- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,495
- Động cơ
- 423,354 Mã lực
Ăn quả bánh độc ở dự án CL-HĐ chưa đủ hay sao mà định ăn cả thùng bánh ở cái dự án này.
Cụ thớt PR cho bà Lan à. Bà này là chuyên gia tư vấn kinh tế cho anh X, đấm vỡ mồm nhân dân
Em ko có ý định PR cụ ạ! Cụ hay đọc lời của cụ này ạ!Đối với em, bà Chi Lan là người đáng được tôn trọng, có tâm, có kiến thức góp ý chuẩn mỗi tội hơi trái chiều với lãnh đạo.
Bà ấy là thành viên tổ xxx của bác Kiệt, bác Khải và bị 3X giải tán vì chuyên làm kỳ đà cản mũi và gây dư luận không tốt cho định hướng của 3X. Thêm nữa, sau đó bà cũng tham gia tư vấn cho Viện Nghiên cứu IDS của bác Quang A và bác Đăng Doanh, kết quả nghiên cứu được thế giới đánh giá cao nhưng chính quyền không ưng thế là bị giải tán.
Chửi dần là vừa. ngừa ngay từ trứng nước cụ à. chờ đến lúc nó vận động đủ rồi thì lúc đo muốn chửi cũng chả có tác dụng gì.Bà ý già rồi, nhiều phát biểu không còn chuẩn mực như trc nữa vì thiếu số liệu.
Nghiên cứu quy hoạch này do TQ tài trợ, nếu như nó khả thi và xác định nguồn vốn dùng vốn ngân sách hay DNNN thì mới phản đối. Chứ dạng quy hoạch hay nghiên cứu dự án này chửi là quá sớm
Dự án của TQ, là đôi bên cùng có lợi nhé, chỉ hại dân hại nước thôi, bánh độc là thế nàoĂn quả bánh độc ở dự án CL-HĐ chưa đủ hay sao mà định ăn cả thùng bánh ở cái dự án này.
bác này hàm phó tổng BIDV - giám đốc trung tâm đào tạo thì phải cụ ạCòn thằng mồm vẩu, quên mịa nó tên, hình như là Cấn Văn Lịt (cũng chả cần nhớ) bọn VTV vẫn hay nhờ cậy, một dạng chuyên gia lẩu thập cẩm với đủ các thể loại, nói năng theo định hướng với kiểu khệnh khạng, nhắm nhẳn. Dạo này còn thấy vắng bóng anh TS Nguyễn Như Phong, mồm méo nhệch (giọng lâm li bi ai), bình luận cũng đủ mọi lĩnh vực, chỉ trừ cái tampon của chị em.
Nhu cầu vận chuyển Hàng hóa tuyến HN-LC không nhiều hệ thống đường sắt và đường bộ hiện tại dư sức đáp ứng. Vấn đề là khu vực bên kia biên giới của TQ là vùng đồi núi hiểm trở xa cảng biển. Cảng gần nhất ra biển chính là Hải Phòng của VN. Giờ tự nhiên bỏ ra cả trăm nghìn tỷ chưa kể đội vốn xây dựng 1 DA chủ yếu phục vụ nhu cầu của thằng bạn khốn nạn liệu có đáng. Về mặt lợi ích, ta có thể phát triển khu vực cảng hải phòng phục vụ trung chuyển, có thể thu phí quá cảnh của hàng hóa. Về thiệt hại, TQ là bạn hàng không đáng tin cậy, trong quá khứ ta đã nhiều lần trả giá về thói tráo trở của THẰNG BẠN MỨT NÀY. Tài chính của DA là rất lớn, kinh phí của VN không nhiều nên sẽ phải đi vay. Với 100K tỷ mỗi năm lãi phải trả cũng gần chục nghìn tỷ liệu lợi ích của DA có bù đắp được? Khi TQ trở mặt không quá cảnh hàng hóa qua Hải phòng của VN thì lấy nguồn kinh phí nào để bù đắp lãi vay, phí duy tu bảo trì và vận hành tuyến đường? Hơn nữa, để đáp ứng được nhu cầu quá cảnh của hàng hóa qua HP, chúng ta cũng phải cải tạo nâng cấp và mở rộng cảng để đón tầu trọng tải lớn ra vào cảng. Chi phí này cũng không hề nhỏ và đơn vị tích cũng là vài chục nghìn tỷ. Vốn này lấy ở đâu ra? Khi TQ trở mặt nguồn hàng suy giam lấy kinh phí đâu để bù đắp cho cả 2 DA này chưa kể ảnh hưởng về an ninh quốc phòng và tác động môi trường nơi tuyến đường chạy qua? Thực hiện DA này chẳng khác nào cầm ch.im cho thằng khác đ.ái...Rất tôn trọng cô Lan, nhưng thấy lập luận của cô lần này hơi buồn cười.
Nào là tuyến đường cho Trung Quốc sử dụng, nào là làm sao để kiểm soát hàng hóa, sợ không kiểm soát được...
Đường thông thương giữa hai nước thì sử dụng và kiểm soát thế nào là do cả hai, theo nhu cầu thông thương kinh tế. Ai lại không làm đường vì sợ không quản lý được con đường hay sợ thằng khác dùng nhiều hơn mình.
Mẹ này trong tổ chiên za của ba ếch đúng không? Di sản thời đó dư lào có đóng góp không nhỏ của đám này.
Người ta bảo biết thì thưa thốt không biết thì dựa cột mà nghe! Thời cô lan trong ban cố vấn là thời PVK. Ngay khi 3x nắm quyền việc đầu tiên là giải thể ban cố vấn đó. Mọi tư vấn phản biện của nhóm tư vấn đều phản bác tư duy kinh tế của 3x từ bauxite tây nguyên cho đến các quả đấm thép....!Cụ thớt PR cho bà Lan à. Bà này là chuyên gia tư vấn kinh tế cho anh X, đấm vỡ mồm nhân dân
Bọn tây lông nó bảo xứ thiên đường chú phỉnh hoạt động nhờ tham nhũng. nếu ngừng tham nhũng chú phỉnh cũng dừng hoạt động. muốn có tham nhũng thì cần có DA nên bất kể DA đó có hiệu quả hay không cũng đều cần phải làm để duy trì chú phỉnh! 1 xứ thiên đường nơi chẳng có việc gì để làm nhưng ai cũng có việc làm. Ai cũng có việc làm nhưng chẳng ai làm việc. Chẳng ai làm việc nhưng ai cũng có lương. Ai cũng có lương nhưng lương chẳng đủ sống. Lương chẳng đủ sống nhưng ai cũng sống sung túc! Thiên đường là xứ sở LẠ QUÁ phải không cụ?Em là lông dân còn thấy dự án này không ổn, không hiểu các ông các bà ấy ăn gì của lũ khựa mà cứ lao đầu vào.
Rõ ràng ở DA này kẻ có lợi chỉ là TQ. VN tự nhiên bỏ 1 đống tiền đầu tư nó là thằng ngồi không hưởng lợi. DA đi vào hoạt động nó trở mặt không trung chuyển hàng hóa qua VN thì ăn mứt nó trừ à?Ok cụ, nếu phản đối vì lý do an ninh quốc phòng, hay phản đối vì lý do không mang lại hiệu quả kinh tế thì còn nghe được. Tức là phản biện là không làm vì nó không tốt cho ta, chứ ai đi phản biện kiểu không làm vì nó tốt cho thằng khác hơn.
Em đang nói về tư duy cô Lan, chứ chưa nói đến chuyện ủng hộ hay phản đối tuyến đường.
Thế cứ phải kết nối với trọng điểm phía bắc mới đc ah. Làm hẳn con đường vận chuyển cho nó. Mày muốn đi ko, đi qua nhà tao tao thu phí. Mai tao ghét mày tao đóng vào thế là xong. BOT đấy.Mở đường sắt cao tốc đầu tiên ở Việt Nam là tuyến Lào Cai - Hải Phòng thì đúng là Trung Quốc là bên đạt lợi ích lớn nhất còn gì. Nó giúp vùng Vân Nam - Tứ xuyên có đường thông ra biển sau khi dự án 20 tỷ USD qua Myanmar bị hủy bỏ do Myanmar lo ngại về an ninh quốc phòng. Về phía Việt Nam, nó đâu giúp kết nối những vùng kinh tế trọng điểm của miền Bắc. Hơn nữa, nó như một nhát dao chém ngọt phần Đông Bắc của mình đấy, trên quan điểm về an ninh quốc phòng của em, không làm những tuyến đường lớn theo trục Đông - Tây có điểm kết nối với biên giới Trung Quốc.
Cụ nghĩ sao nếu như DN Tàu bỏ toàn bộ tiền ra làm dự án. Việt nam thu đc đủ thứ tiền từ dự án. Nhất là khi lạch huyện trở thành điểm trung chuyển hàng hoá thì dịch vụ logictic rẻ đi rất nhiều. Lợi thế phát triển công nghiệp cho các tỉnh phía bắc Việt nam khá lớn.Chửi dần là vừa. ngừa ngay từ trứng nước cụ à. chờ đến lúc nó vận động đủ rồi thì lúc đo muốn chửi cũng chả có tác dụng gì.
Nếu ko nhăn răng cần lao lại nhận thêm vài quả đấm thép ... toác cmn m...oãm.
Mình làm với TQ bị quá nhiều vố rồi, mặt khác còn vấn để chủ quyền cũng đang nóng.Cụ nghĩ sao nếu như DN Tàu bỏ toàn bộ tiền ra làm dự án. Việt nam thu đc đủ thứ tiền từ dự án. Nhất là khi lạch huyện trở thành điểm trung chuyển hàng hoá thì dịch vụ logictic rẻ đi rất nhiều. Lợi thế phát triển công nghiệp cho các tỉnh phía bắc Việt nam khá lớn.
Khi làm đường cao tốc Nội Bài- Lào cai người khả quan nhất cũng ko thể nghĩ đc dự án sinh lời. Tư vấn Nhật và các nhà tài trợ cũng chỉ đồng ý với “cao tốc” 2 làn xe, và giờ đây các đoạn 2 làn trở nên chật chội.
Chả ai cho không cái gì bao giờ,nhất là thằng Tàu.Pho mát để biếu chuột?Bà ý già rồi, nhiều phát biểu không còn chuẩn mực như trc nữa vì thiếu số liệu.
Nghiên cứu quy hoạch này do TQ tài trợ, nếu như nó khả thi và xác định nguồn vốn dùng vốn ngân sách hay DNNN thì mới phản đối. Chứ dạng quy hoạch hay nghiên cứu dự án này chửi là quá sớm
Cụ nói điêu không thấy ngượng mồm ạ?Cụ thớt PR cho bà Lan à. Bà này là chuyên gia tư vấn kinh tế cho anh X, đấm vỡ mồm nhân dân
Tại sao lại nghĩ là cho hả cụ. Hợp tác Win-Win nhưng mình chấp nhận phần Win của mình bé hơn thôiChả ai cho không cái gì bao giờ,nhất là thằng Tàu.Pho mát để biếu chuột?