[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

cadan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,363
Động cơ
484,891 Mã lực
Nhờ vào Cạnh Tranh mới có những thông báo dư lày ạ:

---

Kính chào Quý khách,

Tiki gửi lời xin lỗi quý khách vì đơn hàng XXXXYYYYYXXXYYY có sản phẩm ABCABCABC đã phát sinh lỗi lưu kho.

Tiki đã thực hiện hoàn tiền / hoàn tiền chênh lệch cho đơn hàng, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền. Trong khoảng 3-5 ngày làm việc tiếp theo quý khách có thể liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra thời gian nhận được tiền hoàn cụ thể ( dao động trong khoảng 1-3 tuần làm việc tùy theo chính sách của từng ngân hàng ). Hoặc quý khách cũng có thể kiểm tra tài khoản trong kỳ sao kê kế tiếp.

Với mong muốn có thể phục vụ quý khách tốt hơn, Tiki xin gửi tặng voucher giảm 5%, tối đa 50.000 đ khi mua sản phẩm:
Mã voucher:cccccccccccccccccccccc
Hạn sử dụng .../..../2019

Áp dụng khi mua hàng tại Tiki, không dùng cho Điện thoại - Máy tính bảng - Tivi - Thiết bị nghe nhìn.
Số lần sử dụng: 01
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,625
Động cơ
756,515 Mã lực
Nhờ vào Cạnh Tranh mới có những thông báo dư lày ạ:

---

Kính chào Quý khách,

Tiki gửi lời xin lỗi quý khách vì đơn hàng XXXXYYYYYXXXYYY có sản phẩm ABCABCABC đã phát sinh lỗi lưu kho.

Tiki đã thực hiện hoàn tiền / hoàn tiền chênh lệch cho đơn hàng, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền. Trong khoảng 3-5 ngày làm việc tiếp theo quý khách có thể liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra thời gian nhận được tiền hoàn cụ thể ( dao động trong khoảng 1-3 tuần làm việc tùy theo chính sách của từng ngân hàng ). Hoặc quý khách cũng có thể kiểm tra tài khoản trong kỳ sao kê kế tiếp.

Với mong muốn có thể phục vụ quý khách tốt hơn, Tiki xin gửi tặng voucher giảm 5%, tối đa 50.000 đ khi mua sản phẩm:
Mã voucher:cccccccccccccccccccccc
Hạn sử dụng .../..../2019

Áp dụng khi mua hàng tại Tiki, không dùng cho Điện thoại - Máy tính bảng - Tivi - Thiết bị nghe nhìn.
Số lần sử dụng: 01
Tưởng gì, thông báo thế cũng thường thôi, còn VC thỉnh thoảng nó cũng gửi, còn đối với TIKI thì ngày nào cũng có vc nhưng chả dùng vào việc gì.

Cám ơn bạn đã gửi email đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Liên quan đến đơn hàng 1428xxx. Sen Đỏ đã kiểm tra và nhận thấy đơn hàng của bạn đã được hoàn tiền vào ngày 23/04/2019 lúc 03:31:35 PM. Thời gian dự kiến nhận tiền hoàn qua Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế với số tiền 190.000vnđ từ 07-45 ngày làm việc tuỳ theo ngân hàng bạn đang sử dụng (không tính thứ 7 chủ nhật và ngày lễ). Bạn vui lòng thanh toán lại số tiền hàng 190.000vnđ về shop giúp Sen Đỏ nhé.

Nếu cần thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ qua số 1900 6000 hoặc emailhotro@sendo.vn để Sen Đỏ kịp thời hỗ trợ bạn nhé.Sen Đỏ rất mong được hỗ trợ bạn trong những đơn hàng tiếp theo.

Shopee nè, nó còn bảo mình liên hệ với bên vận chuyển do đơn hàng bị trễ
Đầu tiên, Shopee rất xin lỗi bạn về những bất tiện mà bạn đã gặp phải. Mình là Bích Huyền xin phép phản hồi thông tin từ bạn.

Shopee hiểu rằng bạn đã có một trải nghiệm chưa được tốt trên Shopee. Shopee cảm ơn những đóng góp ý kiến và chia sẻ để giúp Shopee cải thiện hơn chất lượng dịch vụ.
Đồng thời về đơn hàng xxx hiện Shopee chuyển yêu cầu đến vận chuyển nhờ kiểm tra và giải quyết gấp giúp bạn rồi ạ, bạn yên tâm nhé! Ngoài ra hiện Shopee chưa có chính sách đền bù nếu đơn hàng phát sinh bị giao trễ, trong trường hợp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển qua tổng đài 1800.6092 (miễn cước) để được hỗ trợ đền bù giúp Shopee bạn nhé!
Shopee sẽ luôn cố gắng cải thiện để hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Rất mong bạn đừng giận Shopee, thông cảm và bỏ qua sự bất tiện này. Shopee hi vọng bạn sẽ tiếp tục lựa chọn Shopee để đồng hành cùng bạn và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn!

Thông tin liên quan đến vận chuyển, bạn có thể tham khảo tại: https://mall.shopee.vn/help_center/category/delivery/
Trong trường hợp vấn đề của bạn chưa được xử lý xong, bạn đừng ngại phản hồi qua email này để Shopee tiếp tục hỗ trợ bạn chu đáo hơn.
Chân thành cám ơn bạn đã liên hệ đến Shopee đến Shopee. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất.
Thân ái,
Trần Thị Bích Huyền | Bộ phận hỗ trợ khách hàng | Shopee Việt Nam


Bổ sung thêm Tiki cho đủ bộ: Có cái hay là mình trả thẻ TD, họ trả lại tiền mặt, tuy thiếu cái vc 5% nhưng cái đó có cũng như không.
Kính chào quý khách ,
Tiki.vn đã hoàn tiền cho quý khách với đơn hàng #2940xxx
Số tiền hoàn: 9.199.000 ₫
Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của quý khách sau 2 - 3 ngày làm việc không kể thứ 7 và Chủ nhật.


Lý do: Hủy đơn hàng thanh toán trả trước

Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản

Ngày/ giờ hoàn: 21/09/2017 09:32

Tiki.vn rất tiếc quý khách đã có trải nghiệm không suôn sẻ với giao dịch này. Hy vọng sẽ sớm được phục vụ quý khách ở đơn hàng tiếp theo.

Mọi thắc mắc và góp ý, quý khách vui lòng liên hệ qua email: hotro.vn hoặc số điện thoại 1900 6035 (8-21h cả T7,CN).

Trân trọng,
Tiki.vn

 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,363
Động cơ
484,891 Mã lực
Quan trọng là sàn TMĐT thông báo: đã thực hiện hoàn tiền.

Hoàn tiền khác với Hoàn = VC như trường hợp của mợ chủ thớt ạ

Cái VC là thêm nếm, như 1 hành động đền bù (thú thật e cũng chả bao giờ dùng).

Tưởng gì, thông báo thế cũng thường thôi, còn VC thỉnh thoảng nó cũng gửi, còn đối với TIKI thì ngày nào cũng có vc nhưng chả dùng vào việc gì.

Cám ơn bạn đã gửi email đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Liên quan đến đơn hàng 1428xxx. Sen Đỏ đã kiểm tra và nhận thấy đơn hàng của bạn đã được hoàn tiền vào ngày 23/04/2019 lúc 03:31:35 PM. Thời gian dự kiến nhận tiền hoàn qua Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế với số tiền 190.000vnđ từ 07-45 ngày làm việc tuỳ theo ngân hàng bạn đang sử dụng (không tính thứ 7 chủ nhật và ngày lễ). Bạn vui lòng thanh toán lại số tiền hàng 190.000vnđ về shop giúp Sen Đỏ nhé.

Nếu cần thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ qua số 1900 6000 hoặc emailhotro@sendo.vn để Sen Đỏ kịp thời hỗ trợ bạn nhé.Sen Đỏ rất mong được hỗ trợ bạn trong những đơn hàng tiếp theo.

Shopee nè, nó còn bảo mình liên hệ với bên vận chuyển do đơn hàng bị trễ
Đầu tiên, Shopee rất xin lỗi bạn về những bất tiện mà bạn đã gặp phải. Mình là Bích Huyền xin phép phản hồi thông tin từ bạn.

Shopee hiểu rằng bạn đã có một trải nghiệm chưa được tốt trên Shopee. Shopee cảm ơn những đóng góp ý kiến và chia sẻ để giúp Shopee cải thiện hơn chất lượng dịch vụ.
Đồng thời về đơn hàng xxx hiện Shopee chuyển yêu cầu đến vận chuyển nhờ kiểm tra và giải quyết gấp giúp bạn rồi ạ, bạn yên tâm nhé! Ngoài ra hiện Shopee chưa có chính sách đền bù nếu đơn hàng phát sinh bị giao trễ, trong trường hợp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển qua tổng đài 1800.6092 (miễn cước) để được hỗ trợ đền bù giúp Shopee bạn nhé!
Shopee sẽ luôn cố gắng cải thiện để hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Rất mong bạn đừng giận Shopee, thông cảm và bỏ qua sự bất tiện này. Shopee hi vọng bạn sẽ tiếp tục lựa chọn Shopee để đồng hành cùng bạn và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn!

Thông tin liên quan đến vận chuyển, bạn có thể tham khảo tại: https://mall.shopee.vn/help_center/category/delivery/
Trong trường hợp vấn đề của bạn chưa được xử lý xong, bạn đừng ngại phản hồi qua email này để Shopee tiếp tục hỗ trợ bạn chu đáo hơn.
Chân thành cám ơn bạn đã liên hệ đến Shopee đến Shopee. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất.
Thân ái,
Trần Thị Bích Huyền | Bộ phận hỗ trợ khách hàng | Shopee Việt Nam
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,625
Động cơ
756,515 Mã lực
Quan trọng là sàn TMĐT thông báo: đã thực hiện hoàn tiền.

Hoàn tiền khác với Hoàn = VC như trường hợp của mợ chủ thớt ạ

Cái VC là thêm nếm, như 1 hành động đền bù (thú thật e cũng chả bao giờ dùng).
Tôi mới bổ sung cái hoàn tiền của TIKI đó, chả phải làm gì nó cũng hoàn chứ có ăn quịt của mình đâu. Còn hay 1 cái là mình trả thẻ, khi nhận lại được tiền tươi.
 

myhauvuong

Xe buýt
Biển số
OF-14249
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
796
Động cơ
527,735 Mã lực
bài này lại có tác dụng ngược là quảng cáo cái chức năng scan and go cho vin mới hài nhỉ
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,880
Động cơ
279,850 Mã lực
4
Tưởng gì, thông báo thế cũng thường thôi, còn VC thỉnh thoảng nó cũng gửi, còn đối với TIKI thì ngày nào cũng có vc nhưng chả dùng vào việc gì.

Cám ơn bạn đã gửi email đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Liên quan đến đơn hàng 1428xxx. Sen Đỏ đã kiểm tra và nhận thấy đơn hàng của bạn đã được hoàn tiền vào ngày 23/04/2019 lúc 03:31:35 PM. Thời gian dự kiến nhận tiền hoàn qua Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế với số tiền 190.000vnđ từ 07-45 ngày làm việc tuỳ theo ngân hàng bạn đang sử dụng (không tính thứ 7 chủ nhật và ngày lễ). Bạn vui lòng thanh toán lại số tiền hàng 190.000vnđ về shop giúp Sen Đỏ nhé.

Nếu cần thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ qua số 1900 6000 hoặc emailhotro@sendo.vn để Sen Đỏ kịp thời hỗ trợ bạn nhé.Sen Đỏ rất mong được hỗ trợ bạn trong những đơn hàng tiếp theo.

Shopee nè, nó còn bảo mình liên hệ với bên vận chuyển do đơn hàng bị trễ
Đầu tiên, Shopee rất xin lỗi bạn về những bất tiện mà bạn đã gặp phải. Mình là Bích Huyền xin phép phản hồi thông tin từ bạn.

Shopee hiểu rằng bạn đã có một trải nghiệm chưa được tốt trên Shopee. Shopee cảm ơn những đóng góp ý kiến và chia sẻ để giúp Shopee cải thiện hơn chất lượng dịch vụ.
Đồng thời về đơn hàng xxx hiện Shopee chuyển yêu cầu đến vận chuyển nhờ kiểm tra và giải quyết gấp giúp bạn rồi ạ, bạn yên tâm nhé! Ngoài ra hiện Shopee chưa có chính sách đền bù nếu đơn hàng phát sinh bị giao trễ, trong trường hợp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển qua tổng đài 1800.6092 (miễn cước) để được hỗ trợ đền bù giúp Shopee bạn nhé!
Shopee sẽ luôn cố gắng cải thiện để hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Rất mong bạn đừng giận Shopee, thông cảm và bỏ qua sự bất tiện này. Shopee hi vọng bạn sẽ tiếp tục lựa chọn Shopee để đồng hành cùng bạn và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn!

Thông tin liên quan đến vận chuyển, bạn có thể tham khảo tại: https://mall.shopee.vn/help_center/category/delivery/
Trong trường hợp vấn đề của bạn chưa được xử lý xong, bạn đừng ngại phản hồi qua email này để Shopee tiếp tục hỗ trợ bạn chu đáo hơn.
Chân thành cám ơn bạn đã liên hệ đến Shopee đến Shopee. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất.
Thân ái,
Trần Thị Bích Huyền | Bộ phận hỗ trợ khách hàng | Shopee Việt Nam


Bổ sung thêm Tiki cho đủ bộ: Có cái hay là mình trả thẻ TD, họ trả lại tiền mặt, tuy thiếu cái vc 5% nhưng cái đó có cũng như không.
Kính chào quý khách ,
Tiki.vn đã hoàn tiền cho quý khách với đơn hàng #2940xxx
Số tiền hoàn: 9.199.000 ₫
Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của quý khách sau 2 - 3 ngày làm việc không kể thứ 7 và Chủ nhật.

Lý do: Hủy đơn hàng thanh toán trả trước

Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản

Ngày/ giờ hoàn: 21/09/2017 09:32

Tiki.vn rất tiếc quý khách đã có trải nghiệm không suôn sẻ với giao dịch này. Hy vọng sẽ sớm được phục vụ quý khách ở đơn hàng tiếp theo.

Mọi thắc mắc và góp ý, quý khách vui lòng liên hệ qua email: hotro.vn hoặc số điện thoại 1900 6035 (8-21h cả T7,CN).

Trân trọng,
Tiki.vn
Chụp màn hình cho khách quan ạ :P
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,880
Động cơ
279,850 Mã lực
bài này lại có tác dụng ngược là quảng cáo cái chức năng scan and go cho vin mới hài nhỉ
Đâu có ngược ạ :D
Ít nhất 2 lần em đã khẳng định là nếu họ làm tốt thì em quảng cáo free mà.
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,335
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Lần trước e cũng phải xếp hàng SG rồi. Nhân viên nó cầm điện thoại của khách scan hàng cho khách. Lâu ko khác gì truyền thống cả. Nhưng lần trước e dính chưởng lỗi phần mềm. Đợi đến lượt mình scan thì lỗi phải quay ra xếp hàng lại bên truyền thống. Lần này cạch.
Đen hầy, em S&G đúng 3 lần vì thấy tò mò nhưng sau đó toàn thanh toán cách cũ vì nếu quầy thanh toán vắng thì em chả có động lực tự phục vụ :D
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,335
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Như e nói phương pháp là tổng hợp càng nhiều cty tmdt để ra khoảng xác định. Cụ có thể thay đổi tiêu chí xác định cty tmdt để cho vào tập xác định theo ý cụ, và e làm theo ý e.

Cụ nói e có thể chưa chính xác nhưng chắc chắn là cụ ko thể nói e sai vì e căn cứ vào tiêu chí lựa chọn, phân loại của tụi sở giao dịch, stock exchange, thông dụng và popular nhất. Còn cụ sử dụng tiêu chí phân loại của cụ, e cũng chả nói đúng hay sai e chỉ quan tâm nó có phải là "normal practice" phân loại được chấp nhận ko thôi.

Cụ nói e nói "chốt là lợi nhuận của mảng TMĐT là khủng" là đút chữ vào mồm e. Vì chính xác e nói là giữa giá bán lẻ và giá bán buôn lấy hàng thẳng từ là sản xuất, phần biên là gấp đôi nghĩa là giá bán lẻ gấp đôi giá bán buôn từ nhà sx. Để tránh hiểu lầm e định nghĩa một cách nông dân luôn là thương mại điện tử là 1 plaform để nhà sản xuất cung cấp thẳng tới end user.

E lấy số liệu public để chứng minh cụ cái so sánh giữa giá bán buôn và bán lẻ, còn việc tmdt lãi thế nào còn phụ thuộc việc vận hành của nó.

Cụ nói nó lỗ, ví dụ tiki cụ có biết tiki nó lỗ nhưng nó chuyển giá sang công ty vận tải của nó thế nào mình đâu biết, lazada hay shopee nó lỗ nhưng nó chuyển giá phí sử dụng dịch vụ phần mềm, bản quyền, hay chuyển thẳng từ giá vốn hàng bán thế nào mình đâu biết?

Hoặc hỏi một cách nông dân là tại sao nó lỗ nhưng nó vẫn đổ tiền vào? Đừng trả lời e là "to make a better world or for the greater good" nhé cụ. Hay câu hỏi hay hơn là tại sao 12 công ty tmdt bình thường nó có biên 50%, tại sao mình ko được như thế?

Hoặc giả dụ vinmart, tài sản được hình thành từ vincom bán nhà, vốn dĩ đã lãi rồi như vậy cái phần tài sản mặt bằng vinmart bản chất có giá vốn là 0, vì ông lấy lãi từ bán cả khu đô thị trước rồi. Nhưng theo giá thị trường khi làm vinmart phần tài sản kia ko thể lấy 0 đồng dc mà lấy theo giá thị trường là giá thuê, ít là 20 usd/m2. Thế nên nhìn thôi là có cơ hội chuyển giá rồi.

Túm lại, ý nghĩa là có tồn tại dc ko, và vì sao tồn tại dc còn tiền thì nó quay vòng lại mấy hồi miễn tạo ra tiền để tồn tại thôi.
Ok cụ, sau khi đọc hết lập luận của cụ thì em đành phải nói: we agree to disagree :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,335
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chiêu đổi hướng bình luận kinh cmn điển.
Cụ Sâu phích đưa bằng chứng Vin tuổi tôm trong ngành tmdt.
Cụ Hit chuyển cmn sang hỏi alibaba, tiếp đó làm thêm 1 còm hạ nhục shopee, tiki... đối thủ cạnh tranh chính của Vin.
Hãng đ' nào mới vào thâu gom thị trường chả đổ vốn chấp nhận lỗ chiếm lĩnh. Chiếm lĩnh tốt đổ mịa nó là làm ăn kém.
Vãi ông Hitchhiker.
Đang topic về Vin bán hàng không giữ chữ tín và coi thường khách hàng. Mợ Mưa vài lần mời mấy cụ bức xúc về các dịch vụ khác ra topic riêng bàn.
Hà hà, không ai quan tâm đến cụ, cụ ngứa răng cắn em à :D

1- Trao đổi giữa em và cụ sâu phích đã dừng vì em không hiểu được logic của cụ ấy nên em không còm về chủ đề đó nữa dù cụ đề cập
2- Em quote lại bài báo cafeF mới đăng tinh tình tang về tình trạng lỗ của các công ty TMĐT để phản biện tỷ lệ lợi nhuận trong giấc mơ của cụ sâu phích (Adayroi giờ thị phần bé quá nên báo chả thèm điểm danh), sao cụ lại bảo em hạ nhục các công ty ấy? Động cơ của cụ là gì vậy?
3- Mợ Mưa chưa nói gì về việc em và cụ sâu phích chém gió bên lề, sao nhọc cụ quan tâm?
4- Nhân tiện em góp ý cụ bớt văng đ' này đ' kia đi, thế là không lịch sự, hay cụ vẫn trẻ trâu?
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Hà hà, không ai quan tâm đến cụ, cụ ngứa răng cắn em à :D

1- Trao đổi giữa em và cụ sâu phích đã dừng vì em không hiểu được logic của cụ ấy nên em không còm về chủ đề đó nữa dù cụ đề cập
2- Em quote lại bài báo cafeF mới đăng tinh tình tang về tình trạng lỗ của các công ty TMĐT để phản biện tỷ lệ lợi nhuận trong giấc mơ của cụ sâu phích (Adayroi giờ thị phần bé quá nên báo chả thèm điểm danh), sao cụ lại bảo em hạ nhục các công ty ấy? Động cơ của cụ là gì vậy?
3- Mợ Mưa chưa nói gì về việc em và cụ sâu phích chém gió bên lề, sao nhọc cụ quan tâm?
4- Nhân tiện em góp ý cụ bớt văng đ' này đ' kia đi, thế là không lịch sự, hay cụ vẫn trẻ trâu?
Động cơ nhắc nhở cụ lập topic riêng mà bàn. Cụ đòi bằng chứng vin kém, đưa ra cụ đánh lái 360 độ. Em đ' hỏi cụ có âm mưu dì, mợ Mưa nhắc topic là "vin bán hàng không giữ chữ tín coi thường khách".
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,335
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Động cơ nhắc nhở cụ lập topic riêng mà bàn. Cụ đòi bằng chứng vin kém, đưa ra cụ đánh lái 360 độ. Em đ' hỏi cụ có âm mưu dì, mợ Mưa nhắc topic là "vin bán hàng không giữ chữ tín coi thường khách".
Cám ơn nhã ý nhắc nhở của cụ, nhìn mặt em :D xem em có quan tâm không?
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Cám ơn nhã ý nhắc nhở của cụ, nhìn mặt em :D xem em có quan tâm không?
Cụ mở topic mới hỏi em có quan tâm không rồi tag em qua, hỏi giống Merb còm mấy hôm trước vãi. Còm đây loãng topic mợ Mưa.
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,625
Động cơ
756,515 Mã lực
Đen hầy, em S&G đúng 3 lần vì thấy tò mò nhưng sau đó toàn thanh toán cách cũ vì nếu quầy thanh toán vắng thì em chả có động lực tự phục vụ :D
Tôi đã cài app nhưng chưa dùng thử. Cho tôi hỏi chút là dùng cái này vẫn phải đến siêu thị, scan từng sp, thanh toán qua app và nó sẽ chuyển đến cho mình đúng không? Làm thế thì có vẻ tiết kiệm được thời gian xếp hàng chờ thanh toán, nhưng có nhược điểm phải tự tay scan món hàng của mình qua cái đt cùi bắp (mình vẫn thanh toán tiền cf qua grab thì thấy việc scan cũng mất tg), dễ nhầm lẫn, những món đồ tươi sống có nhanh được bằng tự tay mình xách về không?phụ thuộc nhiều vào đt (pin, sóng...) Những món đồ tạp hoá khác mà không cần gấp thì có tiện lợi hơn việc ở nhà chọn hàng, thanh toán kết hợp mã giảm giá ... không?
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Lượm 1 review mới SG cho top
em mới thử dùng scan and go trưa nay. Đặt lúc 12h trưa thì tầm 3h chiều có 1 nhân viên vin gọi là bên em không có 4 món hàng mà anh đã mua ( Toàn món rất phổ thông như thịt ba rọi, chân giò...) hay anh hủy đơn hàng đi rồi đặt lại đơn khác. Em mới hỏi thế giờ biết món nào còn món nào hết thì em nhân viên tịt luôn, rồi em bảo thế em cứ giao cho anh những món bên em có nhé, tiền chênh lệch thì bên em trả lại bằng voucher...
Thôi em cũng lười nên bảo ừ có gì giao được thì giao đi em. Đến giờ vẫn chưa thấy gì!
Nhà em ở rất gần Vinmart này ( tầm 3km)
Xem ra quảng cáo và thực tế nó khác nhau nhiều lắm!
 

Hohoanganh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-622099
Ngày cấp bằng
9/3/19
Số km
1,030
Động cơ
125,660 Mã lực
Chả còn quyền lựa chọn nữa bởi sự ko công bằng
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,625
Động cơ
756,515 Mã lực
Ồi, thấy CSKH bảo thay đổi bán kính giao hàng rồi mà :))
Tôi mới dính vụ giao hàng chậm của amazon mà nó cũng chả chịu giải thích câu nào. Post review nó trả lời không đăng vì chỉ được nhận xét về chất lượng sp. Đặt hàng ngày 13/5, thời gian dự kiến giao hàng 16-21/5 mà đến 25/5 nó mới giao đến nơi. Chả thèm xin lỗi hay thông báo gì. Hình như đây là bệnh chung các sàn TMDT hay sao ý.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top