- Biển số
- OF-489591
- Ngày cấp bằng
- 18/2/17
- Số km
- 3,505
- Động cơ
- 812,980 Mã lực
- Tuổi
- 33
nhà e cũng thế.gọi thợ đến thì k sao.thợ đi lại bị.xong giờ lại k bị.lạ thật.thợ bảo do actomat nhạy cảm nên nhảy.em bảo ko thay kệ nó.Nhà cụ bị như thế nào ạ?
nhà e cũng thế.gọi thợ đến thì k sao.thợ đi lại bị.xong giờ lại k bị.lạ thật.thợ bảo do actomat nhạy cảm nên nhảy.em bảo ko thay kệ nó.Nhà cụ bị như thế nào ạ?
Nghe tâm linh quánhà e cũng thế.gọi thợ đến thì k sao.thợ đi lại bị.xong giờ lại k bị.lạ thật.thợ bảo do actomat nhạy cảm nên nhảy.em bảo ko thay kệ nó.
vâng.đến e còn hoang mang ạ.mà 1 năm nay k bị nữa.điện nhà e tường âm e nghĩ dò điện nên thế.chỉ bật nóng lạnh mới nhảy át.còn lại k bị.Nghe tâm linh quá.
Có thể do atomat bị lỗi. Tuần trước em được nhờ đi k.tra điện cho nhà đồng nghiệp, lúc thì 2', lúc 20', lúc cả tháng không nhảy atomat 3 pha ngoài cột. Phải cắt điện từng tầng rồi theo dõi đến khi cắt hết phụ tải mà vẫn bị nhảy atomat, mới mò ra được cái attomat 3 pha thang máy được lắp trên cùng giếng thang máy bị lỗi gây nhảy attomat. Với lỗi này tự mò cũng được nhưng khá mất thời gian.vâng.đến e còn hoang mang ạ.mà 1 năm nay k bị nữa.điện nhà e tường âm e nghĩ dò điện nên thế.chỉ bật nóng lạnh mới nhảy át.còn lại k bị.
nổ thì đấu lại, nó nổ thì chỉ bị cụt cái đầu dây chỗ đấu dây thôi cụ. nhưng khả năng ít vì sẽ tịt hẳn chỗ chập dây, vì yếu chỗ nào sẽ bị chỗ đó. Tuy nhiên trước đó cụ nên rút tất cả các thiết bị điện ra khỏi các ổ cắm, tắt át các thiết bị như điều hoà, nóng lạnh..., tắt tất cả các công tắc điện.Ghìm at em sợ nổ chỗ AT không ạ? Em đoán giờ chập rồi nên em bật at t2 là nhảy at tổng luôn.
Em nhờ được chuyên gia dạy một cách hay ạ. Mở AT 2, tháo rời các dây ra, đấu với nhiều AT khác nhau, bật lên rồi chờ nhảy, AT nào nhảy thì tách được khu có vấn đề. Sao không ai gợi ý cách này nhỉ?Nếu vậy thì Mợ tìm điểm chập theo com #189, để ý chỉ cần tìm 2 điểm chập thôi, bỏ điểm “lỗ luồn dây điều hòa” do "At - T2 điều hòa" không bị nhảy.
Mợ xem sơ đồ em gửi ở dưới để dễ hình dung cách đấu At ở tầng 2 nhà Mợ:![]()
là cụ chưa giải đc bài cơ bản, xong hỏi sao k có ô nào dạy tôi bài nâng cao, các ông vớ vỉn. hehe. chịu cụEm nhờ được chuyên gia dạy một cách hay ạ. Mở AT 2, tháo rời các dây ra, đấu với nhiều AT khác nhau, bật lên rồi chờ nhảy, AT nào nhảy thì tách được khu có vấn đề. Sao không ai gợi ý cách này nhỉ?
Mà nếu thế sao không tách mỗi tầng ít nhất 2 AT khác nhau, mất 1 khu vực thì tắt AT đi vẫn dùng được khu vực còn lại.
Em tưởng đấu AT này dễ hơn mở từng ổ ra dò chứ ạ?là cụ chưa giải đc bài cơ bản, xong hỏi sao k có ô nào dạy tôi bài nâng cao, các ông vớ vỉn. hehe. chịu cụ
Cách này là lý thuyết hoặc chưa hiểu rõ ý người nói Mợ ạ. Và để đấu nhiều At thì rất mất công, không cẩn thận gây chập điện do đoạn dây ngắn (10...15Cm), dây cũ hay bị mủn lớp cách điện. Thực tế, Hộp At thường đấu đầu nguồn, nhà Mợ T2 chỉ có 1 At TB nên thợ đi dây thường chỉ đi 1 đôi theo 1 hướng, sau đó đấu dây ở hộp đấu dây hay ổ cắm. Lí do là kinh tế và kỹ thuật. Ở các Com đầu tiên bị chập ở T1, em đã khuyên ngắt TB sau đó tháo các mối nối ở các chỗ đó, kiểm tra bằng mắt hay đồng hồ, sau đó lại nối từng đoạn vào, chỗ nào At nhảy thì hỏng đoạn đó, có lẽ Mợ không để ý nên em không nhắc lại nữa.Em nhờ được chuyên gia dạy một cách hay ạ. Mở AT 2, tháo rời các dây ra, đấu với nhiều AT khác nhau, bật lên rồi chờ nhảy, AT nào nhảy thì tách được khu có vấn đề. Sao không ai gợi ý cách này nhỉ?
Mà nếu thế sao không tách mỗi tầng ít nhất 2 AT khác nhau, mất 1 khu vực thì tắt AT đi vẫn dùng được khu vực còn lại.