[Funland] Cầu Thăng Long

Thảo luận trong 'Quán cafe Otofun' bắt đầu bởi T91, 16/7/19.

  1. 17/7/19 lúc 11:14 #81
    --Lamborghini--
    --Lamborghini-- Xì hơi lốp Xe container
    Biển số:
    OF-110827
    Ngày cấp bằng:
    29/8/11
    Số km:
    8,590
    Động cơ OF:
    -6,481 mã lực
    Mã lực:
    -6,481
    Đm toàn câu chữ hoa mỹ các anh ấy nói cho sang thôi, chớ xứ này toàn dùng máy bãi nhân công toàn các ông làm thời vụ, rồi cắt xén thì lấy đâu ra mà bền được.
     
  2. 17/7/19 lúc 11:17 #82
    flowers1508
    flowers1508 Xe tải
    Biển số:
    OF-159969
    Ngày cấp bằng:
    9/10/12
    Số km:
    395
    Động cơ OF:
    1,041 mã lực
    Mã lực:
    1,041
    Xe
    xe trước đây tải trọng thấp mật độ thấp nên mới đc lâu thế, giờ thì có Nga giời cũng éo sửa được đâu
     
  3. 17/7/19 lúc 11:24 #83
    paulsteigel
    paulsteigel Xe tải
    Biển số:
    OF-347998
    Ngày cấp bằng:
    24/12/14
    Nơi ở:
    Hà nội, Hòa Bình, Nam Định - hiện tại Cao Bằng
    Số km:
    240
    Động cơ OF:
    7,942 mã lực
    Mã lực:
    7,942
    Cụ ơi - nó giãn đều bề mặt thì khe co giãn kiểu gì! quan trọng nhất là có loại vật liệu trung hòa được hoặc có hệ số co giãn bằng thép nhưng không cứng dẫn đến vỡ, nứt.
    Trong khi tải trọng là thông số ngày càng giảm do độ mỏi của vật liệu, người ta không thể vượt qua thông số giới hạn độ dày bề mặt được phép tráng rải thêm (rải thêm thì bị nặng quá).
    Chốt lại vẫn là vấn đề hệ số co giãn vật liệu bề mặt khác với thép hoặc ông kết cấu nhà ta có giải pháp mới xử lý được vấn đề kết dính thông qua thay đổi phủ bề mặt dầm đỡ và phân tán lực tải lên dầm (tôi nghĩ chả thay được bằng gì ngoài thép).
    Có chăng có thể sử dụng vật liệu composite tráng tại chỗ sau đó là bê tông nhựa....
     
  4. 17/7/19 lúc 11:28 #84
    DNH
    DNH Xe máy
    Biển số:
    OF-39642
    Ngày cấp bằng:
    1/7/09
    Số km:
    75
    Động cơ OF:
    1,125 mã lực
    Mã lực:
    1,125
    Cụ này nói chuẩn.
    Giờ có làm được đúng như ngày xưa thì cũng nhanh hỏng lắm. Mật độ xe cao, tải trọng lớn và xe quá tải cũng lắm vì các xe hổ vồ chạy suốt ngày đêm.
     
  5. 17/7/19 lúc 11:32 #85
    namson229
    namson229 Xe buýt
    Biển số:
    OF-537189
    Ngày cấp bằng:
    15/10/17
    Số km:
    804
    Động cơ OF:
    -61 mã lực
    Mã lực:
    -61
    công nghệ CCCP chán quá nhỉ, ko bằng mấy a tư bản rẩy chết
     
  6. 17/7/19 lúc 11:33 #86
    flowers1508
    flowers1508 Xe tải
    Biển số:
    OF-159969
    Ngày cấp bằng:
    9/10/12
    Số km:
    395
    Động cơ OF:
    1,041 mã lực
    Mã lực:
    1,041
    Vâng, cái cầu này lỗi thời rồi, xe trước toàn Zin, ifa, kamaz tải trọng có 7 tấn, giờ Hổ vồ toàn mấy chục tấn, lại máy khoẻ chạy nhanh phanh dồn thì cầu khung thép này vốn độ đàn hồi cao chắc chắn phần mặt cầu sẽ không thể nào mà dính được vào kết cấu đâu.
    Còn nhà thầu Việt Nam làm cầu Vĩnh Tuy vẫn ngon mà
     
  7. 17/7/19 lúc 11:41 #87
    paulsteigel
    paulsteigel Xe tải
    Biển số:
    OF-347998
    Ngày cấp bằng:
    24/12/14
    Nơi ở:
    Hà nội, Hòa Bình, Nam Định - hiện tại Cao Bằng
    Số km:
    240
    Động cơ OF:
    7,942 mã lực
    Mã lực:
    7,942
    Tôi chẳng nghĩ cầu này lỗi thời vì thường khi xây dựng cầu loại này, tải trọng lớn thế này, tầm nhìn về giá trị sử dụng phải từ 50 năm trở lên, thậm chí cả trăm năm cụ ợ. Có chăng nó có chút vấn đề về bảo trì, duy tu.
    Hy vọng sự trao đổi mạnh ở đây sẽ được đưa ra các báo và các nhà ra quyết định sẽ để tâm để sớm có giải pháp dứt điểm vì như hiện tại sẽ làm giảm tuổi thọ cầu đi rất nhanh ợ.
     
  8. 17/7/19 lúc 11:45 #88
    Alexandre Ciskob
    Alexandre Ciskob Xe điện
    Biển số:
    OF-4827
    Ngày cấp bằng:
    18/5/07
    Số km:
    2,492
    Động cơ OF:
    2,554 mã lực
    Mã lực:
    2,554
    Em cũng nghĩ giống cụ
    Chả nhẽ bọn LX nó làm cầu không cho xe Zil 3-4 cầu, xe Quân đội hoặc Kamaz chạy đc à? Howo đã là gì
     
  9. 17/7/19 lúc 11:47 #89
    tientaninfotech
    tientaninfotech {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe tăng
    Biển số:
    OF-373036
    Ngày cấp bằng:
    9/7/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    1,039
    Động cơ OF:
    87 mã lực
    Mã lực:
    87
    Đi cầu Thăng Long giờ cẩn thận nổ lốp với méo vành. Em ngày nào chả đi qua. Thuộc từng ổ gà rồi mà vẫn bị sập mấy phát.
     
  10. 17/7/19 lúc 11:47 #90
    Trục
    Trục {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-23310
    Ngày cấp bằng:
    1/11/08
    Nơi ở:
    Hà Nội: 0915899838
    Số km:
    7,624
    Động cơ OF:
    30,572 mã lực
    Mã lực:
    30,572
    Ấy, đừng đập, làm mới cầu khác, cầu này còn dùng cho phương tiện thô sơ được. :D
     
  11. 17/7/19 lúc 11:49 #91
    Mua xe nào
    Mua xe nào Xe tăng
    Biển số:
    OF-27753
    Ngày cấp bằng:
    21/1/09
    Số km:
    1,998
    Động cơ OF:
    98 mã lực
    Mã lực:
    98
    Vật liệu giời mà ko thoát nc mưa ( do bọn ngu thi công sửa ) thì cũng nát bét hết Cụ ạ.
     
  12. 17/7/19 lúc 11:55 #92
    flowers1508
    flowers1508 Xe tải
    Biển số:
    OF-159969
    Ngày cấp bằng:
    9/10/12
    Số km:
    395
    Động cơ OF:
    1,041 mã lực
    Mã lực:
    1,041
    Kamaz so với mấy xe chở thép chở đất vẫn quá bé, với lại xe quân đội một năm đi qua cỡ vài lần.
    Cầu thăng long không chỉ hỏng bề mặt mà các gối đỡ dầm nó cũng bị xiên xẹo thoát vị nhiều, cái đó em cũng không biết sẽ phải sửa như thế nào????
     
  13. 17/7/19 lúc 12:04 #93
    hp78
    hp78 Xe điện
    Biển số:
    OF-177897
    Ngày cấp bằng:
    21/1/13
    Số km:
    2,310
    Động cơ OF:
    813 mã lực
    Mã lực:
    813
    Em tưởng chuyển vị chứ ạ:D
     
  14. 17/7/19 lúc 12:26 #94
    Cá Tráp
    Cá Tráp Xe container
    Biển số:
    OF-452824
    Ngày cấp bằng:
    13/9/16
    Số km:
    9,873
    Động cơ OF:
    6,946 mã lực
    Mã lực:
    6,946
    Thăng Long là rồng bay lên.
    Thế méo nào mà đòi đi qua cầu Thăng Long phải êm ái?
     
  15. 17/7/19 lúc 12:40 #95
    dielac1
    dielac1 Xe máy
    Biển số:
    OF-491768
    Ngày cấp bằng:
    26/2/17
    Số km:
    57
    Động cơ OF:
    4 mã lực
    Mã lực:
    4
    Mấy lần sửa toàn công nghệ của a Tư bản giãy chết đấy, có được *** đâu. Nghe nói đợt sửa tới anh Nga Xô cũng ko có phần đâu, của a Nhật Bổn rồi =))
     
  16. 17/7/19 lúc 12:51 #96
    đội mũ_ lái xe
    đội mũ_ lái xe Xe container
    Biển số:
    OF-155238
    Ngày cấp bằng:
    4/9/12
    Nơi ở:
    Sắp chuyển
    Số km:
    6,299
    Động cơ OF:
    484,652 mã lực
    Mã lực:
    484,652
    Đã có ý kiến mời chuyên gia Nga sang, nhưng mấy anh bên Bộ GT khẳng định làm được, và kết quả sau bao lần vá, dăm là như thế
     
  17. 17/7/19 lúc 12:52 #97
    Xe Phượng hoàng cũ
    Biển số:
    OF-494468
    Ngày cấp bằng:
    4/3/17
    Số km:
    1,347
    Động cơ OF:
    967 mã lực
    Mã lực:
    967
    Không phải giải thích đâu cụ ạ, toàn GSTS online hết cụ không cãi được đâu, ngoài ra còn toàn là thánh auto nữa và.. nữa nên cụ cãi làm sao bằng kinh nghiệm của họ được
     
  18. 17/7/19 lúc 12:58 #98
    Cận Thị
    Cận Thị Xe tải
    Biển số:
    OF-303404
    Ngày cấp bằng:
    31/12/13
    Số km:
    486
    Động cơ OF:
    1,209 mã lực
    Mã lực:
    1,209
    Em cũng nghĩ đang trong thời gian bảo hành mà nó hỏng nvay thì bọn kia có đc quyết toán ko nhỉ?
     
  19. 17/7/19 lúc 13:03 #99
    dao_hiep
    dao_hiep Xe buýt
    Biển số:
    OF-178508
    Ngày cấp bằng:
    25/1/13
    Số km:
    603
    Động cơ OF:
    124 mã lực
    Mã lực:
    124
    Nói gì thì nói cũng là cây cầu quan trọng và oách xà nách một thời.
     
  20. 17/7/19 lúc 13:04 #100
    Ngo Rung
    Ngo Rung Xe lăn
    Biển số:
    OF-73049
    Ngày cấp bằng:
    16/9/10
    Số km:
    10,007
    Động cơ OF:
    22,631 mã lực
    Mã lực:
    22,631
    Cầu ban đầu Khựa viên trợ ta. Sau hục hặc thì Khựa bỏ về hết. Lúc này LX mới nhảy vào.
    Khi LX nhảy vào thì thay đổi lại toàn bộ thiết kế nên đám sắt thép của Khựa thừa ra. Các cụ nhà ta tận dụng kéo về làm cầu Chương dương, chính vì thế mà cầu CD có tốc độ hoàn thành nhanh kỷ lục ngày ấy :))
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)