- Biển số
- OF-156093
- Ngày cấp bằng
- 10/9/12
- Số km
- 6,060
- Động cơ
- 428,543 Mã lực
24h là OTAs nó khuyến nghị hotel làm chứ không phải bắt buộc. Trường hợp ông đặt ks tôi 3 đêm nhưng đêm đầu không tới không thông báo, sáng sớm hôm sau tôi có khách mới muốn đặt phòng đấy 2 đêm tiếp theo thì tôi vẫn phải đợi ông đến 12h trưa xem ông có đến không hay sao? Ông không tới nhỡ việc của tôi bị trống phòng 2 đêm tiếp theo ai trả tiền trong khi tôi chỉ được tính tiền ông 1 đêm đầu?Report 'no-show' đến Agoda để đòi quyền lợi (là do khách không đến nhưng agoda bọn mày vẫn phải trả tiền phòng (hoặc đã trả rồi thì không được đòi refund đâu) vì tao vẫn phải giữ phòng này cho khách của mày). Chứ không phải report "no-show" xong rồi hủy phòng của người ta sớm. Đó là lý do mà Agoda cũng khuyến cáo "chỉ nên report "no-show" đến agoda khi đã đợi đủ 24 tiếng (qua toàn bộ một ngày kể từ giờ check-in) để đảm bảo khách thật sự là 'no-show' - vì tránh các trường hợp như bạn gái trong trường hợp này - report sớm mà khách họ vẫn đến. Theo luật nếu đã trả đủ tiền, KS phải giữ phòng đủ 24h - kể cả đã report "no-show".
Nên cái no-show đấy để đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên, khách được khuyến nghị thông báo thay đổi nếu phát sinh đến trễ, ks có quyền thông báo no-show vào thời điểm nhất định theo quy định chung hoặc thỏa thuận trong hợp đồng, thường là sau 23h59.

Cứ hỏi mấy khách sạn quốc tế 4-5* mà xem, nếu đã trả tiền, kể cả không đến họ vẫn giữ phòng đủ cho đến giờ check-out của ngày đó. Không chỉ nửa đêm mà sáng hôm sau đến check-in vài tiếng cũng ko sao.
Em nghĩ ko ai phản biện lại được cụ đâu
