Ta có quen nhau hem, sao cụ hiểu em quá vậy
Chuẩn là khi trải nghiệm việc gì liên quan đến quyền lợi em hay chia sẻ

.
Còn chia sẻ đến đâu lại do nhiều yếu tố quyết định chứ không hẳn là "khắp nơi"
Theo cụ, chia sẻ của em hữu ích với cụ hay làm phiền cụ?
Em đồng ý quan điểm của mợ về việc kjachs hàng có quyền lên tiếng khi dịch vụ không uy tín như cam kết.
Em rất xin lỗi là có 2 cụ giới thiệu thớt của mợ mà em chưa kịp đọc. Chia sẻ với mợ là có thời gian em giận lão sói nhà em hơn chục ngày, ngày nào em cũng ôm điện thoại để đi chợ, nên cực thích kiểu đi chợ này. Đợt đấy em cũng mua sendo kha khá nhưng chưa lần nào bị sai cam kết. Có 2 lần em phản hồi hàng không như ý, sendo gửi mail, gọi điện và hoàn tiền rất nhanh. Việc nào cũng có gửi mail thông báo.
Tiếc là mợ lại có trải nghiệm không như ý.
Nhưng chốt lại, em ủng hộ mợ lên tiếng đòi quyền lợi của riêng cá nhân mợ, và của khách hàng nói chung để lần sau em có giận sói cũng không có bị bực mình thêm
Vấn dêd nữa là Vinmart có chính sách hoàn voucher trong tính năng S&G mà lại tùy tiện làm sai chính sách để hoàn tiền mặt cho mợ thì Vinmart ngoài thiếu uy tín, còn làm việc tùy tiện không có nguyên tắc nữa ạ

đúng là chỉ có trải nghiệm không như ý mới biết mình cần dịch vụ uy tín đến như thế nào cụ nhỉ