đúng cụ, tự hào là làm cho bên đó thôi cụ, các vấn đề về sản phẩm cũng như quy định như trên không ông nào kêu 1 câu mà đều cảm thấy bình thường ạHọ tự hào vì mục đích của họ có phải làm ra con a tô quái đâu![]()
đúng cụ, tự hào là làm cho bên đó thôi cụ, các vấn đề về sản phẩm cũng như quy định như trên không ông nào kêu 1 câu mà đều cảm thấy bình thường ạHọ tự hào vì mục đích của họ có phải làm ra con a tô quái đâu![]()
Cụ nói thế là đụng chạm tới Đức Tin của nhều vị đáng kính ở đây như mạc bi, xì líp, các tồng, hít... dồi đấy nhaa Vượng a ý chả nghĩ nhiều như cụ đâu
a ý biết thừa làm xe là đứt
nhưng nếu ko làm xe thì bank ko cho vay tiền thì Vin đổ cái rụp à? đói vốn thì cứ phải cào cấu vẽ dự án như a Đức hoàng anh vậy
Cụ nói thế là đụng chạm tới Đức Tin của nhều vị đáng kính ở đây như mạc bi, xì líp, các tồng, hít... dồi đấy nha![]()
Nói cũng là 1 nghề tốt.ôi dào
các cụ ý ăn lương của Vin thì phải hót cho Vin chứ
a Vượng mà giả lương cho e thì e cũng nói tốt cho Vin ngay
Nhuể?
Câu này đúng quá, khái quát hóa thành quy luật được. Với mọi loại hàng hóa, dịch vụ!"Giá đắt hay rẻ không quan trọng, quan trọng là bạn phải làm cho khách cảm thấy số tiền họ bỏ ra là xứng đáng", vị này nói.
Nói cũng là 1 nghề tốt.
Nhuề![]()
Mua mỗi cái máy thôi, chứ còn cái gì của Đức nữa đâu, máy Đức nhưng vỏ tàu, ruột tàu hết.Xe anh Vượng chắc chắn là tốt rồi vì là công nghệ mua của Đức, nhưng do ko chủ động về công nghệ nên sẽ rất nhanh bị hết date vì công nghệ ô tô tiến vô cùng nhanh, trung bình 2 năm là các hãng lại ra thế hệ động cơ mới, chưa kể các đồ chơi đi theo. Chán nhất là đội ngũ marketing, làm hòng hình ảnh, biến cái xe tốt thành phản cảm.
Lấy 1 ví dụ thế này.Cụ nói cũng có lý, nhưng với đầy ưu đãi, vin thừa sức cho ra các loại xe rẻ tiền như bên ấn độ chứ cụ. Chẳng qua họ đặt tiêu chí ko đồng hành với toàn dân
Chết vì giá đắt thôi chứ đừng đổ cho mảketing.Xe anh Vượng chắc chắn là tốt rồi vì là công nghệ mua của Đức, nhưng do ko chủ động về công nghệ nên sẽ rất nhanh bị hết date vì công nghệ ô tô tiến vô cùng nhanh, trung bình 2 năm là các hãng lại ra thế hệ động cơ mới, chưa kể các đồ chơi đi theo. Chán nhất là đội ngũ marketing, làm hòng hình ảnh, biến cái xe tốt thành phản cảm.
Xe anh Vượng chắc chắn là tốt rồi vì là công nghệ mua của Đức, nhưng do ko chủ động về công nghệ nên sẽ rất nhanh bị hết date vì công nghệ ô tô tiến vô cùng nhanh, trung bình 2 năm là các hãng lại ra thế hệ động cơ mới, chưa kể các đồ chơi đi theo. Chán nhất là đội ngũ marketing, làm hòng hình ảnh, biến cái xe tốt thành phản cảm.
Ngắn, đủ ýCó kinh nghiệm sản xuất mì ăn liền, buôn BĐS và chính sách. Do vậy nên nó sản xuất xe kiểu mì ăn liền, bán xe theo kiểu bất động sản và dựa dẫm vào chính sách bảo hộ và ưu đãi.
Chỗ e thấy cửa hàng xe máy Vinfast đìu hiu quá.
Mới mà cụ, thời gian nữa lại táp nập ngay!![]()
Chỉ là vắng khách thôi
Cụ còn chưa tính những người đã có xe rồi nữa chứ, nhẽ họ bán xe để mua xe (Dù vin đã có công văn yêu cầu toàn bộ nv phải dùng hàng của vin).Toàn bộ nhân viên của Vin tầm 50.000 người. Cụ có biết lương trung bình/đầu người toàn tập đoàn bao nhiêu không???
Em chắc chắn là không quá 15 triệu đồng/tháng. Tầm đó đi xe máy Klaza còn lăn tăn, tiền éo đâu chơi 4 bánh.
Tạm tính 1/5 số CBCNV đủ khả năng chơi ô tô, bán xong 10.000 chiếc thì đắp chiếu dây truyền công suất 250.000 xe/năm à!?
Mà có bán luôn được 50.000 xe năm thì vẫn chưa hiệu quả với dây truyền lớn như vậy, khấu hao vỡ mồm!
Chỗ em mở lâu rồi lèo tèo lắm ạ.Mới mà cụ, thời gian nữa lại táp nập ngay!
Để làm đươc cái xe với việc làm cái xe rẻ là hai việc khác nhau.Nếu vin dũng cảm bắt chước wonfagen thời hít le là làm xe rẻ để toàn dân có ô tô để đi thì khả năng thành công cao. Còn với thứ xa xỉ đắt lè với 1 hãng tuổi đời có 1 năm thì khó mà tồn tại đc với cái công xuất 250000 xe/1 năm này
Quyết tâm với nhiều tiền thì hy vọng có thể làm đc, chịu lỗ trong khoảng 10 năm đến khi dung lượng thị trường đạt khoảng 1 triệu xe.Để làm đươc cái xe với việc làm cái xe rẻ là hai việc khác nhau.
Làm cái xe rẻ khó hơn nhiều với làm cái xe vì để làm xe thì chỉ cần có tiền đổ vào là làm được.
Còn làm xe rẻ thì yêu cầu nhiều thứ hơn nhiều như: làm chủ công nghệ, có hệ thống vendor nội địa đáp ứng được tương đương,...
Mà mấy cái này thì cần phải có thời gian chứ không phải kiểu pt lớn như thánh gióng bây giờ.
Nói nhanh cho nó méo là vin không có cửa để làm xe rẻ.
Ở xứ này cứ phải có cụm tư thần kỳ, tinh thần mãnh liệt cơ.Quyết tâm với nhiều tiền thì hy vọng có thể làm đc, chịu lỗ trong khoảng 10 năm đến khi dung lượng thị trường đạt khoảng 1 triệu xe.. Nhưng mà phải thay đổi đối tác thôi, Hàn, Nhật ok hơn, Mỹ với Âu e rằng không ổn.
![]()