa lái xuyên Việt . Nhìn chung ngồi oto lâu là không hề dễ chịu. Trên tàu còn đi lại thoải mái chứ ngồi xe lâu mỏi lắm cụ ạ. Em xuất phát 4h15 sáng ở Cầu Giấy vào tới ks ở ĐN là 18h. Em mỏi gãy lưng luôn ( hôm đó chưa thông toàn tuyến )

Cc thích vặn vẹo nhỉ. Em nói là mái bai nguy hiểm nhất là lúc lên và xuống. Còn ngồi nhà cũng chả an toàn, nằm trên giường nệm ấm êm con tèo cứng đơ kia kìa.
số người đi xe hơi cao tốc suốt cả 1700km sẽ ít lắm cụ ơiKhi cao tốc thông suốt, xe khách giường nằm kiểm soát chất lượng xe và hành trình chuẩn chỉ, chạy B-N tầm 20 giờ là có sức hút đấy ạ.
Chiều làm về, soạn đồ một lúc, đến 6 giờ, xe đón tại cửa, lên xe đánh giấc đến sáng, 2 giờ chiều là xịch tới cửa nhà...quê HN rồi.![]()
Ok cụ.
Em thấy mua đứt cái nó đang thử nghiệm về thực nghiệm ngay và luôn, bẩu nó: để tao thử nghiệm hộ mày.hay hỏi họ có bán rẻ cái đường cũ không, gỡ đem về dùng