Hiển nhiên như một số cụ đã dự, nha môn vào là hàng loạt lỗi ngay, em chỉ buồn cười là có cụ chắc một là hộ khẩu thường trú ở trên mây, hai là cố tình giả ngơ hay sao mà còn hỏi vặn xem các anh xxx thì tìm được lỗi gì nào, há há há.
Về góc độ kinh doanh, giả sử em là bên ks, khách đã trả đủ tiền thì miễn là trong thời gian thuê thì kệ xác khách muốn đến lúc nào thì đến chứ nhỉ, phòng vẫn cứ để đấy đúng theo hợp đồng thuê, việc quái gì phải bận tâm khách có đến hay không, khách đến trễ hay không đến em càng mừng, vừa đỡ phải phục vụ mà vẫn thu tiền đủ. Một số cụ cũng dẫn chứng nhiều ks cũng y như thế, đó là lẽ thường tình.
Cho nên em nghĩ là chỉ có loại láo nháo thấy khách trễ tưởng khách bỏ rồi nên bán luôn cho khách khác, ăn thêm tiền phòng nên khi khách đến hết phòng mới bắt đầu văn vở cò quay, chính sách này chính sách nọ, sao chị không báo thế này thế kia. Không báo thì mặc nhiên được bán cho khách khác à, lý ở đâu đấy, vớ vẩn. Cái thể loại vừa ngu vừa hở ra là vặt được thêm tí nào hay tí ấy kiểu này thì đáng buồn là vẫn còn không ít ở HN và các tỉnh khác.