[Funland] Xác định Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Thái Lan vậy là đủ

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
575
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
Cụ chả phải đố, chính tm kawin đã làm điều đó. Giờ anh ta đang cười thầm vì lừa được cả trọng tài đấy.
Sao không nghĩ là VH cố tình cản và lừa tài.Còn fifnh huống nào nửa xin đem ra.Xem coi có thực hiện thường xuyên được không.Nên nhớ không có kẻ cản đường thì TM có thể đấm bóng ra.TM người ta lao ra bóng chứ ai lao vào thèng VH lam gì.Các bạn chứ cố tình đánh tráo khái nieejm là TM lao vào VH.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Và tm đội Thái đã làm thành công việc này. Thấy bị thất thế anh ta lao thẳng vào VH. Đáng tiếc là trọng tài cố tình ko nhận ra việc này.
Phải chi trọng tài là anh poll tưởng tượng của đám cộng đồng mạng thì đâu bị lừa nhỉ?
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Sao không nghĩ là VH cố tình cản và lừa tài.Còn fifnh huống nào nửa xin đem ra.Xem coi có thực hiện thường xuyên được không.Nên nhớ không có kẻ cản đường thì TM có thể đấm bóng ra.
Hôm đó tài khôn như rận tình huống kéo áo kín lẫn pha nhảy lên cản gôn bắt bóng của nó không qua mắt anh tài.
Đẳng cấp fifa nó khác anh poll tưởng tượng của cộng đồng mạng
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,504
Động cơ
2,116,378 Mã lực
Nói chung tình huống là 50/50 nên cũng ko cần tranh luận quá nhiều. Cầu thủ sẽ học hỏi đc trong tình huống này. Kể cả VLam cũng phải học. Ngày trước Sasikuma cũng đã trượt đầu vào lưới ở CK tiger. Nếu TM mình mà học đc bài lăn lộn là cũng ko thua.
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
575
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
Hôm đó tài khôn như rận tình huống kéo áo kín lẫn pha nhảy lên cản gôn bắt bóng của nó không qua mắt anh tài.
Đẳng cấp fifa nó khác anh poll tưởng tượng của cộng đồng mạng
Các cụ ấy tưởng tượng mình là VH và nghĩ là không cố ý.Nhưng tài nó không nghĩ vậy.Phải chi nó chạm dc bóng thì tài sẽ tin rồi.Còn các cụ kia chả đứng phía trung lập mà xét.Nếu chúng ta là Thái thì bảo đảm cộng đồng sẽ cho là tài đúng
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
575
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
Nói chung tình huống là 50/50 nên cũng ko cần tranh luận quá nhiều. Cầu thủ sẽ học hỏi đc trong tình huống này. Kể cả VLam cũng phải học. Ngày trước Sasikuma cũng đã trượt đầu vào lưới ở CK tiger. Nếu TM mình mà học đc bài lăn lộn là cũng ko thua.
Nếu ai cung suy nghi dc như cụ thì tốt quá.50/50 mà vào trang của tài chửi như đúng rồi.Đúng là chỉ có fan VN
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Nói chung tình huống là 50/50 nên cũng ko cần tranh luận quá nhiều. Cầu thủ sẽ học hỏi đc trong tình huống này. Kể cả VLam cũng phải học. Ngày trước Sasikuma cũng đã trượt đầu vào lưới ở CK tiger. Nếu TM mình mà học đc bài lăn lộn là cũng ko thua.
Kumar nó chạm bóng ghi bàn.
Dù anh thủ môn có lăn lộn kêu gào thì tài cũng chịu.
So rất sai nhé!
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
575
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
Kumar nó chạm bóng ghi bàn.
Dù anh thủ môn có lăn lộn kêu gào thì tài cũng chịu.
So rất sai nhé!
Nếu thèng Hậu chạm đầu mà bóng vào lưới thì ok rồi phải k cụ.Mặc cho TM có té vật vã
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Nếu thèng Hậu chạm đầu mà bóng vào lưới thì ok rồi phải k cụ.Mặc cho TM có té vật vã
Cũng tùy anh tài nữa. Vì khi nhảy tay Hậu có vung ra nhưng nếu chạm bóng lúc ấy Hậu nó có lý do thuyết phục và tranh cãi hơn.
Khi không chạm bóng thì không có gì tranh cãi nửa
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,504
Động cơ
2,116,378 Mã lực
Kumar nó chạm bóng ghi bàn.
Dù anh thủ môn có lăn lộn kêu gào thì tài cũng chịu.
So rất sai nhé!
Đâu phải cứ chạm bóng ghi bàn là đều đúng. Đâu phải ko chạm bóng thì đều sai
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,504
Động cơ
2,116,378 Mã lực
Có nhiều cách để hạn chế thủ môn. Nếu VH nhảy lên hướng về phía ngoài xa khung thành và ngã xuống thì cũng hạn chế đc thủ môn mà khó bắt lỗi.
Tất cả muốn thành công đều phải tư duy
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,180
Động cơ
160,170 Mã lực
Góc quay này thì rõ là TM Thái thất thế, và VN mất 1 bàn thắng


Rõ như thế mà. VN mất oan bàn thắng do trọng tài có lẽ ko quan sát dc chính xác tình huống. Đó là lý do phải áp dụng VAR trong bóng đá hiện đại. Bàn này mà dc công nhận thì em nghĩ vn có thể thắng 1 0 hoặc có khi lại hòa 1 1 ở phút cuối. Còn tình huống Thái dc quả pen thì e nghĩ trọng tài chính xác, VH đã cố kéo áo cầu thủ thái lan trong vòng cấm.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Rõ như thế mà. VN mất oan bàn thắng do trọng tài có lẽ ko quan sát dc chính xác tình huống. Đó là lý do phải áp dụng VAR trong bóng đá hiện đại. Bàn này mà dc công nhận thì em nghĩ vn có thể thắng 1 0 hoặc có khi lại hòa 1 1 ở phút cuối. Còn tình huống Thái dc quả pen thì e nghĩ trọng tài chính xác, VH đã cố kéo áo cầu thủ thái lan trong vòng cấm.
Như thế nào là rõ?
Hậu nhảy trước là Hậu auto đúng trong va chạm với thủ môn?
Anh trích luật từ đâu ra?
Còn vừa rồi VAR cỡ nào cũng chả ai dám công nhận cho Việt
Cây còi Vàng Việt Nam 2019 Hoàng Ngọc Hà chia sẻ quan điểm cá nhân: “Đúng là Văn Hậu bật nhảy tại chỗ, bật trước và cao hơn trong khi thủ môn lao ra sau và va vào hậu vệ Việt Nam. Nếu Hậu là người đánh đầu đưa bóng vào lưới thì bàn thắng hợp lệ. Tuy nhiên, trong tình huống này thì Hậu không phải người đánh đầu. Hậu không đón được bóng bổng, không chơi bóng ở tình huống này và ngăn cản cơ hội chơi bóng của thủ môn. Thế nên trọng tài Ahmed Al-Kaf chính xác khi thổi phạt, từ chối bàn thắng”. Dưới góc nhìn của một cầu thủ, cựu QBV Việt Nam Phạm Thành Lương cho rằng: “Pha bật cao của Hậu đã ngăn cản đường di chuyển của thủ môn Thái Lan, theo luật thì đó là phạm lỗi”.

Còn tờ Fox Sports phiên bản châu Á cho rằng ông Ahmed Al-Kaf đã có quyết định đúng, tờ này viết: “Việt Nam bị từ chối một bàn thắng không hợp lệ vì phạm lỗi. Trọng tài lại một lần nữa có quyết định đúng”.
Chưa có bất cứ chuyên gia quốc tế hay tờ báo quốc tế nào bảo tài sai.
Trừ anh poll tưởng tượng và 1 số trọng tài lẫn cộng đồng mạng Việt
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,482
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Anh hãy chỉ cho tôi chỗ nào bảo cầu thủ nhảy trước là được phân xử có lợi khi tranh chấp trên không thì hãy bàn tiếp.
Còn không thì đừng đem nhảy trước hay sau làm gì.
Vì nó chả có ý nghĩa gì khi cả hai không chạm bóng
Đơn giản thôi, nếu nói VH chặn đường TM thì hành động của TM phải có trước hoặc ngang bằng thời điểm thì anh ta mới chặn được. Còn anh ta đã nhảy lên trước TM rồi thì anh ta biết được TM nhảy ở đâu mà chặn.
 

B18

Xe tăng
Biển số
OF-136209
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,637
Động cơ
383,126 Mã lực
Nói gì thì nói, VH trừ quả lăn xả cứu bóng thì lối chơi của em ấy như là ôm lựu đạn cho hàng thủ VN. Bằng chứng là quả pen quá thiếu kinh nghiệm, và vô số các tiểu xảo với cầu thủ đối phương.
Với trọng tài trong bóng đá hiện đại thì khó mà qua mặt họ được
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,883
Động cơ
493,371 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
Hình ảnh đầy đủ thế mà còn bênh được trọng tài, tôi chịu cụ thớt.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Đơn giản thôi, nếu nói VH chặn đường TM thì hành động của TM phải có trước hoặc ngang bằng thời điểm thì anh ta mới chặn được. Còn anh ta đã nhảy lên trước TM rồi thì anh ta biết được TM nhảy ở đâu mà chặn.
Anh ta di chuyển cản hướng tiếp cận bóng của thủ môn nhé
Sau đó mới nhảy.
Vì khu vực anh ta nhảy là hướng tiếp cận bóng của thủ môn
Nếu anh ta đứng đó ngay từ đầu khi bóng còn trên vạch góc thì bạn có thể nói anh ta không chặn thủ môn vì không di chuyển tự thủ môn tìm anh ta.
Nhưng Hậu có di chuyển đến vị trí đó rồi mới nhảy anh ta nhảy nhưng không chạm bóng
Và vị trí đó chính là hướng tiếp cận bóng của thủ môn. Như vậy lỗi 12 luật fifa là anh ta ngăn cản thủ môn
Cái này là lỗi đầu tiên
Lỗi thứ hai khi nhảy Hậu vung tay chứ không khép tay cùi chỏ hướng mặt thủ môn thái làm rách trán tay Hậu thì vung ra cản tay thủ môn với tới bóng như vậy càng chứng tỏ nhận định của tài là chính xác. Pha đó Hậu nhảy vung tay tiểu xảo của anh ta không qua mắt trọng tài
Bức ảnh chụp rất rõ
Các anh không thể nói thủ môn cố tình lao vào Hậu vì khu vực Hậu nhảy là hướng di chuyển của thủ môn ra đón bóng. Hậu cản đường thì anh ta phải lao vào Hậu chứ vào ai?
Các anh chỉ nói Hậu nhảy trước nhưng luật không dòng nào ghi ưu tiên ai nhảy trước.
Chỉ ghi hành vi di chuyển ngăn cản hướng tiếp cận bóng của đối phương khi bóng vượt tầm kiểm soát của cả hai
 

Au79 Dragon

Xe điện
Biển số
OF-445989
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
4,267
Động cơ
251,989 Mã lực
E nghĩ thế này, các cụ ủng hộ bên nào chỉ cần còm: "Văn Hậu đúng" / "Trọng tài đúng". Còm nào là cuối cùng của thớt thì bên đó là chuẩn :))
 

born2run

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505322
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
358
Động cơ
189,261 Mã lực
Nó di chuyển vào khu vực đó rồi nó mới nhảy.
Chứ không phải nó đứng nguyên một chỗ từ đầu rồi nhảy
Chính hành động di chuyển đến đó rồi mới nhảy không trúng bóng của nó là cơ sở cho tài phạt lỗi di chuyển cản trở thủ môn
Chưa kể khi nhảy tay nó vung ra cản trở hướng tiếp cận bóng của thủ môn và va chạm vô mặt thủ môn
Xin cụ cho em biết là phải chạy vào đấy trước bao lâu để thoả mãn yêu cầu của cụ là không chặn đường thủ môn?
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,119
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
43
Xin cụ cho em biết là phải chạy vào đấy trước bao lâu để thoả mãn yêu cầu của cụ là không chặn đường thủ môn?
Không phải vào trước bao lâu mà vấn đè là Hậu nó có di chuyển vào vị trí đó chứ nó không đứng yên từ trước. Vị trí đó chính là hướng tiếp cận bóng của thủ môn
Và nó có va chạm với thủ môn thay vì chạm bóng là trọng tài có lý khi nhận định nó cản trở thủ môn.
Trừ khi nó chạm được bóng thì không tính
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top