- Biển số
- OF-118547
- Ngày cấp bằng
- 28/10/11
- Số km
- 567
- Động cơ
- 389,870 Mã lực
- Nơi ở
- 160 lach tray-hai phong
các cụ phán bệnh giúp e.khi e chuyển từ N vào D xe bị giật,lỗi do đâu các cụ có kinh nghiệm giúp em với,thanks
Em hỏi 1 câu: Xe bác chạy tổng thành được bao nhiêu km? bệnh này phụ thuộc vào số km đã chạy.các cụ phán bệnh giúp e.khi e chuyển từ N vào D xe bị giật,lỗi do đâu các cụ có kinh nghiệm giúp em với,thanks
xe em mua t12/2010 tính tới nay e mới đi được 1 vạn 8 thôiEm hỏi 1 câu: Xe bác chạy tổng thành được bao nhiêu km? bệnh này phụ thuộc vào số km đã chạy.
15 củ là em bán xe luôn cho nhẹ đầu,trước mắt đầu tư quả thay dầu hộp số xem sao?Bệnh này bác nên vào Gara kiểm tra mới biết, dòng này hay bị lỗi hộp số lắm. Bac tovit du 30 cu khiếp quá chỉ tầm 15 củ thôi
OF đang có một dãy xe hỏng hộp số đấy bác, có một chiếc 1,7 vạn giờ tiêu 70 triệu vẫn chạy chưa ra đâu vào đâu http://www.otofun.net/threads/341346-lacertti-cdx-hong-hop-so-lien-tuc-bac-nao-chua-mua-co-le-nen-can-nhac15 củ là em bán xe luôn cho nhẹ đầu,trước mắt đầu tư quả thay dầu hộp số xem sao?
Em này không có ốc tháo dầu hộp số đâu ợ, chắc phải hút ra thôi.thanks các cụ,có lẽ giải pháp đầu tiên e nên thay dầu hộp số
Không cần tháo ốc đáy cụ ạ. Nếu có máy thay dầu hộp số thì dễ rồi, còn không có thì cụ cứ tháo cái đường ống ra két làm mát dầu rồi nổ máy lên cho nó bơm ra, cụ chế cái bơm (kiểu bơm xăng) nhồi dầu vào đầu ống còn lại cho nó bù dầu. Thay đến khi nào màu dầu chảy ra đẹp như dầu mới thì thôi. Đổ bổ xung cho đủ dầu là cho chạy được. Như thế mới sạch hết dầu cũ.Em này không có ốc tháo dầu hộp số đâu ợ, chắc phải hút ra thôi.
Chế bơm thì hơi tốn muốc cụ ạ. Chỉ cần làm như sau kiếm 1 đoạn ống PVC có vỏ 3 lớp và nhìn xuên qua được ( mục đích để quan sát được lượng dầu bơm vào ) 1 đầu gia công để cắm vừa cái vòi đút vào ống que thăm dầu hộp số, lưu ý sử dụng đai xiết hẳn hoi đối với các khớp nối.Không cần tháo ốc đáy cụ ạ. Nếu có máy thay dầu hộp số thì dễ rồi, còn không có thì cụ cứ tháo cái đường ống ra két làm mát dầu rồi nổ máy lên cho nó bơm ra, cụ chế cái bơm (kiểu bơm xăng) nhồi dầu vào đầu ống còn lại cho nó bù dầu. Thay đến khi nào màu dầu chảy ra đẹp như dầu mới thì thôi. Đổ bổ xung cho đủ dầu là cho chạy được. Như thế mới sạch hết dầu cũ.
Thường thì mất khoảng hơn chục lít dầu.
Giật ntn mới quan trọng, 1 phần do người lái nữa cụ ạ. lúc mới khởi hành nên nhẹ nhàng miết ga.các cụ phán bệnh giúp e.khi e chuyển từ N vào D xe bị giật,lỗi do đâu các cụ có kinh nghiệm giúp em với,thanks
Kiabuoisang nói:mà còn bao gồm làm vệ sinh đáy các te ( nơi bám tụ của mạt kim loại, chất bẩn ) Rồi về sinh phin lọc ,... Cho nên tháo ra rồi gắn lại bằng keo chuyên dụng vẫn đảm bảo hơn ợ.
Hề hề, em đọc ở thớt khác có cảnh báo của cụ về vụ này cũng thấy nói như thế ạ. Xe hàn học đòi mẽo, tai hại thật.Hộp số CDX thiết kế phong cách mỹ (giống mondeo) không có đáy cát te, muốn tháo phin lọc phải hạ hộp số xuống bổ ra trong khi Kia, Hyundai .. thì làm điều này quá dễ dàng.