- Biển số
- OF-698636
- Ngày cấp bằng
- 10/9/19
- Số km
- 12
- Động cơ
- 96,920 Mã lực
- Tuổi
- 32
Bà gây tai nạn này đúng là thuộc vụ tổ chức cán bộ của bộ gd đó, đang làm việc với cơ quan của nạn nhân để kiểm soát public thông tin, tiền đè chết người rồi 

Hắt hơi mà trời đất chao đảo thì mã lực của cụ còn hơn Thánh GióngCó lần e hắt hơi cái mà trời đất chao đảo, tối sầm, người như say, đầu óc quay cuồng. May mà đang chờ đèn đỏ. Chỉ kịp đóng số P rồi nhắm mắt 1 lúc là hết. Phía sau thấy đèn xanh còi ầm lên. Già cmnr
E nghĩ là cụ ý bị tiền đình nên hắt hơi mới bị vậyHắt hơi mà trời đất chao đảo thì mã lực của cụ còn hơn Thánh Gióng
Thớt này chia sẻ thôi cụ ơi. E nghĩ không nên fun gì trong nàyHắt hơi mà trời đất chao đảo thì mã lực của cụ còn hơn Thánh Gióng
Em bị lần đầu tiên như vậy. Cũng hơn năm rồi tới giờ sk vẫn bt. Chs lại thế. HicE nghĩ là cụ ý bị tiền đình nên hắt hơi mới bị vậy
Do thầy có dạy cách để chân như vậy hay không thôi cụ ạ, chứ em lái xe vẫn để đúng tư thế như vậy ko thấy mỏi gì cả.Vụ chân ga chân phanh em nghĩ là hạn chết đc rất nhiều nếu để chân đúng tư thế là gót chân để bên chân phanh, đạp ga bằng mũi chân. Tuy nhiên để như thế đi lâu thì hơi mỏi + hơi vướng đối với các mợ đi giầy cao gót nên em nghĩ lúc lái sẽ để gót chân không chuẩn dẫn đến nhầm chân ga với chân phanh và đạp ga lút sàn.
quan trọng là cái phản xạ cụ ơi, giật mình, choáng, hay chóng mặt, hoa mắt, phản xạ của người thạo xe sẽ vẫn là rà phanh, kể cả xe có giữa đường thì cũng chầm chậm dừng lại từ từ, chẳng đâm vào ai, đen có ông nào phang mit thì chắc cũng không chết đc.Có lần e hắt hơi cái mà trời đất chao đảo, tối sầm, người như say, đầu óc quay cuồng. May mà đang chờ đèn đỏ. Chỉ kịp đóng số P rồi nhắm mắt 1 lúc là hết. Phía sau thấy đèn xanh còi ầm lên. Già cmnr
Em lái xe đây. Thực tế lúc mới lái dù về N hay P thi thoảng e vẫn bị cảm giác xe trôi, xe lùi lại phía sau. Lúc đó hoảng loạn lắm. Sau em tìm hiểu mới biết nhiều ng bị cảm giác ấy lúc mới lái. Dần mới quen và hết
Cảm giác xe trôi thì lái già vẫn dính, nhưng phản xạ có điều kiện nhanh hơn, lúc đó, à, do xe hai bên đang tiến lên, nên không bị hoảng nữa.
Em thi thoảng vẫn bị cảm giác đó, nhưng không nhiều.
Xe nào chẳng bị cảm giác đấy hả mợ, chỉ là với xe AT nếu đang dừng đèn đỏ mà bị cảm giác đấy thì ko thể nhầm chân ga đc
Em lái hơn chục năm vẫn bị cảm giác đó. Khi xe dừng đèn đỏ chẳng hạn, về N rồi mắt không nhìn đường nữa mà nhìn lúi húi trong xe, khi đó nếu xe bên cạnh tiến lên thì ngay lập tức tưởng xe mình bị trôi. Phản xạ là đạp phanh thôi
Em mới lái, về N đạp phanh, tự nhiên nhìn sang trái thấy xe mình như đang trôi, lần đầu gặp nên cũng hoảng phết đấy cụ ah!
Em 2 lần bị ảo giác kiểu này, vừa chớm dừng xe ở vạch thì lên đèn xanh mọi người phi vù vù, xe mình cảm giác bị trôi lùi, đạp phanh, kéo phanhbtay, về P rồi mà vẫn vùn vụt trôi lùi, cảm giác thực sự rất đáng sợ mà em có số giờ bay là 15v km rồi đó
E cũng bị thế này 1 lần và đúng là đáng sợ, hoảng hốt đạp phanh + kéo phanh tay.
Hóa ra nhiều cụ bị ảo giác giống e, e cũng bị một vài lần, những lần đó thường là dừng đèn đỏ quá lâu, e về N rồi bỏ chân phanh cho đỡ mỏi, nhìn ngang thấy xe đang lùi, nghĩ là đường hơi dốc nên đạp phanh, lúc đó kể cả có đạp nhầm chân ga thì cũng không sợ vì đã về NEm cũng có 2 lần có cảm giác này. Xe khác tiến lên làm mình tưởng xe mình đang lùi, hãi thật![]()
Ở VN mình khốn nạn nhất cái khoản này.Bà gây tai nạn này đúng là thuộc vụ tổ chức cán bộ của bộ gd đó, đang làm việc với cơ quan của nạn nhân để kiểm soát public thông tin, tiền đè chết người rồi![]()
Phản ánh thật cụ ạ, biết rằng cũng có người này người kia, ko đánh đồng tất cả. Nhưng phản xạ, kỹ năng lái xe của phụ nữa chắc chắn không thể như đàn ông đượcNói thế có hơi ác với phụ nữ,nhưng sự thật vẫn luôn là sự thật...
Đã là ảo giác thì tài già, tài non đều dính. Quan trọng là xử lý. tài già thì chỉ giật mình, tài non thì hoảng loạn. Có thể một số cụ/ mợ dừng đèn đỏ chân đạp phanh nhưng số vẫn để D nếu gặp ảo giác thì rất đẽ dính, chân đạp phanh rồi mà cảm giác xe trôi thì đạp....Hóa ra nhiều cụ bị ảo giác giống e, e cũng bị một vài lần, những lần đó thường là dừng đèn đỏ quá lâu, e về N rồi bỏ chân phanh cho đỡ mỏi, nhìn ngang thấy xe đang lùi, nghĩ là đường hơi dốc nên đạp phanh, lúc đó kể cả có đạp nhầm chân ga thì cũng không sợ vì đã về N
Cơ quan nạn nhân nào thế cụ?Bà gây tai nạn này đúng là thuộc vụ tổ chức cán bộ của bộ gd đó, đang làm việc với cơ quan của nạn nhân để kiểm soát public thông tin, tiền đè chết người rồi![]()
Nếu là người ở tỉnh khác làm ở Hà Nội, lại thuê trọ một mình thì khó đấy cụ.lạ nhỉ, 2 ngày rồi mà không có thông tin nạn nhân (nếu đi học thì bạn phải biết vắng, nếu cơ quan thì đồng nghiệp phải biết vắng), em đọc báo thấy vẫn chưa thấy thân nhân liên hệ
https://www.vietnamplus.vn/tim-nguoi-nha-nan-nhan-trong-vu-xe-mercedes-gay-tai-nan-roi-boc-chay/608711.vnp
thực ra nhìn chị lái xe hoảng loạn cũng thấy thương thật sự ạ. Có khi cũng là lái lâu năm rồi, nhưng ko may điều gì đó khiến chị bị như thế.Đừng đánh đồng mọi thứ như nhau, tùy trường hợp cụ thể, đang nói trong trường hợp này.
Trường hợp này là tai nạn, rủi ro không ai mong muốn, người phụ nữ tuy trong lúc hoảng loạn, hốt hoảng tột độ nhưng cũng có hành động chạy đến nạn nhân và ôm chầm lấy nạn nhân Nữ giữa đường, điều đó cho thấy cô ta không phải như nhiều người khác, gây tai nạn xong trốn chạy, xóa dấu vết hiện trường..
Nhà sản xuất đã nghĩ chán chê rồi cụ ạ, thiết kế hiện tại chưa thật tối ưu nhưng cực kì hợp lý. Điều hợp lý nhất là ga thì thôi phanh và phanh thì thôi ga, k đồng thời 2 việc đcTôi nghĩ có 2 cách: Một là bỏ luôn vô lăng, vô lăng gộp với cần ga chung làm một cần nằm giữa hai đùi như cần lái máy bay tiêm kích hay trực thăng (kéo vào lòng thì tăng ga và bay lên, đẩy tới trước thì hạ ga và chúi xuống, bẻ trái phải thì lượn trái phải), thì ở xe hơi kéo vào thì tăng ga, đẩy tới thì giảm ga, bẻ trái phải thì rẽ, vừa kéo vào/đẩy tới vừa bẻ ngang thì tăng/giảm ga và rẽ.
Hai là vẫn giữ vô lăng, nhưng cần ga nằm tại vị trí cần số hiện nay, giống hệt cần ga máy bay dân dụng. Tăng ga thì kéo vào hạ ga thì đẩy lên, nhưng sao cho khi kéo thả thì nó đứng yên tại chỗ không phải đè giữ liên tục giống như chân ga bây giờ, khi nào cần giảm ga thì lại đẩy tới. Còn phanh thì vẫn để dưới chân như hiện nay. Vậy thì rất an toàn lại đẹp mắt hiện đại, kể cả đàn bà cũng léo bao giờ mà nhầm được.