- Biển số
- OF-49813
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 6,192
- Động cơ
- 514,256 Mã lực
TQ thì nó có thị trường riêng và có thể "ép buộc" nội địa được
TQ có thể lấy thị trường nội địa của nó làm chuột bạch, sau đó thì sẽ cải tiến và phổ biến ra thế giới
Trung Quốc muốn các hãng bay dùng máy bay trong nước sản xuất
![]()
Trung Quốc muốn các hãng bay dùng máy bay trong nước sản xuất
TTO - Bắc Kinh muốn các hãng hàng không Trung Quốc xài hàng Trung Quốc trong bối cảnh các nhà sản xuất máy bay nước này đang hướng tới cạnh tranh với Boeing và Airbus.tuoitre.vn
Dân TQ nó giầu gấp 10 lần mình - nó sợ chết hơn mình chứĐến khi được cơ quan hàng không châu Âu xác nhận an toàn bay là thành công. Lúc đó Việt Nam mua được (hiện nay mới được TQ xác nhận nội địa thôi chắc VN chưa dám mua, thuê).
Chắc bay free hoặc dành cho khu nghèo thì còn may có người đi
. Cụ ngồi cafe gặp bà bán vé số cụ có tôn trọng ko? có kết bạn ko? có xin số đt ko? Nước nào nghèo mà chả hèn. Em sang Bangladesh, khách Nhật còn đc đi 1 luồng riêng ở sân bay luôn, chứ VN đã nhằm nhò gì. Giàu hơn tỉ lần thì đương nhiên là họ cao hơn, ko cần ai phải đề đâu cụ. Nên phấn đấu để giàu như họ, chứ ko nên chê bai vô lý hay tự quay tay!