Vụ này rõ ràng khách sạn sai quá còn gì. Đã nhận đủ tiền (hoặc partners của KS(agoda, booking, các cty lữ hành) nhận của khách đủ tiền thì không có chuyện là vì "no-show" do không rõ nguyên nhân mà hủy phòng của khách. Bạn
nowhereland dẫn chứng chính sách "no-show" của agoda ra không đúng trong trường hợp này.
Cái 'no-show' ở đây có nghĩa là nếu quá nửa đêm mà khách không xuất hiện thì KS có quyền lợi đòi tiền (claim) với Agoda/và khách về tiền phòng của đêm đó (vì khách sạn vẫn phải giữ cái phòng đó trống mà không thể bán cho người khác) chứ không phải là vì "no-show" nên có thể hủy và bán phòng cho người khác.
Nếu đã trả đầy đủ tiền, thì trừ khi khách hàng có xác nhận hủy phòng (có thể miễn phí, hoặc có thể mất một phần phí, hoặc có thể mất toàn bộ phí đặt phòng) - thì khi đó khách sạn mới có quyền bán phòng cho người khác.
Mình thường hay đi công tác siêu ngắn (cả trip trong vòng 24 tiếng), và thường xuyên đến nửa đêm 1-2-3h sáng và ngủ một giấc sáng 8-9h dậy trả phòng, đi họp rồi ra sân bay đi luôn. Chẳng có KS nào dám hủy phòng của mình cả

Cứ hỏi mấy khách sạn quốc tế 4-5* mà xem, nếu đã trả tiền, kể cả không đến họ vẫn giữ phòng đủ cho đến giờ check-out của ngày đó. Không chỉ nửa đêm mà sáng hôm sau đến check-in vài tiếng cũng ko sao.