- Biển số
- OF-151495
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 12,363
- Động cơ
- 484,890 Mã lực
cụ nhìn rộng và xa ra một chút :Tiền của ai thì cũng lỗ, đó là cái chắc cụ ạ.
Ngoài ra, cụ sai khi cho rằng đó là hành vi "biến tài sản công thành tư", vì:
1. NN chưa đầu tư, thì chưa có cái gọi là "tài sản công", lấy gì biến.
2. Tư nhân đầu tư, thì từ túi họ, và tất nhiên + ưu đãi từ NN. Sau khi hết hạn DA thì bàn giao lại cho nhà nước. Như vậy tài sản sau cùng vẫn là tài sản công.
Nếu tư nhân là nhà đầu tư, thì tuyến đường sắt quốc gia ấy thuộc sở hữu của tư hay là của công?
tiền của họ chỉ có 20% (chưa biết có thực là “tiền của họ” hay họ đi vay, thì đó là “nợ của họ” thì đúng hơn)
còn 80 là từ NSNN
về bản chất tài sản được tạo dựng lên đó là TS công hay tư ạ?
nếu tài sản ấy thành hình thì còn phải cân nhắc làm gì ạ
Cũng nên thế.
Có mấy tờ cv mà giao tiền, giao đất của cả 1 dự án lớn nhất của đất nước từ trước đến nay cho bọn này làm thì như trò hề.