[Funland] Xác định Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Thái Lan vậy là đủ

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,665
Động cơ
596,287 Mã lực
K phải cứ lao vào mới gọi là chặn cụ ah.Biết TM sẽ lao vào bóng nên VH nhảy lên trước đón đầu.Bề ngoài như vô ý nhưng thực tế nó cố ý thì có ma biết dc.Tài thích nhận định thế đấy.Có sai đau
Vậy sẽ có một kinh nghiệm cho thủ môn, nếu thấy không bắt được bóng thì cứ lao bừa vào 1 thằng bất kỳ. Rõ ràng nó cản trở em ko thì em bắt được roài.
 

khoailangvietnam

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-566606
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
1,720
Động cơ
163,970 Mã lực
Tuổi
37
Tài thiên vị thôi, như quả pen ấy nó ko rõ ràng lắm đâu, phạt kiểu ấy có mà phạt cả ngày. Quả pen cg thế, ông thủ môn viêc gì mà phải lao ra đâm đầu vào cu Hậu, hắn ta phán đoán sai. Nhưng tài nó bắt thì nó bắt thôi, 50 50, cái dở và cái hay của bóng đá là thế. Ko ai nói thằng tàu sau hay đúng cả, mà chỉ là nặng hay nhẹ, nghiêm khắc hay ko.
Ngay cả ở châu Âu, bọn Anh nó vẫn chấp nhận nhiều tình huống đối kháng nhau quyết liệt, nơi khác lại xử phạt.
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
578
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
Vậy sẽ có một kinh nghiệm cho thủ môn, nếu thấy không bắt được bóng thì cứ lao bừa vào 1 thằng bất kỳ. Rõ ràng nó cản trở em ko thì em bắt được roài.
Nhiều cụ cũng nói như cụ này.Làm ơn đọc bài lại đi không ai rảnh nói hoài
Đố thằng TM nào lao đại đó,coi bị vào rồi tai có phạt.TM chỉ lao vào bóng chứ không lao vào cầu thủ.Lao vào vùng không co bóng thì bị đá vào ráng chịu.Nên phân biệt rõ và đừng nhai lại nửa
 

otootooto

Xe tăng
Biển số
OF-443721
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
1,581
Động cơ
224,362 Mã lực
Tôi cũng nhớ có quả đó, nhưng hơi khác vụ VH nhảy không trúng bóng cụ ạ, quả đó ngoài khu 5m50, bóng rơi vào vai tiền đạo Sing nên trọng tài cho ăn là đúng.
Chuận rồi cụ. Có điều êm đính chính thằng đó là trung vệ :D
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
33,295
Động cơ
657,024 Mã lực
Khi Hậu đón trúng bóng thì pha cản thủ môn của nó là vô ý tài sẽ không phạt.
Nhưng khi nhảy không trúng bóng tài sẽ nhận xét pha nhảy của nó là cố ý cản thủ môn tiếp xúc bóng
Chuẩn rồi.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Nói chuyện luật thì không được tuỳ tiện suy đoán. Luật bảo phải di chuyển mới bị phạt, nó đứng tại chỗ thì không thể bị phạt bởi lỗi đó.
Tài đã nhận định và đã quyết định, nhưng ở đây đang thảo luận để thấy rằng cơ sở cho nhận định quy lỗi của tài là sai lầm.
Dính cùi chỏ làm thủ môn đau hơn, nhưng xét về sự chủ động thì thủ môn lớn hơn, hành động của thủ môn đầu có khác gì hành vi đánh nguội, lao vào 1 thằng đang làm chủ không gian của nó, không tranh giành, khác gì hành động chụp chân tiền đạo không bóng?
Vì sao lại là đánh nguội ? Nó lao vào sau, nếu VH biết không với được bóng, thì thằng thủ môn biết chắc hơn, vậy nó lao lên làm gì không ngoài mục đích đánh nguội, ăn vạ ?
Anh hài vl.
Thằng Hậu di chuyển từ 16m50 vào khu vực đó chứ không phải nó đứng ở đó từ đầu rồi bật nhảy.
Thứ hai khi nhảy Hậu vung tay ra rất rõ.
Giờ tôi mới biết lấy mặt đụng vào cùi chỏ người khác là đánh nguội
Anh có tố chất làm công an
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Góc quay này thì rõ là TM Thái thất thế, và VN mất 1 bàn thắng


Nếu anh chỉ cho tôi luật nào FiFa ghi cầu thủ nhảy trước là có lợi khi tranh chấp trên không thì chúng ta hãy nói chuyện tiếp nhé.
Còn không có luật đó thì nhảy trước hay sau không có lợi thế để tài căn cứ vào đó thổi phạt đâu
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Vậy sẽ có một kinh nghiệm cho thủ môn, nếu thấy không bắt được bóng thì cứ lao bừa vào 1 thằng bất kỳ. Rõ ràng nó cản trở em ko thì em bắt được roài.
Thì cứ làm đi. Ai cấm đâu
Chỉ cần thuyết phục anh tài là được
Cũng như té giả bộ trong vòng cấm thuyết phục được tài là có pen không là ăn cái thẻ.
 

born2run

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505322
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
366
Động cơ
189,261 Mã lực
Anh hài vl.
Thằng Hậu di chuyển từ 16m50 vào khu vực đó chứ không phải nó đứng ở đó từ đầu rồi bật nhảy.
Thứ hai khi nhảy Hậu vung tay ra rất rõ.
Giờ tôi mới biết lấy mặt đụng vào cùi chỏ người khác là đánh nguội
Anh có tố chất làm công an
Cụ cho hỏi là cần đứng trước bao lâu để gọi là đứng từ đầu? Nói như cụ thì bất cứ lúc nào cũng có thể phạt cản đường vì lúc trước thể nào cũng chạy. Không ai cấm di chuyển vào vùng 16m50. Quan trọng là di chuyển có nhằm cản đường thằng kia không.
 

born2run

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505322
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
366
Động cơ
189,261 Mã lực
Nếu anh chỉ cho tôi luật nào FiFa ghi cầu thủ nhảy trước là có lợi khi tranh chấp trên không thì chúng ta hãy nói chuyện tiếp nhé.
Còn không có luật đó thì nhảy trước hay sau không có lợi thế để tài căn cứ vào đó thổi phạt đâu
Nhảy để nói rằng nó không di chuyển để cản người. Đang nhảy trước thì di chuyển thế nào?
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Nhảy để nói rằng nó không di chuyển để cản người. Đang nhảy trước thì di chuyển thế nào?
Nó di chuyển vào khu vực đó rồi nó mới nhảy.
Chứ không phải nó đứng nguyên một chỗ từ đầu rồi nhảy
Chính hành động di chuyển đến đó rồi mới nhảy không trúng bóng của nó là cơ sở cho tài phạt lỗi di chuyển cản trở thủ môn
Chưa kể khi nhảy tay nó vung ra cản trở hướng tiếp cận bóng của thủ môn và va chạm vô mặt thủ môn
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Cụ cho hỏi là cần đứng trước bao lâu để gọi là đứng từ đầu? Nói như cụ thì bất cứ lúc nào cũng có thể phạt cản đường vì lúc trước thể nào cũng chạy. Không ai cấm di chuyển vào vùng 16m50. Quan trọng là di chuyển có nhằm cản đường thằng kia không.
Đứng từ đầu là nó không di chuyển từ lúc bóng còn chết tức bóng còn trên vạch kìa.
Không ai cấm di chuyển nhưng nó di chuyển vào khu vực tiếp cận bóng của thủ môn và va chạm thủ môn là nó bị phạt.
Trừ khi nó tranh bóng thành công
Hoặc nó đứng yên vị trí đó từ đầu rồi bật nhảy không di chuyển
 

hatinhquechoa

Xe tăng
Biển số
OF-115671
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
1,026
Động cơ
205,334 Mã lực
Nơi ở
Thường trú tại đây.
Nó di chuyển vào khu vực đó rồi nó mới nhảy.
Chứ không phải nó đứng nguyên một chỗ từ đầu rồi nhảy
Chính hành động di chuyển đến đó rồi mới nhảy không trúng bóng của nó là cơ sở cho tài phạt lỗi di chuyển cản trở thủ môn
Chưa kể khi nhảy tay nó vung ra cản trở hướng tiếp cận bóng của thủ môn và va chạm vô mặt thủ môn
Cụ kiên trì quá! Trộm nghĩ, thay vì còm ở đây thì cụ sang các thớt khác còm và em sẽ thấy bổ ích hơn.
Trân trọng!
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,146
Động cơ
338,213 Mã lực
Anh hài vl.
Thằng Hậu di chuyển từ 16m50 vào khu vực đó chứ không phải nó đứng ở đó từ đầu rồi bật nhảy.
Thứ hai khi nhảy Hậu vung tay ra rất rõ.
Giờ tôi mới biết lấy mặt đụng vào cùi chỏ người khác là đánh nguội
Anh có tố chất làm công an
Tư duy chính xác, logic, đúng luật là tố chất cần thiết cho nhiều ngành lắm cụ ạ, đâu phải mỗi ngành công an, nên em vẫn phải rèn luyện thường xuyên kiểu thế này.
Khi xét hành động để quy lỗi phải xem ai là người chủ động. Cái luật mà cụ trích, "di chuyển để ngăn cản" điển hình là trường hợp che bóng cho đi hết biên, hành động này không được làm với thủ môn, tức là đối phương di chuyển tới đâu ta di chuyển theo để ngăn cản.
Còn trường hợp VH nhảy lên, thủ môn chủ động hoàn toàn, hành động là của thủ môn, không phải VH. Không có lý gì bắt nó chịu phạt bởi hành động của người khác. Chuyện nhảy trước là để nói nó đã ngừng di chuyển, nên đừng bắt bẻ luật nào ưu tiên nhảy trước, VH nó không thể ngăn cản thằng nào ngoài tầm tay của nó được, nên không thể có lỗi ngăn cản ở đây. Đánh nguội là giả định thằng thủ môn đám bóng trúng mặt VH để thấy rõ bản chất của hành động nhảy vào người VH của thằng thủ môn.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,645
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Khi Hậu đón trúng bóng thì pha cản thủ môn của nó là vô ý tài sẽ không phạt.
Nhưng khi nhảy không trúng bóng tài sẽ nhận xét pha nhảy của nó là cố ý cản thủ môn tiếp xúc bóng
Quả này VN dàn xếp thấy rõ, VH chỉ nhảy nghi binh tại chỗ nên nhảy trước, TM bị lừa nên thấy VH nhảy mới lao theo nên mới chậm 1 nhịp. Thực chất quả này dàn xếp khá đẹp, nhưng trọng tài nhận định củ chuối nên đành chịu. Như bức ảnh ở trên có cụ đã đưa, rõ ràng VH nhảy lên rồi thì TM mới lao vào.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Quả này VN dàn xếp thấy rõ, VH chỉ nhảy nghi binh tại chỗ nên nhảy trước, TM bị lừa nên thấy VH nhảy mới lao theo nên mới chậm 1 nhịp. Thực chất quả này dàn xếp khá đẹp, nhưng trọng tài nhận định củ chuối nên đành chịu. Như bức ảnh ở trên có cụ đã đưa, rõ ràng VH nhảy lên rồi thì TM mới lao vào.
Anh hãy chỉ cho tôi chỗ nào bảo cầu thủ nhảy trước là được phân xử có lợi khi tranh chấp trên không thì hãy bàn tiếp.
Còn không thì đừng đem nhảy trước hay sau làm gì.
Vì nó chả có ý nghĩa gì khi cả hai không chạm bóng
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Tư duy chính xác, logic, đúng luật là tố chất cần thiết cho nhiều ngành lắm cụ ạ, đâu phải mỗi ngành công an, nên em vẫn phải rèn luyện thường xuyên kiểu thế này.
Khi xét hành động để quy lỗi phải xem ai là người chủ động. Cái luật mà cụ trích, "di chuyển để ngăn cản" điển hình là trường hợp che bóng cho đi hết biên, hành động này không được làm với thủ môn, tức là đối phương di chuyển tới đâu ta di chuyển theo để ngăn cản.
Còn trường hợp VH nhảy lên, thủ môn chủ động hoàn toàn, hành động là của thủ môn, không phải VH. Không có lý gì bắt nó chịu phạt bởi hành động của người khác. Chuyện nhảy trước là để nói nó đã ngừng di chuyển, nên đừng bắt bẻ luật nào ưu tiên nhảy trước, VH nó không thể ngăn cản thằng nào ngoài tầm tay của nó được, nên không thể có lỗi ngăn cản ở đây. Đánh nguội là giả định thằng thủ môn đám bóng trúng mặt VH để thấy rõ bản chất của hành động nhảy vào người VH của thằng thủ môn.
Ai là người chủ động.
Anh hãy trả lời tôi hành động di chuyển vào khu vực đó và nhảy nhằm mục đích gì?
Để tranh bóng hay cản thủ môn vì đó là đường di chuyển của thủ môn hướng đến bóng.
Chưa kể khi nhảy tay Hậu vung ra hướng chỏ vào đường di chuyển thủ môn nhằm mục đích gì.
Các anh có trò rất hài là Hậu không cố ý.
Anh đâu phải là Hậu sao biết nó không cố ý.
Tài không quan tâm tài chỉ cần biết nó fi chuyển và bật nhảy vào hướng tiếp cận bóng của thủ môn và có va chạm với thủ môn chứ không chạm bóng là bị thổi phạt
Tài không quan tâm ai nhảy trước vì luật không có ưu tiên ai nhảy trước
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,665
Động cơ
596,287 Mã lực
Nhiều cụ cũng nói như cụ này.Làm ơn đọc bài lại đi không ai rảnh nói hoài
Đố thằng TM nào lao đại đó,coi bị vào rồi tai có phạt.TM chỉ lao vào bóng chứ không lao vào cầu thủ.Lao vào vùng không co bóng thì bị đá vào ráng chịu.Nên phân biệt rõ và đừng nhai lại nửa
Cụ chả phải đố, chính tm kawin đã làm điều đó. Giờ anh ta đang cười thầm vì lừa được cả trọng tài đấy.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Cụ chả phải đố, chính tm kawin đã làm điều đó. Giờ anh ta đang cười thầm vì lừa được cả trọng tài đấy.
Vậy thì anh ta lừa được rất nhiều chuyên gia Việt khi xem lại tình huống cả chục lần.
Trừ anh poll tưởng tượng của đám cộng đồng mạng
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,665
Động cơ
596,287 Mã lực
Thì cứ làm đi. Ai cấm đâu
Chỉ cần thuyết phục anh tài là được
Cũng như té giả bộ trong vòng cấm thuyết phục được tài là có pen không là ăn cái thẻ.
Và tm đội Thái đã làm thành công việc này. Thấy bị thất thế anh ta lao thẳng vào VH. Đáng tiếc là trọng tài cố tình ko nhận ra việc này.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top