- Biển số
- OF-37266
- Ngày cấp bằng
- 4/6/09
- Số km
- 6,339
- Động cơ
- 547,637 Mã lực
Nhìn những ảnh này thì không phải chỉ bị 1,2 cọc nhồi.Nguồn: CA tỉnh Phú Thọ
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Nhìn những ảnh này thì không phải chỉ bị 1,2 cọc nhồi.Nguồn: CA tỉnh Phú Thọ
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Xem hình thì bị ko chỉ 1 cọc mà bị nhiều rồi cụ, trụ T3 như 2-3 cọc có vấn đề, mấy trụ khác chưa biết thế nào. Cầu chó nhảy thì ko nói chứ cầu này cũng là ctr lớn thường làm chặt chẽ quy trình nghiêm lắm. Bọn e làm cầu lớn kiểu này, khoan và để bt cọc, xong đội thí nghiệm đến siêu âm, nhìn ảnh và báo cáo hơi nghị ngờ là bắt dừng lại hết, họp báo tranh luận cãi chửi nhau mãi, phải thuyết phục và bảo vệ đc kết quả mới cho làm tiếp. Làm ctr cấp 1, sáng ra thấy 1 máy nghỉ và thợ có vẻ hơi ít là bị dí loạn sới ngay. Ép cho áp lực, cả chục thằng trên nhóm nó dí, lì đòn mấy cũng phát ốm luônNguồn: CA tỉnh Phú Thọ
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
E thì thoảng bị quây hội đồng, lúc các chú nóng ruột cho các chú tự chất vấn nhau, lượn ra cafe nằm võng, êm êm e mới quay lại giải trình
Nhiều cụ kinh nghiệm nói thi công cọc nhồi phức tạp và rủi ro lỗi cao thế mà ko tư vấn ông thiết kế vẽ tăng số cọc lên cho nó an toàn cao, tiền nhà nước thêm vài tim cọc ăn thua gì so với xử lý sự cố
Cụ Ju hơn 70 rồi vưỡn đi làm cầu nhỉ?Làm cầu ko ai ngu đần kiếm chác từ chất lượng bt, cũng ko bõ, rủi ro cao và ko dấu được ai, cầu thắng ở BPTC. Hồ sơ tk yêu cầu thử tải nhưng tvgs bật đèn xanh cho nhà thầu ko phải thử đã tiết kiệm tiền tỉ rồi, còn nhiều thứ nữa nhưng tất cả các ô đi làm cầu ko bao giờ tính đến việc chênh giá kiếm ăn từ chất lượng bê tông, ko đủ tiền uống bia, bê tông nhà thầu mong sao lỗ ít thôi. Đây là trải nghiệm của người mới làm cây cầu lớn thứ 2 của dự án cao tốc suốt ngày đưa tin trên tivi. Ô có muốn mua bt đểu rẻ hơn tí cũng ko thằng nào bán vì nó là thằng chết đầu tiên


Hoan hô cụ Ju!Cụ Ju hơn 70 rồi vưỡn đi làm cầu nhỉ?
Từ đầu bài viết mới thấy cụ là người chia sẻ đúng bản chất của người kỹ thuật thi công cầu.
Bị nhiều khả năng là gặp đội tc cọc ít kinh nghiệm, làm cầu tham thợ rẻ thì tiêu ngay. Giờ lộ ra mà nối thép sai quy cách cũng mệt
Tai nạn nghề nghiệp. Cụ có biết thì cũng phát ngôn chừng mực. Không tham gia thì làm sao mà biết được sự thật là gì.Bị nhiều khả năng là gặp đội tc cọc ít kinh nghiệm, làm cầu tham thợ rẻ thì tiêu ngay. Giờ lộ ra mà nối thép sai quy cách cũng mệt