- Biển số
- OF-668894
- Ngày cấp bằng
- 9/6/19
- Số km
- 10,216
- Động cơ
- 654,362 Mã lực
Phải nói đúng nháVì nhà có điều kiện mà.
Tiền trong dân còn nhiều,còn những 4500 tấn vàng...à quên là 450 tấn,tiên sư thằng đánh máy

Phải nói đúng nháVì nhà có điều kiện mà.

Có thì tìm cách mà giữ, chém gió ít thôiPhải nói đúng nhá
Tiền trong dân còn nhiều,còn những 4500 tấn vàng...à quên là 450 tấn,tiên sư thằng đánh máy![]()
- Làm chủ công nghệ để vận hành, sữa chữa , bảo trì ...lâu dài về sau cực kỳ quan trọng và rất cần nhé.chuyển giao ???
để làm gì
để tự gia công thêm khoảng 1000km là hết vẹo dư địa
vậy có cần chuyển giao .
mơ giấc mơ xuất khẩu ư ???? có đủ tín dụng xuất khẩu chưa hử , các thứ hạ tầng này không đi theo hình thức tín dụng xuất khẩu bán kiểu gì .
Thì họ làm để bán ray tàu, ko bán dự án này thì họ bán dự án khác.chưa chốt ray đâu nhé, cụ đưa tin này xong anh HP bỏ vì không được đặt hàng thì lại chửi ảnh tội nghiệp
Cụ nên phân biệt "Xuất khẩu đoàn tàu tốc độ cao" và "Xuất khẩu công nghệ đoàn tàu tốc độ cao". Topic này đang nói đến ý thứ hai cụ ợ.Hay là phương tây không cho TQ chuyển giao hoặc được phép XK đường sắt quá 250km/h ra nước thứ 3( vì sử dụng nhiều công nghệ lõi pt ?)
Chọn Tây làm đoạn ngắn. Sau đó hợp tác Âu - Á ( cả Nhật, Trung) để làm Bắc Nam . Chiến lược tốt bởi lúc này dư luận rất xuôi.
Còn nếu chọn Trung để làm đoạn này xong lại ầm ỹ, khó để trôi cho Bắc - Nam lắm.
Bổ sung:
Em hỏi AI thì nó bảo TQ đã tham gia xây dựng 6 tuyến đường sắt cao tốc ở nước ngoài.
Theo thống kê thì có 2 tuyến trên 250km/h.
Indo và Saudi. Indo thì xây toàn bộ. Saudi thì TQ chỉ 1 phần bé và toa tàu là của châu Âu làm.
![]()
Vậy là TQ vẫn tự làm, xuất khẩu đc tàu tốc độ cao ra nước khác.
Thì đổi chác cũng là hình thức thanh toán khác thôi, có thằng nào cho không cái gì đâu.VN Làm gì có cửa xk ở châu phi, chỗ đấy là chỗ các đại ca tranh giành ảnh hưởng, vừa làm vừa cho để đổi cái khác, chứ họ làm gì có tiền mà trả
Nhiều cụ thấy xe điện TQ dẫn đầu lại nghĩ châu Âu nó tụt hậu,các nước pt không chạy đua xe điện với TQ là vì họ thấy tương lai không chắc chắn để mạo hiểm.Trước đây, China chỉ áp đảo ở lĩnh vực low-tech, kiểu đồ chơi hay Dụng cụ ..., và nó vẫn đang áp đảo.
Còn giờ, vớ được xe điện, nó thực sự đi đầu rồi bác.
Việc "cả thế giới này đi ê tô TQ" - xe điện thôi, tất nhiên -, là hoàn toàn có cơ sở, nếu như các anh Mỹ Đức Nhựt không nhanh chân cải tổ.
Cũng may là xu hướng Điện hoá nó chững lại rồi bác ạ.
Và, đội Đức đang đuổi tụi khựa rất nhanh, nhờ nền tảng sẵn có của họ.
Cộng với rào cản thuế quan và những thứ khác.
Tàu Fuxin của CHina thì những tuyến đầu tiên cũng hàng Siemen nguyên con, chất lượng hết nước chấm. Đồ điện tử viễn thông gia dụng Sieemen thì ai cũng biết rồi, an tâm toàn diện, mỗi cái nó đắt.E nghĩ chọn Siemens cho đỡ phải nhiều nhà thầu... Hiếm có hãng nào có cả combo tàu, tín hiệu lẫn điều khiển như Siemens. Hiện tại thì Siemens cũng đang có nhiều đối tác lớn tại VN như VNPT, Viettel...
Thì tàu đi Cần Giờ và QN, 2 tuyến đó Vin đầu tư nên ko chờ chọnThế là vin chính thức được chọn rồi hả cụ?
Cơ khí chế tạo công nghệ cao, chip, không gian vũ trụ dược phẩm Âu Mỹ NHật Nga ko bao giờ chia sẻ cho CHina nên họ tự mày mò từ những bản mua thương mại, khoảng cách vẫn là cả thập niên.Nhiều cụ thấy xe điện TQ dẫn đầu lại nghĩ châu Âu nó tụt hậu,các nước pt không chạy đua xe điện với TQ là vì họ thấy tương lai không chắc chắn để mạo hiểm.
TQ cơ bản cạnh tranh về giá, còn công nghệ chưa chắc. Ngoài ra một sản phẩm dân dụng không chỉ đặt cao tính công nghệ lên hàng đầu.
PT thì nó ít loại, TQ nó nhiều loại, xin nhất có, đểu đểu có nên rủi ro chứ ko phải TQ nó ko hơnNhiều cụ thấy xe điện TQ dẫn đầu lại nghĩ châu Âu nó tụt hậu,các nước pt không chạy đua xe điện với TQ là vì họ thấy tương lai không chắc chắn để mạo hiểm.
TQ cơ bản cạnh tranh về giá, còn công nghệ chưa chắc. Ngoài ra một sản phẩm dân dụng không chỉ đặt cao tính công nghệ lên hàng đầu.
Đầy hầm,ai múc đc cứ múc sao phải giữCó thì tìm cách mà giữ, chém gió ít thôi![]()
Chọn Make by China lại chửi làm Tàu nôSáng nay tôi đọc được đánh giá của chuyên gia thế này:
Chọn Siemens Mobility làm đường sắt cao tốc là ‘chơi ở trình độ cao nhất’
Các ảnh chọn anh Siemens, vì họ ở trình độ cao nhất. Quá tốt.
Tôi bày tỏ tin tưởng là, Đơn giá bán mà anh Siemens Monbility đặt ra, cũng ở trình độ cao nhất.
Sao không chọn cái cậu ở Trình độ cao nhì - cao ba thôi, nhưng Đơn giá ở cấp 12-13, bác hầy?
Tình yêu có từ trong niêu ai nhanh thì múc được nhiều cụ nhể?Đầy hầm,ai múc đc cứ múc sao phải giữ
Chắc là ổn vì không thấy thanh lý ào ào như Mitsu Jolie ngày xưa.Ăn uống phụ tùng thay thế bảo dưỡng của em ấy có ổn không cụ?
Ah, cái ô tô thì đúng là cần nhiều thứ hơn là bộ truyền động, đã đành rồi bác.Nhiều cụ thấy xe điện TQ dẫn đầu lại nghĩ châu Âu nó tụt hậu,các nước pt không chạy đua xe điện với TQ là vì họ thấy tương lai không chắc chắn để mạo hiểm.
TQ cơ bản cạnh tranh về giá, còn công nghệ chưa chắc. Ngoài ra một sản phẩm dân dụng không chỉ đặt cao tính công nghệ lên hàng đầu.
Hehe nhiều cụ trong này cứ nghĩ VN ngồi mâm trên, Đức Trung Hàn Pháp le ve mâm dưới. Cụ tiên chỉ Việt nam nhìn nhìn, thấy vừa mắt bèn chỉ tay: Thằng Đức lên đây tao bẩu! Thằng Trung xấu xấu bẩn bẩn, ra ngoài!Ah, cái ô tô thì đúng là cần nhiều thứ hơn là bộ truyền động, đã đành rồi bác.
Dù sao, cái bộ truyền động là 50% cái xe rồi.
Vì thế, Tàu khựa mới nỗ lực lao vào đó; còn xe xăng thì tàu đuổi theo tụi EU + Jav sao nổi.
Anyway, ở thread này, khi 1 bên chọn Germany, thì automatic dẫn đến câu hỏi: Tại sao lại không chọn Khựa, khi thằng ấy làm hàng không kém hơn và Giá thì chắc chắn rẻ hơn.
Cái chất lượng thì khó nói lắm, nhưng thằng có tên tuổi sản phẩm nó xk nhiều thì rõ chất lượng nó được đảm bảo rồi.Ah, cái ô tô thì đúng là cần nhiều thứ hơn là bộ truyền động, đã đành rồi bác.
Dù sao, cái bộ truyền động là 50% cái xe rồi.
Vì thế, Tàu khựa mới nỗ lực lao vào đó; còn xe xăng thì tàu đuổi theo tụi EU + Jav sao nổi.
Anyway, ở thread này, khi 1 bên chọn Germany, thì automatic dẫn đến câu hỏi: Tại sao lại không chọn Khựa, khi thằng ấy làm hàng không kém hơn và Giá thì chắc chắn rẻ hơn.